30 lời chúc mừng ngày 19/8 hay và ý nghĩa nhất

(VOH) - 77 năm đã qua đi nhưng khí thế hào hùng của cuộc Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) vẫn còn vang vọng. Tham khảo các lời chúc mừng ngày 19/8 sau để dành tặng những người thân yêu nhé!

Hướng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh và lời hiệu triệu của Ủy ban Giải phóng dân tộc Việt Nam, nhân dân cả nước đã vùng lên giành lại chính quyền. Đặc biệt, ngày 19/8/1945, cuộc khởi nghĩa giành thắng lợi ở Hà Nội. Từ đây, đất nước, xã hội, dân tộc và con người Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2022) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022), hãy gửi đến những người thân yêu lời chúc mừng ngày 19/8 hay và ý nghĩa nhất.

1. Chúc mừng ngày 19/8 - Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công

Trong không khí hân hoan kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam và Quốc khánh 2/9, những lời chúc mừng ngày 19/8 sẽ giúp mọi người tiếp thêm động lực, niềm tin trên con đường phát triển bản thân, góp phần đưa đất nước đi lên. 

  1. Trong không khí nô nức kỷ niệm Ngày Cách mạng Tháng Tám, ngày lễ lớn của đất nước, ngày của dân tộc Việt Nam và cũng là ngày vinh danh lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho đất nước ta, cho nhân dân ta luôn sống trong ấm no hạnh phúc và chúc cho những chiến sĩ Công an luôn mạnh khỏe, vững bước đi đến cùng con đường mà mình đã chọn.
  2. Ngày 19/8/1945 là ngày đất nước giành được chính quyền, cũng là ngày lực lượng Công an Nhân dân ra đời với nhiệm vụ cao cả là bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân. Nhân dịp này, xin chúc mọi người dân Việt Nam sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.
  3. Nhân ngày 19/8, xin kính chúc mọi người luôn bình an, hạnh phúc, làm việc hết mình, góp phần vào sự nghiệp phát triển của đất nước. 
  4. Nhân ngày Quốc khánh, chúc cho đất nước ngày càng phát triển vững mạnh, mọi người yên vui và hạnh phúc.
  5. Nhân ngày 19/8, xin được gửi lời chúc đến tất cả anh chị em thật nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê với công việc mình đã lựa chọn. Chúc anh chị em luôn thành công.
Tổng hợp lời chúc mừng ngày 19/8 hay và ý nghĩa nhất 1
  1. Có một tình yêu gọi là quê cha đất tổ, một trái tim gọi là tin tưởng, một nỗi nhớ mang tên gia đình. Chúc mừng Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022).
  2. Hôm nay nhân dịp lễ kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, trong lòng tôi lại thấy vui, xúc động và tự hào. Tự hứa với lòng mình sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, đất nước. Nhân ngày 19/8, xin gửi tới tất cả mọi người lời chúc mỗi ngày sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
  3. Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022), xin chúc tất cả mọi người sẽ có cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thành công.
  4. Xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến tất cả mọi người nhân ngày 19/8.
  5. Chúc tất cả mọi người nhân ngày 19/8 sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống. 

Xem thêm: Lễ Quốc khánh 2022: Người lao động được nghỉ từ ngày 1-4/9

2. Chúc mừng 19/8 những người thân yêu trong gia đình

Đã 77 năm trôi qua kể từ giây phút thắng lợi hào hùng của cuộc Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đến nay, âm hưởng chiến thắng vẫn còn vang vọng và là niềm tự hào của mỗi người con đất Việt. Nhân dịp lễ kỷ niệm năm nay, hãy gửi những câu chúc mừng ngày 19/8 đến người thân trong gia đình. 

  1. Nhân ngày 19/8, con xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến bố/mẹ. Con chúc bố/mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.
  2. Mừng 19/8, chúc cho mọi thành viên trong gia đình ta luôn vui vẻ và thành công đạt được những điều như mong muốn.
  3. Chào mừng ngày 19/8. Con xin chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
  4. Nhân ngày 19/8, con xin chúc bố, mẹ - những cán bộ chiến sĩ Công an Nhân dân thật nhiều sức khỏe và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nhân dân. 
  5. Chúc mừng anh nhân ngày 19/8. Em mong anh luôn mạnh khỏe, bình an để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Em luôn tự hào vì anh.
  6. Nhân ngày 19/8, vợ chúc ông xã luôn mạnh khỏe, vững tâm, bền chí để hoàn thành tốt nhiệm vụ anh nhé!
  7. Chúc mừng em đã là một phần của lực lượng Công an Nhân dân. Nhân ngày 19/8, chị chúc em sẽ phát huy được các phẩm chất tốt đẹp để xây dựng đất nước giàu mạnh, tự do và hạnh phúc.
  8. Mừng ngày 19/8. Em xin chúc anh/ chị mãi hạnh phúc, vui tươi, lạc quan, yêu đời và thành công. 
  9. Không chỉ riêng ngày 19/8, con xin chúc gia đình mình, mỗi ngày, mỗi năm đều mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công với những gì đã chọn.
  10. Ngày 19/8 – Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công – cũng là Ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Em rất tự hào khi chị đã thực hiện được ước mơ trở thành cán bộ công an nhân dân của mình. Em mong chị hãy giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Xem thêm: Ngẫm nghĩ về 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân Việt Nam

3. Lời chúc mừng ngày 19/8 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Hãy gửi những lời chúc mừng ngày 19 tháng 8 đến bạn bè, đồng nghiệp để tiếp thêm năng lượng và nhiệt huyết giúp mọi người đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. 

  1. Nhân ngày 19/8, kính chúc các anh, các chị và các đồng nghiệp một ngày lễ thật nhiều niềm vui, gặt hái thật nhiều thành công trên con đường sự nghiệp và luôn hạnh phúc trong từng chặng đường. 
  2. Xin gửi tới những người bạn bè, đồng nghiệp của tôi lời chúc ngày 19/8 tốt đẹp nhất. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ và thành công. 
  3. Mỗi năm cứ đến ngày 19/8, tôi lại cảm thấy lòng mình nao nao, hạnh phúc. Xin chúc tất cả những người bạn của tôi không chỉ 1 ngày mà mọi ngày đều hạnh phúc, giữ trọn đam mê và nhiệt huyết với nghề. 
  4. Chúc các anh chị em đồng nghiệp sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng trong công việc.
  5. Chúc các anh chị em, bạn bè đồng nghiệp của mình luôn giữ cho mình ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết với nghề và gặt hái được nhiều thành công. 
Tổng hợp lời chúc mừng ngày 19/8 hay và ý nghĩa nhất 3
  1. Nhân ngày 19/8, chúc mọi người ngập tràn niềm vui và nhiều sức khỏe.
  2. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bạn bè và đồng nghiệp của tôi trong dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022).
  3. Chúc các anh, chị, các bạn, các em một ngày 19/8 thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!
  4. Mừng ngày 19/8, xin chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, sự nghiệp tiến tới và hạnh phúc bình an. 
  5. Chúc mừng 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể bạn bè và đồng nghiệp của tôi. Chúc mọi người luôn bình an và thành công.

Xem thêm: Bài học từ Cách mạng tháng 8/1945 tại Hà Nội - Huế - Sài Gòn

Với thành công của Cách mạng Tháng Tám tại Hà Nội vào ngày 19/8/1945, nhân dân ta đã đập tan ách thống trị của thực dân, phong kiến và giành lại chính quyền. Ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trịnh trọng đọc bản Tuyên ngôn độc lập, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, ngày nay là nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hãy lan tỏa sự tự hào và hân hoan trong dịp kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 với những lời chúc mừng ngày 19/8 ý nghĩa. 

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet