Chờ...

Negav vắng mặt tại Concert Day 2, người hâm mộ và các "anh trai" tiếc nuối

VOH - Dù vấp phải lùm xùm về phát ngôn trong Concert Day 1, Negav vẫn là cái tên khiến nhiều người nhắc nhớ.

Tối nay (19/10), Concert Day 2 Anh Trai “Say Hi” diễn ra tại  TP HCM. Trong đêm concert này, anh trai Negav không có mặt biểu diễn vì những ồn ào xoay quanh phát ngôn thiếu chuẩn mực trong Concert Day 1 trước đó và trong cả quá khứ.

rapper-negav-vuong-nghi-van-lap-nhom-kin-nhieu-sao-viet-tung-tham-gia-len-tieng-175048
Negav vắng mặt trong concert day 2, nhiều khán giả và các "anh trai" nhắc nhớ

Tuy nhiên, trái với dự đoán về việc khán giả sẽ tẩy chay Negav, tại Concert Day 2, nhiều khoảnh khắc đã diễn ra thể hiện sự ủng hộ của người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp đối với anh chàng.

Cụ thể, ngay sau khi Ngân Nga kết thúc, khán giả đồng thanh gọi tên Negav, bày tỏ sự mong đợi anh sẽ quay trở lại. 

Người hâm mộ đồng loạt hô tên Negav nhiều lần - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, anh trai Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: “Nếu mà mọi việc đầy đủ hơn thì đêm concert này sẽ đầy đủ hơn”. 

Isaac tiếp lời: “Em thấy trống vắng.”

Kết lại, 3 thành viên của team Ngân Nga gồm Isaac, Gin Tuấn Kiệt và HURRYKNG:  “Chúng tôi là... Ngân Nga và We come to make hitssss”.

Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình Anh Trai "Say Hi" cũng thể hiện sự ghi nhận với Negav bằng cách trưng bày Banner của Negav tại concert dù nam rapper không tham gia biểu diễn. 

Trước đó, Negav gây sốc khi có lời nói vạ miệng trước toàn thể 20.000 khán giả tại Concert Day 1 Anh Trai "Say Hi" rằng: "Mẹ đã thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?".

negav-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-tren-san-khau-concert-anh-trai-say-hi004-233707
Negav có phát ngôn gây sốc tại Concert Day 1 

Phát ngôn trên khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ khi cho rằng chàng rapper có thể gây ảnh hưởng xấu đến những người hâm mộ nhỏ tuổi với tư tưởng coi nhẹ việc học.

Không những thế, sau đó, cư dân mạng đã đào lại vô số những bình luận khiếm nhã của Negav trong quá khứ trên nền tảng mạng xã hội.

rapper-negav-vuong-nghi-van-lap-nhom-kin-nhieu-sao-viet-tung-tham-gia-len-tieng-4-175048
Negav có nhiều hành vi không hay trong quá khứ 

Đồng thời, lời xin lỗi thiếu trách nhiệm cùng thái độ ngông cuồng khi đối diện với sự việc của Negav cũng là một trong những lý do khiến công chúng kêu gọi tẩy chay anh chàng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.