Hồ Bích Trâm khóc hết nước mắt kể về biến cố gia đình, từng tuyệt vọng đến mức nghĩ quẩn

VOH - Đi lên từ những khó khăn, Hồ Bích Trâm đã có hành trình vất vả để xây dựng cơ ngơi hoành tráng cùng câu chuyện gia đình đầy ý nghĩa.

Hồ Bích Trâm (sinh năm 1991) là diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ thông qua loạt bộ phim như: Muôn Kiểu Làm Dâu, Vương Miện Xương Rồng, Về Nhà Ăn Tết,... Xuất hiện tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà tập 164, Hồ Bích Trâm có dịp trải lòng về quãng thời gian khó khăn để xây dựng sự nghiệp và những biến cố từng khiến cô nghĩ quẩn. 

Hồ Bích Trâm khóc hết nước mắt kể về biến cố gia đình, từng tuyệt vọng đến mức nghĩ quẩn 1
Hồ Bích Trâm tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà

Theo chia sẻ, Hồ Bích Trâm sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, lại không được trọn vẹn. Khi chỉ mới 15 tuổi, cô đã quyết định tìm kiếm cơ hội ở TPHCM với công việc mưu sinh đầu tiên là phụ việc ở quán cơm. Sau này, Hồ Bích Trâm theo học ở trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TPHCM và theo đuổi đam mê trở thành diễn viên.

Chia sẻ với MC Ngọc Lan, Hồ Bích Trâm cho biết những khó khăn của gia đình chính là nguồn động lực để cô phấn đấu nhiều hơn. Từ một diễn viên, Hồ Bích Trâm lấn sân sang kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, chăm lo cho gia đình. Tại đây, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ cơ duyên đến với công việc livestream bán hàng - nghề tay trái nhưng cũng góp phần lớn giúp cô tạo nên thành công như ngày hôm nay.

Hồ Bích Trâm khóc hết nước mắt kể về biến cố gia đình, từng tuyệt vọng đến mức nghĩ quẩn 2
Nữ diễn viên từng phải vượt qua những mặc cảm của công việc livestream bán hàng 

Nhớ lại khoảng thời gian khó khăn khi phải bươn chải kiếm tiền từ việc livestream bán hàng, Hồ Bích Trâm bồi hồi cho biết từng buồn và khóc nhiều trước những lời trêu chọc của khán giả và cả những người đồng nghiệp về công việc này. Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự cố gắng không ngừng nghỉ, nữ diễn viên đã bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu để tập trung xây dựng sự nghiệp.

Hồ Bích Trâm khóc hết nước mắt kể về biến cố gia đình, từng tuyệt vọng đến mức nghĩ quẩn 3
Nhờ sự mạnh mẽ mà cô đã vượt qua và gây dựng được cuộc sống hiện tại

Tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, nữ diễn viên lần đầu kể về những câu chuyện góc khuất của gia đình khi nhiều lần phải gồng gánh trả nợ cho anh trai: “Có một khoảng thời gian anh em ham chơi và phá rất nhiều thứ. Nhiều đến nỗi mà phải trả nợ hoài. Em đang quay phim mà gọi cho em cháy máy: “Trả nợ cho anh đi, người ta dí anh xuống gầm cầu rồi, anh không có chỗ ngủ, người ta đòi chặt tay anh”. Đó là những câu mà em bị ám ảnh và trong một thời gian dài em sống mà phải đi trả nợ cho anh miết”.

Hồ Bích Trâm còn tiết lộ, đã có lúc nghĩ quẩn: “Đợt đó, anh hai làm một vố lớn mất mấy trăm triệu, mặt khác thì em đang làm phim và cũng bị trục trặc. Đủ thứ chuyện ập tới cùng lúc nên em bị stress nặng lắm, toàn nghĩ tiêu cực: “Tại sao em sống mà bị áp lực quá”.” Lắng nghe những tâm sự này, Ngọc Lan - Quốc Thuận không khỏi xót xa. 

Hồ Bích Trâm khóc hết nước mắt kể về biến cố gia đình, từng tuyệt vọng đến mức nghĩ quẩn 4
Hồ Bích Trâm tiết lộ khoảng thời gian khó khăn, phải gồng gánh gia đình và trả nợ cho anh trai

Cùng xuất hiện tại Gõ Cửa Thăm Nhà, anh Sỹ (anh ruột diễn viên Hồ Bích Trâm) rơi nước mắt giãi bày về khoảng thời gian bản thân sa ngã khiến em gái buồn phiền. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ tâm tình với cô em gái bản lĩnh đã giúp đỡ mình làm lại cuộc đời: “Tình cảm mà Trâm dành cho em quá tuyệt vời! Nếu không có Trâm thì gia đình em đã tan nát và em cũng không có được cuộc sống vươn lên như ngày hôm nay. Nói chung là chỉ có hai chữ “tuyệt vời” dành cho Trâm”.

Chiêm nghiệm lại loạt biến cố xảy đến với gia đình, giờ đây Hồ Bích Trâm đã có thể bình thản chia sẻ câu chuyện của gia đình với những suy nghĩ đầy tích cực: “Em nói chuyện này ra vì em nghĩ ở ngoài kia có nhiều gia đình sẽ có một người giống như anh của em. Nhưng ngày hôm nay em rất tự hào về anh của em, anh ấy đã trưởng thành, thay đổi và trở thành người đàn ông tốt của gia đình, em rất vui vì cảm nhận được tình thương mà anh hai dành cho em”.

Hồ Bích Trâm khóc hết nước mắt kể về biến cố gia đình, từng tuyệt vọng đến mức nghĩ quẩn 5
Sau những khó khăn, mọi chuyện đã dần được giải quyết và sẵn sàng chia sẻ câu chuyện để mọi người có thêm động lực trong cuộc sống

Hiện tại, ngoài có anh hai yêu thương, hậu thuẫn, Hồ Bích Trâm còn viên mãn hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng chồng và con trai. Cuối chương trình, anh Trọng (chồng của diễn viên Hồ Bích Trâm) bất ngờ gửi tặng bó hoa và những lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng đầy tâm ý đến nữ diễn viên. Không giấu nổi sự xúc động, cô nàng rơi nước mắt bày tỏ những lời khó nói với người bạn đời: “Vợ xin lỗi chồng vì những lúc tâm trạng không tốt nên em lỡ buông những lời không nên nói. Từ giờ em sẽ có suy nghĩ khác hơn, em muốn gia đình mình sẽ hạnh phúc”.

Hồ Bích Trâm khóc hết nước mắt kể về biến cố gia đình, từng tuyệt vọng đến mức nghĩ quẩn 6
Nữ diễn viên xúc động khi nhận bó hoa từ chồng

Tận mắt chứng kiến những thành quả sau thời gian dài nỗ lực lao động của Hồ Bích Trâm, Ngọc Lan không khỏi xúc động bày tỏ sự ngưỡng mộ với người em đồng nghiệp. “Ngày hôm nay khi thấy Trâm có được một cơ ngơi như thế này, một gia đình hạnh phúc thì chị rất mừng. Để có được ngày hôm nay là một hành trình phấn đấu nỗ lực từ cả trong nghệ thuật, lẫn công việc kinh doanh, đây là người đáng để mọi người phải học hỏi”. 

Hồ Bích Trâm khóc hết nước mắt kể về biến cố gia đình, từng tuyệt vọng đến mức nghĩ quẩn 7
Ngọc Lan xúc động trước câu chuyện của gia đình Hồ Bích Trâm

Hành trình Gõ Cửa Thăm Nhà sẽ tiếp tục lan tỏa những câu chuyện, cung bậc cảm xúc của những khách mời thú vị. Chương trình phát sóng vào 19h30 thứ Năm trên HTV7 và 22h30 cùng ngày trên kênh Youtube MCV Media.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: MCV