U22 Thái Lan thắng U22 Singapore trong trận cầu 4 bàn thắng

VOH - U22 Thái Lan được xem là ứng cử viên vô địch ở môn bóng đá nam SEA Games 32 và họ ngay lập tức khẳng định sức mạnh trong ngày ra sân trước U22 Singapore.

Bước vào trận đấu, U22 Thái Lan tung ra đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành chiến thắng trong ngày ra quân. HLV Issara Sritaro không giấu diếm ý đồ đánh phủ đầu khi các học trò của ông tràn lên tấn công ào ạt.

Phút thứ 8, bàn thắng mở tỷ số đến với Thái Lan một cách dễ dàng. Từ pha tạt bóng bên phía cánh trái, Teerasak ghi bàn bằng đầu từ một pha dàn xếp bài bản.

U22 Thái Lan mở tỷ số nhờ công của Teerasak. Ảnh: FAT
U22 Thái Lan mở tỷ số nhờ công của Teerasak. Ảnh: FAT

Đến phút 38, U22 Thái Lan có bàn thắng thứ hai nhờ công của Achitpol. Cầu thủ này lẻn xuống khôn ngoai sau đường chuyền của Purachet.

Tuy nhiên, U22 Singapore bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 42. Thủ thành Soponwit của U22 Thái Lan mắc sai lầm bắt không dính bóng và Nicky có cơ hội dứt điểm chéo góc ghi bàn.

Hiệp hai trôi qua được 4 phút, U22 Thái Lan nâng tỷ số lên 3-1 chóng vánh. Phongsakon băng lên như mũi tên bên cánh phải rồi căng ngang cho Purachet đá nối ở cự ly gần nâng tỷ số lên 3-1.

Phongsakon nâng tỷ số lên 3-1 cho U22 Thái Lan. Ảnh: FAT
Phongsakon nâng tỷ số lên 3-1 cho U22 Thái Lan. Ảnh: FAT

Thời gian còn lại của trận đấu, sự phản kháng của U22 Singapore khá yếu ớt và không thể tạo ra bất ngờ. Thái Lan chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu với mong muốn giữ vững cách biệt. HLV Sritaro cũng rút các cầu thủ trụ cột khỏi sân nhằm dưỡng sức cho trận gặp U22 Malaysia diễn ra vào ngày 6/5 tới.

  • U22 Thái Lan: Soponwit, Doloh, Chatmongkol, Songchai, Channarong, Teerasak, Achitpol, Phongsakon, Purachet , Jakkrapong, Leon James.
  • U22 Singapore: Aizil, Adam, Kieran, Bill, Andrew, Harhys, Jarred, Ajay, Nicky, Jordan, Rasaq.

 Bàn thắng: Teerasak 8', Achitpol 38', Purachet 49' - Nicky 42'

*Xem lại những diễn biến chính trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Singapore: