NSND Tiến sĩ Bạch Tuyết - cô đào hát U80 thắng giải tại TikTok Awards 2022

(VOH) - Xuất hiện trên sóng Nhịp Sống Sài Gòn trưa ngày 21/12, NSND Bạch Tuyết đã có những chia sẻ đầy thú vị sau khi vinh dự giành giải Âm Nhạc Của Năm tại TikTok Awards 2022.

Tối ngày 20/12, lễ trao giải TikTok Awards Vietnam 2022 diễn ra với sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh các nhà sáng tạo nội dung, người nổi tiếng trẻ có sức ảnh hưởng đến công chúng thì sự xuất hiện của NSND Tiến sĩ Bạch Tuyết  đã thu hút nhiều ánh nhìn quan tâm từ đông đảo khán giả.

NSND Tiến sĩ Bạch Tuyết - cô đào hát U80 thắng giải tại TikTok Awards 2022 1
NSND Tiến sĩ Bạch Tuyết thắng giải Music Of The Year

Nữ nghệ sĩ cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và ca sĩ Hoàng Dũng đã vinh dự thắng giải Music Of The Year vượt mặt nhiều đối thủ đáng gờm. Chia sẻ với 2 host của Nhịp Sống Sài Gòn, cô Bạch Tuyết cho biết, bản thân cô cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc khi nhận giải.

Đã nhiều năm nay, cô luôn từ chối nhận các giải thưởng cá nhân nhường lại sân chơi cho lớp trẻ phát triển. Tuy nhiên, lần này là một ngoại lệ đặc biệt và rất đáng để đón nhận. "Về Nghe Mẹ Ru là công sức to lớn của cả ekip với nhiều chất xám và ý tưởng được đặt vào. Bạch Tuyết không có lý do nào để say yes hay say no với giải thưởng." - NSND Tiến sĩ Bạch Tuyết bộc bạch.

Nghệ sĩ Bạch Tuyết - cô đào hát U80 thắng giải tại TikTok Awards 2022 2
Nữ nghệ sĩ hạnh phúc và tự hào về thành tựu đạt được

Về Nghe Mẹ Ru là một ca khúc được hoàn thiện bởi ba dòng nhạc: cải lương, RnB và rap. Sau khi chính thức được phát hành, sản phẩm âm nhạc bất ngờ mang đến sự thành công vượt ngoài mong đợi của cả ekip thực hiện và sản xuất.

Xem thêm: NSND Bạch Tuyết trình làng bộ ảnh mới, chia sẻ “còn thở là còn làm cải lương đổi mới”

Thông qua lần hợp tác này, cô Bạch Tuyết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn nữa những dự án thú vị với các nghệ sĩ trẻ trong tương lai. Bên cạnh đó, cô cũng đặt nhiều niềm tin vào thế hệ kế thừa, mong rằng giá trị truyền thống của dòng nhạc cải lương sẽ được bảo vệ và trường tồn. Nữ nghệ sĩ cũng đánh giá cao lớp trẻ ngày nay, dành nhiều lời khen ngợi cho các ý tưởng và cách phát triển sản phẩm nghệ thuật của họ. 

Sau giải thưởng tại TikTok Awards Vietnam 2022, NSND Tiến sĩ Bạch Tuyết hiện đang là cái tên 'nặng ký' trong hạng mục đề cử của Làng Sóng Xanh sắp được diễn ra vào ngày 5/1/2023.

Nghệ sĩ Bạch Tuyết - cô đào hát U80 thắng giải tại TikTok Awards 2022 3
Ở tuổi U80 NSND Tiến sĩ Bạch Tuyết vẫn không ngừng cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà

Có thể thấy năm 2022 là một năm với nhiều bước ngoặt rực rỡ trong hành trình sự nghiệp của nghệ sĩ cải lương gạo cội. Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng rộng rãi hơn rất nhiều so với trước đó, tiếp cận với đa dạng lứa tuổi khán giả. Với những cống hiến trong suốt thời gian qua, cô chính là tấm gương sáng cho các thế hệ mai sau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.