Chờ...

Phan Đạt: "Mẹ cúp máy ngay khi nghe tôi nói muốn cưới Phương Lan"

VOH - Trước thềm đám cưới, cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt đã có những chia sẻ về câu chuyện tình cảm ngọt ngào của mình.

Những ngày qua, thông tin về hôn lễ của diễn viên Phương Lan và bạn trai Phan Đạt nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau 5 năm hẹn hò, cuối cùng cặp đôi cũng quyết định về chung một nhà và tổ chức lễ cưới vào ngày 20/11/2023. 

Trò chuyện cùng Host Hải Linh trong chương trình Chuyện Sao Kể, được phát trên sóng radio VOH 95.6 Mhz, Phương Lan và Phan Đạt đã có những chia sẻ về những cảm xúc mà cả hai đã cùng nhau trải qua trong suốt 5 năm yêu nhau. 

Phan Đạt:
Phương Lan và Phan Đạt tại chương trình Chuyện Sao Kể

Chuyện tình bắt đầu từ chữ “duyên” của Phương Lan - Phan Đạt

Ngay từ khi giới thiệu về bản thân trên sóng radio, Phương Lan và Phan Đạt đã thể hiện mong muốn được gọi nhau là “gia đình” thay vì một “cặp đôi”. Điều đó đã phần nào thể hiện sự sâu sắc, gắn kết trong mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại. 

Để có được sự gắn kết đặc biệt ấy, chắc chắn không thể không kể đến mối nhân duyên gặp gỡ đặc biệt của Phương Lan và Phan Đạt. Theo đó, trong một lần được bạn tặng vé đi xem kịch, Phan Đạt đã ngay lập tức chú ý đến Phương Lan vì nét diễn quá duyên dáng của cô trên sân khấu. Khi trở về, anh liền tìm facebook của Phương Lan và “liều mình” nhắn tin thử. Vừa hay lúc đó Phương Lan đang bán hàng online nên đã kiểm tra tin nhắn và trả lời. 

Không chỉ có Phan Đạt là người chủ động, mà Phương Lan cũng rất sẵn sàng “phản công” khi liên tục mời đối phương đi xem kịch, đi cà phê và cả đi “bão”. Nữ diễn viên cho biết: “Lần đầu gặp Đạt, tôi ngay lập tức bị ấn tượng vì vẻ ngoài điển trai, ăn mặc đẹp và… thơm. Cũng may là lần đó Đạt chủ động nhắn tin trước, còn tôi thì cũng đang bán hàng online nên mới xem tin nhắn. Cả hai mỗi người chủ động một chút thì mới có được như ngày hôm nay”. 

Phan Đạt:
Cặp đôi hài hước kể về những ngày đầu khi mới quen nhau

Có thể thấy, sân khấu chính là nơi đã se duyên cho Phương Lan và Phan Đạt. Đồng thời, cả hai đều không ngần ngại khi thể hiện tình cảm với đối phương. Chính nhờ sự đúng lúc, đúng người và đúng cách ấy mà giờ đây, cặp đôi đã có thể sẵn sàng cùng nhau tiến vào lễ đường sau 5 năm gắn bó. 

Từng chỉ còn đúng 100 nghìn trong túi

Đồng hành với nhau từ những ngày còn chưa có gì trong tay, Phương Lan và Phan Đạt đã cùng vượt qua khoảng thời gian dài với nhiều khó khăn, thử thách. Tại Chuyện Sao Kể, cặp đôi tiết lộ thời điểm nhớ nhất là khi cả hai chỉ còn đúng 100 nghìn trong túi. 

“Có một thời điểm mà 2 đứa khó khăn đến mức chỉ còn đúng 100 nghìn. Vì quyết định ra ở riêng, làm trái lời mẹ nên tôi phải chấp nhận việc sẽ không được gia đình hỗ trợ nữa. Sau khi trả tiền thuê nhà hết mấy tháng thì đó là lần đầu tiên hai đứa chỉ còn số tiền ít ỏi như vậy. Lúc đó, dù chỉ vào siêu thị tiện lợi ăn mì với 1 gói kim chi thôi nhưng hai đứa vẫn thấy rất vui”, - Phan Đạt tâm sự. 

Tiếp lời bạn trai, Phương Lan cho biết những khó khăn đã qua chính là hành trang, động lực để cô và Phan Đạt cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai. Cô nói: “Cũng có những lúc 2 đứa gây nhau khi công việc và nhiều thứ khác không thuận lợi. Nhưng sau tất cả thì hiện tại, cả Phương Lan và Phan Đạt đều mong muốn hướng tới tương lai tốt đẹp hơn”. 

Phương Lan, Phan Đạt: "Chúng tôi từng có ngày tiền hai đứa cộng lại chỉ có 100k":

 

Những cảm xúc cả hai cùng nhau trải qua giá trị hơn một chiếc nhẫn cầu hôn

Có lẽ cũng chính vì đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian khó khăn nên cả Phương Lan và Phan Đạt đều không quá quan trọng về một màn cầu hôn hoành tráng. Thay vào đó, anh nỗ lực chuẩn bị một tổ ấm cho cả hai, thể hiện sự nghiêm túc, trưởng thành của bản thân để Phương Lan có thể yên tâm dựa vào. 

“Mình biết là các chị em đều rất thích cảm giác được cầu hôn một cách trọn vẹn, hoành tráng. Nhưng Đạt và Lan thì không may mắn được như vậy. Trước đó, khi tôi gọi điện cho mẹ và nói là ‘Bây giờ con muốn cưới bé Lan’, mẹ tôi liền tắt máy ngay. Có lẽ vì lúc đó, mẹ nghĩ rằng tôi đã có những quyết định vội vàng, chưa chín chắn. Nhưng sau này, khi tôi có thể mua được nhà và hỏi lại một lần nữa thì mẹ không thể từ chối vì đã xác định được sự nghiêm túc của tôi. 

Tôi và Lan thực tế là vì trước đó đã cùng trải qua rất nhiều chuyện, nên những cảm xúc đó với chúng tôi có giá trị hơn là một chiếc nhẫn cầu hôn thật to hay một nhà hàng thật đẹp. Chúng tôi có thể làm, kiếm tiền để thực hiện những điều đó, nhưng những cảm xúc mà hai đứa đã cùng trải qua thì không phải có tiền là sẽ mua được”, - Phan Đạt trải lòng về lý do không thể mang đến cho Phương Lan một màn cầu hôn hoành tráng. 

Phan Đạt:
Phan Đạt cho rằng những cảm xúc, trải nghiệm mà cả hai có với nhau trong 5 năm qua giá trị hơn một màn cầu hôn theo hình thức

Về phía Phương Lan, cô cho biết bản thân cũng không đòi hỏi phải có một màn cầu hôn hoành tráng. Đối với cô, lúc bạn trai quyết định mua nhà, cô đã hiểu rằng đây là một lời cầu hôn ngầm, bởi người đàn ông này nghiêm túc và đã sẵn sàng để cưới mình.

Thời điểm thích hợp để đám cưới 

Được biết, Phương Lan và Phan Đạt đã ấp ủ kế hoạch tổ chức đám cưới từ 2019 - 2020, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đành phải dời lại. Giờ đây, khi mọi thứ đã dần trở nên ổn định, nhà cũng đã mua nên cả hai quyết định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay, chính thức gọi nhau là vợ chồng. 

Khi nhận được thông báo kết hôn của Phương Lan và Phan Đạt, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những lời chúc mừng đến cho cặp đôi. Thậm chí, nhiều người còn sẵn sàng sắp xếp lịch trình để tham dự hôn lễ. Chính sự yêu thương, hỗ trợ của mọi người đã khiến Phương Lan không ngừng cảm kích. 

Phan Đạt:
Khi thời điểm thích hợp, mọi thứ đã sẵn sàng thì đám cưới chính là điều cả hai cùng hướng tới

Chuyện tình của Phương Lan và Phan Đạt đã truyền cảm hứng đến cho rất nhiều cặp đôi. Cả hai có thể gặp nhau một cách tình cờ, nhưng nếu cùng nhau tiến tới thì khoảng cách sẽ dần được rút ngắn. Hy vọng rằng những bạn độc thân cũng sẽ chủ động hơn để có thể nắm bắt nhân duyên của mình. 

Chuyện Sao Kể được phát trực tiếp vào lúc 20h tối thứ 6 hàng tuần trên sóng Radio VOH 95.6 Mhz, livestream trên Tiktok - Youtube Trạm giải trí VOH. Ngoài ra, khán thính giả có thể nghe lại chương trình tại Podcast VOH

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!