Đêm Thành Phố: V Gaming và những bí mật lần đầu bật mí

(VOH) - Nhà vô địch Liên Quân Mobile thế giới vừa có chuyến ghé thăm chương trình Đêm Thành Phố của VOH FM 95.6 và mang đến những câu chuyện hết sức thú vị.

Vẫn là những màu áo vàng đen quen thuộc, vẫn là những gương mặt đã gắn liền với cái tên V Gaming trong suốt 2 năm qua chưa từng thay đổi, họ gắn kết với nhau như một gia đình chứ không chỉ đơn thuần chỉ là những người đồng đội. Đó chính là cảm giác đầu tiên mà bất cứ ai khi nhìn thấy các chàng trai này đều sẽ có.

Tại chương trình Đêm Thành Phố phát sóng vào tối ngày 17/8 trên sóng Giao thông đô thị FM 95.6 Mhz vừa qua, những chàng trai ấy với những tâm hồn ngây thơ và trong trẻo nhất của độ tuổi đôi mươi đã mang đến những giây phút cực kỳ thư giản qua các màn bóc phốt nhau siêu lầy lội hay những màn khoe giọng hết sức khủng…khiếp; đồng thời cũng đã khiến không ít khán giả phải hoe hoe nơi khóe mắt vì những phút trải lòng vô cùng chân thực của các em.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 1
 

Han, anh nhóm trưởng mạnh mẽ của team

Lần đầu tiên đến với VOH, V Gaming đã xuất hiện với đội hình đầy đủ nhất bao gồm quản lí Quỷ Long, huấn luận viên No Fear và 6 thành viên: Han, Hoàng TĐ, Quang Hải, BirdLb, Maris và DHT.

Han chính là người cuối cùng đến bước đến trong khi các em đã đến từ trước. Anh quản lí tiết lộ lí do Han đến muộn là vì "phải rửa chén nên đến sau". Mặc dù chỉ là một câu nói đùa nhưng đủ để người nghe cảm nhận được Han là một người rất ra dáng "anh cả". Có vẻ cũng vì nét tính cách này mà mọi người thường bảo "vị trí sp tạo ra chính là dành cho Han". Thật đúng vậy, gọi đó là "hỗ trợ" nhưng thật ra sp lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc dẫn dắt đội. Vì sp chính là người kiểm soát bản đồ, thu thập thông tin cho team và các cuộc combat đều được diễn ra sau những cú mở màn của người chơi ở vị trí này.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 2
 

Như vậy, làm sao để chơi vị trí sp tốt nhất? "Trước hết là phải tập luyện ở cường độ cao. Tập từ ngày này qua tháng nọ. Các anh em cũng phải nỗ lực hết mình để hiểu nhau, như vậy mới có được những pha combat hợp ý và hợp với meta thời điểm đó để giành lấy chiến thắng" - Han chia sẻ.

Nói về câu chuyện luyện tập, Han cũng khiến mọi người phải bật cười vì: "Thời gian tập luyện mỗi ngày là 14 tiếng, ngủ tầm 7-8 tiếng, 2 tiếng để sinh hoạt nên thành ra tụi em cũng không biết gì về bên ngoài. Đôi khi bước ra đường mua ly nước thôi cũng thấy mọi người "là lạ", kiểu sao dạo này mọi người sống vội quá!". Vâng, thế giới bên ngoài thật lạ đối với Han.

Maris: “FMVP không phải là giải cá nhân”

Là em út của nhóm nhưng Maris lại cho thấy sự trưởng thành hơn tuổi bởi những suy nghĩ khá chửng chạc. Kế hoạch đầu tiên mà Maris vạch ra sau khi giành lấy giải thưởng giá trị tại AIC 2022 chính là đem tiền về lo cho gia đình, mua đất và xây nhà cho ba mẹ.

Có lẽ từ cái ngày mà Maris quyết định rời mảnh đất Bình Thuận để bước chân lên Sài Gòn chỉ với vài trăm ngàn do một người bạn hỗ trợ đã khiến Maris nhận ra rất nhiều điều. Cuộc sống nơi xứ lạ không dễ dàng mà bố mẹ ở quê nhà ắt hẳn cũng không sung sướng. Những điều đó đã khiến Maris canh cánh trong lòng rất nhiều năm. Bởi ai cũng biết, hành trình của V Gaming cũng không dễ dàng gì. Nhiều hơn ai hết, họ hiểu sâu sắc cảm giác "thất bại" là gì sau những lần về nhì tại các giải đấu quan trọng.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 3
 

Một chữ "sướng" được Maris thốt ra theo nụ cười đầy hạnh phúc khi được hỏi "cảm giác nhận được giải FMVP là gì" nhưng đôi mắt của anh chàng cũng không khỏi hoe hoe đỏ mỗi lần chiếc micro chuyền tới tay mình để chia sẻ về những kỷ niệm cũ. Có thể thấy, Maris luôn chất chứa rất nhiều cảm xúc khó tả thành lời.

“Ông hoàng Laville” Hoàng TĐ chính thức đổi danh xưng

Hoàng TĐ, ấn tượng đầu tiên về chàng trai 2K này chính là một người vô cùng nhỏ nhắn, ít nói và rất hiền. Nếu chỉ nhìn mặt để bắt hình dong thì Hoàng rất có bộ dáng của người "dễ bị bắt nạt".

Mọi người gọi Hoàng TĐ là "ông hoàng Laville" vì tuyệt kỹ đạn thần quang đi xuyên mọi ngóc ngách bản đồ, bắn đâu trúng đó. Ai gặp cậu cũng đều muốn xin bí kíp, tuy nhiên thật đáng tiếc, "thiên tài luôn có lối đi riêng", riêng đến mức chính chủ cũng chẳng biết bí kíp đó là gì, chỉ có thể nói "em bắn dựa vào cảm giác". Với câu trả lời này thì chắc hẳn là ai đang háo hức mong chờ nhận được "thần công" thì chỉ đành ngậm ngùi đi về với hai dòng lệ rưng rưng.

Đêm Thành Phố: V Gaming và những bí mật lần đầu bật mí 4
 

Quan trọng hơn, sau buổi giao lưu với VOH thì danh xưng "ông hoàng Laville" của Hoàng TĐ đã chính thức bị khai tử. Vì anh chàng đã tìm được một danh hiệu mới do chính những người anh em của mình bình chọn - "Ông Hoàng bừa bộn". Về lí do thì...Bừa bộn còn thể cần lí do sao? Phải chăng là vì quá bận ngủ nên Hoàng không còn thời gian để thiết lập sự ngăn nắp cho chính mình?

Trong đại hội bóc phốt của V Gaming, No Fear đã cho biết Hoàng TĐ chính là người bị mình mắng nhiều nhất vì tội ngủ quá nhiều. BirdLB cũng rất tranh thủ, nhanh nhảu chớp lấy thời cơ phốt roommate của mình: "Hoàng lười đến nỗi ăn cơm còn phải có người giục xuống ăn. Ăn xong em còn phải đi rửa bát cho. Đồ đạc thì vứt lung ta lung tung, em là người phải đi dọn". Thôi rồi Hoàng TĐ ơi! Bao nhiêu bí mật đều bị em Bird tiết lộ hết rồi.

Quang Hải, main vocal của nhóm nhạc V Gaming

Nếu V Gaming là một đội tuyển eSport thì Quang Hải chính là người giữ vị trí đi đường rừng. Còn nếu V Gaming là một nhóm nhạc thì nhất định một vé hát chính của boyband này sẽ dành cho Quang Hải.

Một hình ảnh Quang Hải siêu sung, siêu máu lửa trong những pha giao tranh không ngán một ai, thậm chí xông pha vào trụ địch để giết đối phương có lẽ đã quá quen thuộc, nhưng hình ảnh Quang Hải phải "gánh cồng lưng" mảng âm nhạc cho V Gaming thì có lẽ mọi người chỉ có cơ hội nhìn thấy thông qua buổi giao lưu hết sức "funny" này.

Quang Hải "gánh" BirdLB "còng lưng" vì khả năng ca hát trời phú của người anh em:

Điều làm nên một Quang Hải máu lửa như vậy có lẽ cũng chính là do tính cách. Không khó để nhìn thấy Quang Hải là một trong những thành viên nói nhiều nhất V Gaming và luôn hăn hái xung phong trong mọi thử thách.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 5
 

BirdLB và những cái “nhất” lần đầu được tiết lộ

Giữa một giới eSport rộng lớn, có không ít game thủ nổi lên và trở thành ngôi sao với biệt danh "thần đồng" thì BirlLB chỉ là một người chơi đường top bình thường, không được quá nhiều người ca tụng nhưng lại ít có ai biết rằng ở BirdLB tồn tại một điều mà khó có ai làm tốt hơn em ấy chính là khả năng "lì đường" và cover đồng đội cực kỳ tốt.

Phong cách chơi của BirdLB là hướng tới những lợi ích chung nhiều hơn là muốn giành lấy những ánh hào quang cá nhân. Có lẽ đó cũng là lí do mà fan hâm mộ của em ấy luôn dành cho em ấy thật nhiều tình cảm.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 6
 

Với một vẻ ngoài trẻ con, BirbLB mang đến hình ảnh của một "cậu em nhà bên" vô cùng đáng yêu với thân hình mảnh khảnh, làn da khá khỏe và gương mặt lúc nào cũng ngập tràn sự vui tươi. Không chỉ là người nói nhiều nhất team mà anh chàng "thánh triết lí" này cũng có không ít lần khiến người đối diện phải cười nghiên ngửa vì "khiếm khuyết" nói lắp và nói ngọng. Tinh nghịch, hào sảng, vô tư chính là những gì mà người ta muốn miêu tả về cậu em này.

Cũng tại đây, BirdLb cũng thành công giành hết tất cả các danh hiệu tốt đẹp nhất của nhóm: Đẹp trai nhất, Hào phóng nhất. "Em nuôi cái team này ăn uống mấy tháng. Đây nhân vật em nuôi nhiều nhất (chỉ Hoàng TĐ)" - BirbLB ngây ngô tiết lộ.

 Mini game "Who is best":

DHT, chàng trai miền Tây giàu tình cảm

Nói đến DHT thì nhất định phải nói đến cái biệt danh "bảo mẫu" của anh chàng. Không phải tự nhiên mà mọi người gọi cậu như thế. Theo chia sẻ của Maris, DHT chính là người "cưng" cậu em út này nhất: "Các anh không có chiều em. Tại vì em ngoan lắm. Chỉ có anh DTH lúc nào cũng mua đồ ăn đồ uống cho em và thường hay đem trái cây cho team. Chỗ ngủ thì giặt từng cái mền cho mọi người. Tối em ngủ ảnh còn đắp mền cho em. Giờ em kể mà em còn muốn khóc". Quả nhiên là một người con của vùng đất miền Tây nam bộ, phẩm chất ân cần này không thể lẫn vào đâu được.

Và trong hầu hết các buổi phỏng vấn, DHT cũng thường lùi về phía sau, nhường phần phát biểu cho các em. Chỉ khi nào gọi đến tên mình thì cậu trai này mới chia sẻ. Người ta thường bảo những người thích lắng nghe sẽ thường ít chia sẻ. DHT chính là như vậy.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 7
 

No Fear và câu chuyện phía sau biệt danh “Thánh mít ướt”

Nếu như các thành viên là người trực tiếp cầm gươm ra trận thì No Fear chính vị quân sư đứng phía sau bức rèm chiến thuật. 

Có lẽ chương trình Đêm Thành Phố chính là nơi mà các fan được nghe No Fear nói nhiều nhất và tiết lộ nhiều bí mật nhất. Trong khi các thành viên trong đội thì rất ít khi cãi nhau thì No Fear lại là người thường xuyên cãi nhau với bọn nhóc. "Mình là người cãi nhiều nhất, kiểu mình cứ hay xung đột với người này, người kia, thì những lần đó, Quỷ Long là người đứng ra giải quyết cho mình. Bởi mỗi lần bộc phát lên mình sẽ không giống thường ngày, trở nên rất quạu quọ" - No Fear nói.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 8
 

Hóa ra phía sau hình ảnh của một chàng trai có gương mặt phúc hậu và hiền lành đó lại là một "Trương Phi" phiên bản game thủ và hóa ra phía sau bộ vest huấn luận viên đó lại là một tâm hồn có chút gì đó khá trẻ con và yếu đuối.

Gọi anh ấy là Quỷ Long nhưng anh ấy chính là một thiên thần

Người ta chỉ nhìn thấy những vì sao lấp lánh trên bầu trời mà ít ai nhận ra rằng để các ngôi sao tỏa sáng thì cần phải có một màn đêm tĩnh mịch âm thầm đồng ý làm nền phía sau và người đồng ý trở thành bầu trời đêm đó cho các ngôi sao V Gaming không ai khác ngoài Quỷ Long - anh quản lí ấm áp của team.

Thoạt nhìn, Quỷ Long khá khó gần vì trông anh rất nghiêm túc nhưng thật ra anh lại là một người rất là dễ tính và thương các anh em. Mỗi khi team cãi nhau thì Quỷ Long sẽ gắn kết mọi người với nhau. Anh cũng là người đã dẫn dắt tất cả các bạn đi lên từ những thất bại ở các giải đấu bán chuyên rồi từng bước một nỗ lực xây dựng một tập thể V Gaming đoàn kết, tình cảm như bây giờ.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 9

"Mấy đứa nhỏ trong team anh cũng là đi từ số 0 đến giờ. Chẳng phải ngôi sao như các tuyển thủ nổi bật khác" - chỉ là một chia sẻ rất đỗi bình thường nhưng câu nói này của Quỷ Long đã chạm đến sự xúc động của người nghe. 

Phải. V Gaming ở đội hình hiện tại không có bất cứ thành viên nào được giới truyền thông lăng xê, thổi phồng với các mỹ từ như "thần đồng" hay "ngôi sao" làng game nhưng chỉ với 2 năm thành lập, với một đội hình được Quỷ Long "nhặt" về từ những giải thua mà V Gaming đã nhanh chóng trở thành 1 trong 3 đội hình mạnh nhất ở đấu trường danh vọng, cho thấy con mắt nhìn người của Quỷ Long không tầm thường một chút nào.

Anh không tìm tới những người thắng, anh giơ tay nắm lấy những người thua. Vì đôi mắt tinh tường của anh nhìn thấy được sức mạnh ẩn giấu bên trong họ.

Tất cả mọi người đều đồng tình Quỷ Long là một một người anh tốt và tuyệt vời. Còn với No Fear, cậu ngưỡng mộ Quỷ Long từ thời anh còn trong SGP và mặc dù Quỷ Long là một người anh cực thân thiết của mình nhưng từ tận đáy lòng, No Fear luôn biết ơn người anh này rất nhiều.

Nếu một ngày nào đó không thể đồng hành với nhau nữa?

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 10
 

Han: "Chắc là sẽ buồn lắm. Vì tụi em đã bên nhau rất lâu rồi. Em với các bạn là là giống như một gia đình, mỗi lần đi thi đấu, em thấy mình giống một người anh đang dẫn đàn em đi thi chứ không phải là những kẻ mỗi người một người một quê rồi hội lại thành một team".

Ai cũng biết trong suốt 2 năm qua, V Gaming luôn giữ nguyên bộ khung này và chưa một lần thay đổi thành viên. Đây là một điều cực kỳ hiếm thấy ở bất cứ đội tuyển nào. Cho nên, khi đối mặt với câu hỏi "nếu có một ngày không thể cùng hành cùng nhau nữa thì các bạn sẽ thế nào?" các thành viên đều cảm thấy đó là một việc thật khó để chấp nhận.

Nếu không là V Gaming thì sẽ làm gì?

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 11
 

Han chọn trở về phụ giúp gia đình và làm kinh doanh ở quê nhà Bình Chánh. Hoàng TĐ cũng sẽ về quê buôn bán gì đó với gia đình. DHT cũng về quê như mọi người rồi mở vài chi nhánh tạp hóa ở Bến Tre. Quang Hải cũng thế, vẫn phải về quê nhưng cứ về rồi tính sau chứ cụ thể làm gì thì chưa nghĩ đến. Có khi là nuôi thêm cá và trồng thêm rau. "Chàng trai của gia đình" Maris cũng có lựa chọn tương tự.

Còn BirdLB thì vẫn muốn tiếp tục với công việc livestream và trở thành streamer. Nếu không còn duyên với công việc này nữa thì sẽ làm một công việc gì đó thật bình thường nhưng cụ thể là bình thường thế nào thì cũng chưa nghĩ đến.

Trong khi đó thì No Fear vẫn còn mông lung vẫn chưa biết sẽ phải làm gì nhưng chắc chắn là sau khi rời đội sẽ đi học nghề. Chỉ là nghề gì thì vẫn còn phải suy nghĩ.

Rào cản gia đình khi theo đuổi đam mê

Nghề này không ổn định, tuổi nghề có giới hạn, đó chính là những rào cản lớn nhất mà bất cứ ai theo đuổi con đường này đều gặp phải nhưng mệt mỏi nhất có lẽ chính là rào cản đến từ gia đình, khi mà "game thủ" vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ với các bậc phụ huynh cũng như sự bấp bênh của nó. Chính vì vậy mà hầu hết các chàng trai V Gaming đều đã trải qua một "đêm bỏ nhà ra đi" hết sức giông bão.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 12
Sau đêm bỏ nhà đi năm ấy, giờ đây các chàng trai đã làm được điều mình mong muốn

Với Han thì đam mê đến có hơi muộn. Lúc đó, Han vừa mới đi nghĩa vụ quân sự về và mọi quyết định chỉ được đưa ra trong một đêm khi Quỷ Long gửi lời mời Han tham gia một buổi đấu bán chuyên và ngay tối đó Han đã quyết định bỏ nhà ra đi để theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp cho đến tận hôm nay. Dù vẫn giữ liên lạc với gia đình sau quyết định ra đi nhưng Han chỉ muốn gọi về nhà khi toàn đội giành được chiến thắng.

Giờ đây mỗi trận thi đấu của Han, ba mẹ đều cùng theo dõi. "Mỗi lần em thi đấu thì ba mẹ em theo dõi giống như đang xem đá banh. Một người uống bia, một người uống nước ngọt".

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 13
Han - Nguyễn Quốc Hân

Maris khởi đầu bằng một trận đấu bán chuyên ở Sài Gòn với hành trang đi cùng là một chiếc balo và số tiền vài trăm ngàn do một người anh hỗ trợ. Tuy nhiên, ở giải đấu đó, thành tích của Maris đã không tốt. Nhiều hơn ai hết, Maris đã trải qua những trận đòn tâm lí đến từ chính mình vì cậu tâm niệm nhất định không thể trở về quê như thế này được. Tuy nhiên cũng có lúc Maris gục ngã, phải chọn từ bỏ mảnh đất phồn hoa này để trở về với Bình Thuận. Trong lúc tuyệt vọng nhất đó, Quỷ Long đã xuất hiện như một tia sáng, đưa tay nắm lấy Maris, cho cậu cơ hội được gắn bó với V Gaming đến tận bây giờ. Hện tại, ba mẹ Maris đã "quay xe" ủng hộ cậu, thậm chí tự hào vì anh chàng qua mỗi trận đánh.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 14
Maris - Nguyễn Quốc Huy

Còn DHT thì không có "đêm bỏ nhà đi" định mệnh như mọi người. Cơ duyên đến với cậu khi còn đang học Cao đẳng. Trong kỳ thực tập của mình, DHT đã nghe được tiếng gọi đam mê và chạy đi đánh giải. Sau lần đó, cậu đã gia nhập V Gaming. Ba mẹ sau khi biết chuyện cũng có định kiến vì cho rằng đây là một nghề không gặt hái được nhiều thành công nhưng bây giờ đã dần chấp nhận.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 15
DHT - Đặng Huỳnh Trường

Còn anh chàng Quang Hải thì rõ là kể một câu chuyện buồn nhưng khiến ai nghe cũng phải bật cười. Ghiền game từ bé và thường xuyên bị ba mẹ đánh ngoài quán net chính là toàn bộ tuổi thơ của Quang Hải. Có lẽ trong cuộc đời của anh chàng "ghiền game từ bé" này thì giai đoạn từ năm lớp 7 đến lớp 11 là ít chơi nhất vì phải lo học hành. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì Hải quyết định không học tiếp lên đại học và được ba mẹ tìm một việc ổn định để cho đi làm nhưng lại không muốn làm nhưng rồi vì bị giục nhiều quá cũng phải đi. Trớ trêu thay, làm được mấy hôm thì Hải đã bị đuổi vì những đêm thức chơi game đến sáng quên đi làm. 

Nhờ tài năng của mình trên sân game mà Quang Hải được người trong giới để mắt tới, sau đó được một người anh trong Sài Gòn gọi vào đánh giải, khi Hải xin bố mẹ đi thì bố mẹ không cho đi, thế là Hải cũng giống như Han, bỏ trốn vào TPHCM chỉ trong 1 đêm. Bố mẹ Quang Hải đã lo đến mức gọi vào cơ quan công an trong Sài Gòn để tìm Quang Hải. Để bố mẹ có thể yên tâm về mình, đi làm kiếm được bao nhiêu tiền Hải đều gửi về gia đình nên bây giờ đã được ba mẹ tin tưởng.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 16
Nguyễn Quang Hải

Hoàng TĐ thì cũng vậy nhưng có vẻ đỡ sóng gió hơn một chút vì những lúc hết tiền, gia đình vẫn gửi tiền sinh hoạt cho Hoàng chứ không giận đến mức từ mặt.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 17
Hoàng TĐ - Lâm Văn Hoàng

No Fear lại không như mọi người, anh chàng hlv sinh năm 96 có hoàn cảnh đơn chiết chỉ với hai mẹ con nên mỗi khi quyết định điều gì Fear cũng đều phải nghĩ cho mẹ. Mẹ đã từng bảo Fear "học lên đại học đi, mẹ đi mượn tiền cho học", nhưng Fear ở năm 18 tuổi đã hiểu được rằng "mượn rồi cũng phải trả, nhưng với một cậu sinh viên mới ra trường thì làm gì có tiền để trả" vậy là cậu quyết định đi làm. Trong lúc đi làm Fear biết đến Liên Quân và bắt đầu với các giải đấu nhỏ.

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 18
 

Riêng với BirdLB thì gia đình vốn có dự định cho anh chàng đi du học ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3 nhưng vì dịch Covid-19 bùng phát mà không bay được. Chớp lấy thời cơ, BirdLB đã thành công thuyết phục ba mẹ cho theo con đường game thủ với lời hứa chỉ chơi 2 năm thôi, hết dịch rồi quay về học tiếp. Mặc dù không quá gay gắt nhưng lúc đầu bố mẹ của BirdLB cũng không ủng hộ vì BirdLB học tốt mà không có định hướng học lên đại học, nhờ sau này cũng có chút thành tích nên thái độ của ba mẹ đã vơi đi phần nào, có điều đến giờ vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng. 

Nếu một ngày không còn là VGaming nữa, các chàng trai ấy sẽ làm gì? 19
 

Có lẽ bất cứ ai khi theo đuổi đam mê đều phải gặp không ít trở ngại và các chàng trai V Gaming cũng không ngoại lệ. Họ đã chứng minh được rằng chỉ cần hết mình cố gắng làm được điều mình muốn thì may mắn nhất định sẽ mỉm cười. 

Hi vọng trên con đường sắp tới, V Gaming sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và quan trọng hơn là tình cảm anh em của các bạn cũng sẽ mãi tốt đẹp như lúc này.

Chương trình Đêm Thành Phố trực tiếp vào lúc 20:00 hàng ngày trên kênh Radio FM 95.6

Livestream và phát lại tại:

Liên hệ hợp tác truyền thông:
mail giaitri@voh.com.vn