Neitizen Hàn bức xúc vì loạt lễ trao giải cuối năm được tổ chức tại nước ngoài

(VOH) - Một số lễ trao giải của Hàn Quốc vừa công bố địa điểm tổ chức tại nước ngoài khiến cư dân mạng nước này không khỏi bức xúc.

Vào mỗi dịp cuối năm, người hâm mộ Kpop trên toàn thế giới lại bắt đầu háo hức đón chờ một mùa lễ trao giải âm nhạc của Hàn Quốc đổ bộ. Năm nay càng đặc biệt hơn, bởi đây sẽ là những sự kiện trao giải trực tiếp đầu tiên kể từ sau đại dịch COVID-19 bùng nổ. Chính vì vậy, loạt lễ trao giải cuối năm đang thu hút đông đảo sự chú ý, nhất là đối với chính những người hâm mộ tại xứ sở Kim Chi.

Hàng loạt lễ trao giải cuối năm được tổ chức ở nước ngoài khiến Neitizen Hàn bức xúc 1
Loạt lễ trao giải với những màn trình diễn bùng nổ sẽ diễn ra trực tiếp vào năm nay được fan Kpop kì vọng.

Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đã có một vài lễ trao giải Kpop công bố địa điểm tổ chức ở nước ngoài khiến cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy thất vọng và bức xúc. Nhiều người cảm thấy khó hiểu và bày tỏ rằng một sự kiện âm nhạc của Hàn Quốc thì nên được tổ chức tại chính đất nước mình thay vì diễn ra tại một quốc gia khác.

Vào ngày 14/11, lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 37 đã chính thức thông báo sự kiện năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 7/1/2023 tại sân vận động Quốc gia Rajamangala thuộc thủ đô Bangkok, Thái Lan. Hiện tại, danh sách các nghệ sĩ tham dự vẫn chưa được công khai.

Hàng loạt lễ trao giải cuối năm được tổ chức ở nước ngoài khiến Neitizen Hàn bức xúc 2
GDA sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 1 năm sau.

Trong khi đó, dù chưa ấn định ngày diễn ra nhưng Mnet Asian Music Awards 2022 đã tiết lộ sự kiện âm nhạc này sẽ được tổ chức tại thành phố Osaka của Nhật Bản vào hồi cuối năm nay và sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày. Dàn nghệ sĩ được công bố dự kiến có mặt trong 2 đêm trao giải đang thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ khi bao gồm những cái tên đình đám trong năm qua như: Hyolyn, Zico, Im Young Woong, (G)I-DLE, NMIXX, LE SSERAFIM, NewJeans...

Xem thêm: Loạt nhóm nhạc bị nghi ngờ gian lận phiếu bầu MAMA 2022: IVE, Brave Girls, Kep1er...

Hàng loạt lễ trao giải cuối năm được tổ chức ở nước ngoài khiến Neitizen Hàn bức xúc 3
MAMA 2022 được diễn ra tại Nhật Bản trong 2 ngày liên tiếp.
Hàng loạt lễ trao giải cuối năm được tổ chức ở nước ngoài khiến Neitizen Hàn bức xúc 4
Loạt nghệ sĩ nổi bật trong năm sẽ có mặt tại lễ trao giải này.

Tiếp theo, buổi trao giải của Asia Artists Awards 2022 cũng sẽ được tổ chức tại đất nước Nhật Bản ở Nippon Gaishi Hall, Nagoya vào ngày 13/12 năm nay. MC của sự kiện là Leeteuk (Super Junior) và Jang Won Young (IVE). Buổi trao giải cũng rất đáng mong chờ khi có sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc nổi bật hiện nay như: SEVENTEEN, Stray Kids, ITZY, TREASURE, IVE, Kep1er, LE SSERAFIM, NewJeans, Billlie, NMIXX, TEMPEST...

Hàng loạt lễ trao giải cuối năm được tổ chức ở nước ngoài khiến Neitizen Hàn bức xúc 5
AAA 2022 cũng sẽ được tổ chức tại đất nước Nhật Bản.
Hàng loạt lễ trao giải cuối năm được tổ chức ở nước ngoài khiến Neitizen Hàn bức xúc 6
Dàn line-up được công bố khiến người hâm mộ phấn khích.

Với việc 3 lễ trao giải lớn sẽ được tổ chức bên ngoài Hàn Quốc, đây sẽ là tiếc nuối đối với người hâm mộ tại đất nước này. Thế nhưng trái lại đối với người hâm mộ quốc tế, đây lại là một cơ hội lớn để họ có thể được tận mắt gặp gỡ thần tượng của mình. Hãy cùng đón chờ loạt lễ trao giải âm nhạc Kpop với những màn trình diễn bùng nổ sẽ được diễn ra sắp tới.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Show.

(Ảnh: Internet)