Phản ứng của Thu Minh khi thấy Trấn Thành khóc trên show ‘Muse It’

VOH - Trấn Thành góp mặt trong tập 3 Muse It. Vốn có mối quan hệ thân thiết với Thu Minh, nam nghệ sĩ không ngại đề cập đến nhiều chuyện trước nay không dám công khai.

Teaser tập 3 show Muse It của Thu Minh với sự xuất hiện của khách mời Trấn Thành vừa chính thức được phát hành. Mặc dù đoạn video chỉ kéo dài trong 20 giây nhưng vẫn đủ để cho khán giả thấy mối quan hệ thân thiết giữa 2 nghệ sĩ đình đám showbiz Việt Nam.

Đoạn clip bắt đầu bằng lời chào mừng ngọt ngào của Thu Minh dành cho Trấn Thành. Sau đó, cả hai đi vào nhiều chủ đề hấp dẫn mà đôi bên hiếm khi công khai trước khán giả.

Phản ứng của Thu Minh khi thấy Trấn Thành khóc trên show ‘Muse It’ 1
Trấn Thành và Thu Minh sẽ mang đến nhiều câu chuyện hay trong tập 3 Muse It

Đầu tiên, Trấn Thành không giấu được sự nuối tiếc về việc suýt được vào Nhạc viện. Anh nói: “Nếu bỏ đúng điều khoản đó, thì em đã vào Nhạc viện rồi”. Với thông tin này, có thể thấy việc Trấn Thành thường xuyên "lấn sân" ca hát như lâu nay là hoàn toàn có cơ sở, chứ không phải tự dưng cầm mic lên là sẽ hát được dù trước đó cũng không ít khán giả không hài lòng với giọng hát của anh.

Không dừng lại đó, Trấn Thành tiếp tục gây bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ với Thu Minh: “Em còn nhiều chuyện để nói lắm. Khóc chẳng hạn”. Để rồi ở gần cuối teaser, anh cũng rơi nước mắt luôn trên chương trình, khiến nàng diva phải thốt lên: “Bắt đầu hả?”.   

Phản ứng của Thu Minh khi thấy Trấn Thành khóc trên show ‘Muse It’ 2
Trấn Thành khóc trong show của Thu Minh sau những chia sẻ gần gũi

Sau ồn ào "hào quang rực rỡ", Trấn Thành kín tiếng hơn rất nhiều so với trước đó, không còn thường xuyên cập nhật trạng thái lên mạng xã hội hay xuất hiện trong các sự kiện. Khán giả chỉ có thể thấy anh qua vai trò MC của chương trình Rap Việt mùa 3 đang được phát sóng trong khoảng thời gian này. Cũng nhờ vậy mà công chúng nhìn thấy được sự khác biệt và thay đổi đáng kể của anh tại chương trình. Trấn Thành đã biết tiết chế và kiểm soát cảm xúc hơn so với những mùa Rap Việt trước. 

Ngoài việc úp mở các đề tài gây sốc, teaser tập 3 Muse It còn có những khoảnh khắc đáng yêu giữa Thu Minh và Trấn Thành. Cả hai thoải mái cười đùa vui vẻ và không ngại trao nhau cái ôm an ủi, ánh mắt động viên cho đối phương. Đáng chú ý, sân khấu song ca của bộ đôi tại chương trình chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Phản ứng của Thu Minh khi thấy Trấn Thành khóc trên show ‘Muse It’ 3
Hai nghệ sĩ không chỉ có mối quan hệ thân thiết mà còn thấu hiểu từng vấn đề của nhau

Vậy Thu Minh và Trấn Thành sẽ trình bày ca khúc nào, hay điều khoản cụ thể gì khiến nam MC không thể trở thành học viên Nhạc viện, đặc biệt là Trấn Thành sẽ nói về thói quen hay khóc của mình ra sao… Tất cả sẽ được chia sẻ chi tiết trong tập 3 Muse It phát sóng vào 29/6 trên kênh YouTube chính thức của Thu Minh.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Show.

Ảnh: NSX