Noo Phước Thịnh bật mí cát sê đầu tiên trong sự nghiệp với Thu Minh

VOH - Tối 15/6, show “Muse It” của Thu Minh chính thức ra mắt. Khách mời tập đầu tiên là Noo Phước Thịnh. Cả hai giọng ca có nhiều chia sẻ thú vị và cống hiến các màn trình bắt mắt.

Show Muse It của Thu Minh được ra mắt chính thức vào tối ngày 15/6 với sự tham gia của Noo Phước Thịnh làm khách mời tập đầu tiên. Cả hai nghệ sĩ đã có những màn trình diễn đầy chất lượng và chia sẻ những điều thú vị trong chương trình. 

Noo Phước Thịnh: Giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng 1
 

Trong tập đầu tiên Thu Minh đã đến nhà để mời Noo Phước Thịnh. Trong sự ngỡ ngàng của nam ca sĩ, hai người nhanh chóng di chuyển đến điểm ghi hình. Bỏ qua những xã giao cơ bản, chị em hai người cùng chia sẻ về quá khứ, trước khi bước chân vào nghề. 

Thu Minh lấy ra tập báo cũ. Được biết Noo Phước Thịnh từng làm người mẫu ảnh cho trang báo này. Nữ ca sĩ liên tục khen Noo Phước Thịnh dễ thương trong tập ảnh. Nam ca sĩ cũng nhận ra những quảng cáo lúc nhỏ mình tham gia với hình tượng cậu bé ngây thơ, hồn nhiên. 

Noo Phước Thịnh: Giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng 2
 

“Em xuất phát điểm là người mẫu teen thôi, không phải ca sĩ”, nam ca sĩ chia sẻ. Anh cho biết thêm đây là tập album đã chụp cách đây 15 năm. Về phía Thu Minh, cô cũng kể bản thân từng được các tờ báo mời làm người mẫu nhưng lại toàn “làm free”.

Noo Phước Thịnh kể rằng anh đã nhận 12 triệu đồng cho quảng cáo đầu tiên. “Lúc đó rất là xúc động, vì em chưa bao giờ nhận được số tiền nhiều đến vậy mà đây còn là tiền em tự kiếm ra được nữa. Mẹ em rất là vui. Và đó là lúc em bén duyên với nghệ thuật”, anh bộc bạch.

Noo Phước Thịnh: Giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng 3
 

Sau những phút lắng lại quá khứ, Thu Minh và Noo Phước Thịnh bắt đầu đo quãng giọng. Hai chị em cho thấy khả năng ca hát khủng, “cân” đủ từ nốt thấp đến cao. Lúc này Noo Phước Thịnh đã tiết lộ vấn đề về cấu trúc mũi khiến chất giọng của anh hơi khác lạ.

Noo Phước Thịnh: Giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng 4
 

Đến giữa tập 1 Muse It, cả hai cũng đã có thảo luận sâu hơn về quan điểm của mỗi người về mọi thứ xung quanh trong đời sống và nghệ thuật. Nam ca sĩ tâm sự về gia đình và bản thân: “Em xuất phát từ một gia đình bình thường, không quá khó khăn. Điều quan trọng chỉ là bản thân em cho đến giờ vẫn không biết cách xài tiền”. 

Đồng thời, Noo Phước Thịnh cũng có không ít trăn trở về nghề, như: “Sống trong lòng khán giả thì phải luôn luôn có những định kiến, có những thứ mà mình buộc phải “hưởng lấy” hay “Em vất vả lắm để giữ được hình ảnh của mình được như thế này. Đôi khi nói hay làm điều gì đó đều khiến em cân nhắc rất nhiều”. 

“Đâu có ai biết cách làm một ngôi sao, đâu có ai biết cách làm một người nghệ sĩ toàn vẹn” và đặc biệt là “Em giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng”… Anh cũng khẳng định chính Thu Minh là tấm gương hoàn hảo để mình noi theo và học hỏi. 

Noo Phước Thịnh: Giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng 5
 

“Em chỉ dễ tính với khán giả của mình thôi. Còn trong công việc, em là người nguyên tắc, em chấp nhận chuyện đó. Vì cái em đem đến một tiết mục hoàn hảo, em chỉ mong mỏi chứ không phải ra lệnh người khác. Em luôn là người cho người khác đưa ra điều kiện trước rồi mới tới mình. Hai bên thỏa thuận được thì sẽ vui vẻ, còn không thì hẹn dịp khác”, nam ca sĩ cũng chia sẻ về nguyên tắc của mình với công việc. 

Noo Phước Thịnh: Giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng 6
 

Sau những phút trò chuyện thân tình, hai ca sĩ có màn thể hiện khả năng âm nhạc trên sân khấu. Thu Minh thành công “bóc tách” Noo Phước Thịnh khi “dụ” thành công nam ca sĩ hát bài B52 với phong cách bad boy. 

Noo Phước Thịnh: Giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng 7
 

Kết thúc tập 1 Muse It, Noo Phước Thịnh bày tỏ cảm thấy may mắn, vui và thoải mái khi đến chương trình. Anh cũng úp mở tiết lộ cát-xê tham dự show của Thu Minh chỉ là một chầu ăn. 

Noo Phước Thịnh: Giờ đây muốn sống như một nghệ sĩ chứ không phải thần tượng 8
 

Muse It phát sóng lúc 20 giờ thứ năm hằng tuần trên trang YouTube của Thu Minh và các nền tảng khác. 

Tập 1 Muse It trên nền tảng YouTube vào tối ngày 15/6/2023:

 
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!