Single’s Inferno (Địa Ngục Độc Thân) mùa 2 ấn định ngày lên sóng

(VOH) - Mùa 2 được Netlix xác nhận sẽ trình làng khán giả vào tháng cuối cùng của năm 2022. Trailer nóng bỏng vừa được Netflix hé lộ.

Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) là show hẹn hò thực tế xoay quanh những cô gái và chàng trai độc thân, nóng bỏng. Họ sẽ được đưa đến một hoang đảo, không được dùng internet hay các thiết bị nào khác mà phải dùng chính sức hút của mình để ghép đôi thì mới hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, những cặp đôi chọn lựa nhau mới có cơ hội hẹn hò riêng ở Đảo Thiên Đường để đưa ra lựa chọn cuối cùng.

singles-inferno-an-dinh-ngay-len-song-mua-2-1
Single's Inferno là show hẹn hò đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trên Netflix
Teaser nóng bỏng của Single's Inferno mùa 2 nhưng diện mạo của 6 người chơi vẫn là bí ẩn. Song, đoạn clip hứa hẹn chương trình sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ hơn

Với format mới mẻ và sáng tạo, Địa Ngục Độc Thân hiện là một trong những chương trình được yêu thích nhất trên nền tảng Netflix ở thời điểm hiện tại. Do đó, "ông lớn" streaming hàng đầu này cũng vừa xác nhận mùa 2 của Single’s Inferno sẽ lên sóng vào 13/12 sắp tới.

Trong tấm poster được công bố, mặc dù danh tính của dàn cast chính vẫn chưa được lộ diện. Nhưng dựa vào dáng người có thể thấy rằng đây đều là những nhân vật sở hữu vóc dáng quyến rũ, cuốn hút không thua kém gì mùa 1. Đáng chú ý, chương trình vẫn giữ nguyên MC của mùa 1 bao gồm Lee Dahee, Kyuhyun, Hanhae và Hong Jin Kyung.

Xem thêm: 
Show hẹn hò Hàn Quốc bị 'ném đá' dữ dội vì nhiều cảnh quay nhạy cảm, có thành viên từng vướng vòng lao lý
Cô nàng nóng bỏng Song Ji Ah của Địa Ngục Độc Thân: phẫu thuật thẩm mỹ năm 17 tuổi, được nhiều sao nam nổi tiếng rủ đi chơi riêng
Song Ji Ah tự tin trở lại với vẻ ngoài quyến rũ hơn hậu ồn ào dùng hàng nhái, phản ứng dân mạng gây bất ngờ

singles-inferno-an-dinh-ngay-len-song-mua-2-2
Mùa 2 của chương trình vừa được xác định sẽ lên sóng vào ngày 13/12 sắp tới

Ở mùa 1, Single’s Inferno đã tạo nên tiếng vang riêng với sự quan tâm cực lớn của khán giả. Không chỉ có cặp đôi được khán giả đẩy thuyền nhiệt tình sau chương trình, mà các thành viên còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng hay thậm chí là lời mời tham gia gameshow truyền hình. Tuy nhiên, cũng có không ít những tin tức không hay xoay quanh đời tư của các nhân vật tham gia, khiến dư luận tạo nên luồng ý kiến tranh cãi.

singles-inferno-an-dinh-ngay-len-song-mua-2-3
Mùa 1 của chương trình đã rất thành công và tạo nên cơn sốt không chỉ riêng gì ở Hàn Quốc mà còn lan sang nhiều quốc gia khác
Single’s Inferno (Địa Ngục Độc Thân) mùa 2 ấn định ngày lên sóng 4
Các nhân vật ở mùa 1 đều là “trai xinh gái đẹp” nên khán giả càng thêm kỳ vọng về dàn cast ở mùa 2.

Liệu rằng trong mùa 2 sắp tới, Địa Ngục Độc Thân sẽ mang đến những gương mặt nam thanh nữ tú nào để tạo nên sự bất ngờ cho khán giả? Hãy cùng chờ đón nhé! 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin giải trí nhanh nhất tại chuyên mục TV Show nhé!

Ảnh: Internet