HLV Troussier chỉ rõ áp lực lớn của U22 Việt Nam tại SEA Games 32

VOH - HLV Philippe Troussier tự tin hướng đến tấm Huy chương Vàng SEA Games 32 cùng U22 Việt Nam. Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp khẳng định đội bóng sẽ trình diễn lối chơi đẹp mắt, thuyết phục.

Trả lời phỏng vấn nhanh trước khi lên đường sang Campuchia, HLV Philippe Troussier cho biết: “Áp lực à? Chúng tôi có áp lực về mục tiêu ở giải đấu lần này. Chúng tôi cũng có áp lực phải chơi thứ bóng đá đẹp, thứ bóng đá tốt nhất của mình. Tôi hy vọng rằng, chừng ấy áp lực sẽ giúp các cầu thủ ra sân thi đấu với tinh thần cao nhất”.

Sáng 26/4, U22 Việt Nam đã chính thức lên đường sang Campuchia tham dự SEA Games 32. Năm nay, U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng U22 Thái Lan, U22 Lào, U22 Singapore và U22 Malaysia. Trận ra quân của U22 Việt Nam diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/4 gặp U22 Lào.

HLV Troussier chỉ rõ áp lực lớn của U22 Việt Nam tại SEA Games 32 1
Lứa cầu thủ U22 hiện tại bị hoài nghi về phong độ lẫn chất lượng. Ảnh: Internet

HLV Philippe Troussier cùng các học trò sẽ đóng quân tại khách sạn Phnom Pênh cùng với 8 đội tuyển khác tham dự môn bóng đá nam SEA Games 32. Đáng chú ý, U22 Việt Nam sẽ tập luyện trên 6 sân khác nhau gồm Viện giáo dục thể chất và thể thao (NIPES), AIA, Visakha, EDC, sân trường cấp 3 Chba Ampov và sân trường cấp 3 Tep Pranorm. 

Bên cạnh đó, U22 Việt Nam sẽ không được tập làm quen với sân chính - sân Prince. Theo lý giải của ban tổ chức, do có quá nhiều đội tham gia tập luyện nên mất nhiều thời gian để phân bố lịch tập hợp lý. Đây là tình trạng chung của các đội tranh tài ở môn bóng đá nam SEA Games 32.

HLV Philippe Troussier khẳng định, U22 Việt Nam có thể phải cạnh tranh với ít nhất 4 đội nếu muốn giành tấm Huy chương Vàng. Áp lực cho các cầu thủ sẽ không hề nhỏ khi trước đó, các đội U22 và U23 Việt Nam đã liên tiếp lên ngôi tại SEA Games 30 cùng SEA Games 31 dưới thời HLV Park Hang-seo. 

Đọc thêm những tin tức liên quan đến SEA Games 32 tại ĐÂY!