Hot: Victoria's Secret Fashion Show sẽ trở lại sau 4 năm vắng bóng

(VOH) - Thông tin Victoria's Secret Fashion Show sẽ trở lại sau 4 năm vắng bóng khiến các fan hâm mộ của show diễn vui mừng khôn xiết.

Victoria's Secret Fashion Show (VSFS) là một trong những show thời trang nổi tiếng, thu hút nhiều lượt theo dõi nhất từ trước đến nay. Thuộc thương hiệu nội y đình đám thế giới, show diễn sẽ mang đến những bộ sưu tập áo lót mới nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng và khoác lên bởi các người mẫu hàng đầu. Show diễn viral đến mức các người mẫu của show - Thiên thần Victoria Secret luôn nằm trong top các người mẫu nổi tiếng nhất thế giới.

Hot: Victoria's Secret Fashion Show sẽ trở lại trong năm nay 1
Victoria's Secret Fashion Show trở lại sau 4 năm tạm dừng

Vào năm 2019, fan hâm mộ khắp thế giới ngỡ ngàng và tiếc nuối khi Victoria's Secret Fashion Show tuyên bố tạm dừng. Nguyên nhân là do những bê bối xoay quanh tập đoàn chủ quản của thương hiệu - L Brands. CEO của L Brands là Les Wexner bị dính líu đến Jeffrey Epstein, kẻ chủ mưu những vụ mua bán phụ nữ động trời.

Sau đó, hàng loạt người mẫu Victoria’s Secret cũng xác nhận đã đối mặt với hành động lắm thị phi ở hậu trường show diễn. Ngoài ra, thương hiệu cũng bị tố là không ủng hộ phong trào yêu vóc dáng đa dạng khi chỉ lăng-xê những người mẫu siêu gầy.

Xem thêm: Cựu “thiên thần” Victoria’s Secret - Gisele Bundchen li hôn chồng sau 13 năm chung sống

Tuy nhiên, có thể thấy rằng khán giả vẫn dành tặng show diễn nội y này sự yêu thích to lớn. Bằng chứng là khi thông tin show sẽ trở lại vào cuối năm 2023, nhiều người bày tỏ sự hào hứng mong chờ.

Hot: Victoria's Secret Fashion Show sẽ trở lại trong năm nay 2
Dàn thiên thần nội y chuẩn bị trở lại

Thông tin trên được chính ban quản lý của Victoria's Secret Fashion Show xác nhận trong một cuộc họp giao ban mới đây. Ông Timothy Johnson, Giám đốc tài chính của hãng cho biết, thương hiệu nội y đang tìm cách cải tổ chương trình thường niên sau 4 năm gián đoạn.

Giám đốc tài chính cho hay show diễn sẽ không ngừng sáng tạo các ý tưởng mới với khách hàng luôn được đưa vào trọng tâm phát triển.  Ông cũng cho biết thêm, hãng sẽ dựa trên tiêu chí tiếp thị để rót tiền vào các hoạt động kinh doanh, cũng như làm việc chăm chỉ cho phiên bản mới của Victoria's Secret Fashion Show, dự kiến tổ chức cuối năm nay.

VSFS đầu tiên được tổ chức vào năm 1995. Khi đó, dàn thiên thần nội y gồm có Adriana Lima, Gisele Bündchen và Heidi Klum… Trong suốt nhiều năm sau đó, đây vẫn là những cái tên nổi bật trong làng mẫu catwalk. 

Hot: Victoria's Secret Fashion Show sẽ trở lại trong năm nay 3
Khán giả yêu thích VSFS một phần vì những màn trình diễn âm nhạc kết hợp của ca sĩ nổi tiếng cùng người mẫu

Một trong những điều thu hút nhất của VSFS chính là sự tham gia của các ca sĩ đình đám trong vai trò hát nhạc nền cho các thiên thần nội y catwalk. Suốt nhiều năm qua, show diễn đã có sự tham gia của những tên tuổi đình đám như Katy Perry, Maroon 5, Taylor Swift, Harry Styles, Ariana Grande, Ed Sheeran, Rihanna, Justin Bieber...

Hàng năm, cứ đến dịp VSFS được tổ chức, giới mộ điệu thời trang đều tập trung về đây. Có thể nói, show trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với những tín đồ thời trang, âm nhạc quốc tế. Hy vọng rằng trong lần trở lại này, VSFS sẽ thay đổi được các tiêu chí cốt lõi để phù hợp hơn với công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: internet