Những lời chúc 20/10 dành cho bản thân mình hay và ý nghĩa nhất

(VOH) - Cần gì những đóa hoa, món quà từ người khác, bạn có thể tự làm mình hạnh phúc với những lời chúc 20/10 cho bản thân ý nghĩa!

Ngày 20/10 sắp đến! Đây là dịp nhiều cô gái háo hức mong chờ nhưng lại là nỗi ám ảnh với nhiều cô gái khác. Trong khi người người đều đổ xô ra đường để đi chơi, một vài bạn nữ lại chọn cho mình những giây phút bình yên, thưởng thức món ăn yêu thích và làm điều mình muốn. Cần gì hoa hay quà, hãy tự dành tặng những lời chúc 20/10 ấm áp cho bản thân mình nhé!

1. Lời chúc 20/10 cho bản thân hài hước 

Bạn lựa chọn độc thân và đang tận hưởng những phút giây yên bình. Vì vậy, ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, hãy dành tặng cho bản thân thật nhiều quà và lời chúc ngày 20/10 ngọt ngào nhé!

  1. Đâu cần phải có nến và hoa vì chính tôi là một món quà. Chúc tôi 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc!
  2. Chúc một người tài năng và xinh đẹp nhất quả đất sẽ có Ngày Phụ nữ Việt Nam tràn ngập niềm hạnh phúc. Mọi người có đoán được là ai không? Thật ngại quá, người đó chính là tôi.
  3. Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Hãy luôn vui vẻ và nỗ lực hết mình để tiếp tục tạo ra những cột mốc đáng nhớ như năm ngoái nhé, cô gái!
  4. Cô gái à! Hãy sống vui vẻ, hết mình và sống cho bản thân nữa nhé! Happy Vietnamese women's day.
  5. Chúc tôi của hôm nay có nhiều may mắn và thành công. Sống hết mình và những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta. 
Tự dành tặng bản thân những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất 1
  1. Chúc mừng 20/10 người mà tôi ngưỡng mộ nhất về cả tài năng lẫn nhan sắc, đó còn ai khác ngoài chính tôi.
  2. Tôi chào mừng ngày 20/10 với một khuôn mặt trẻ trung và một tâm hồn trẻ thơ. Vì vậy, ai muốn tặng quà cho mình thì đừng ngại nhé, nhanh tay lên nào!
  3. Ngày 20/10 là thời khắc chứng minh sự trưởng thành và mặn mà của tôi. Chúc tôi sẽ thành công hơn và rạng rỡ hơn trong giai đoạn mới của cuộc đời.
  4. Ngày 20/10 vui vẻ nhé tôi ơi! Mong rằng 1 ngày sẽ lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền để cả năm ôm tiền mà ngủ.
  5. Nhân ngày 20/10, tôi xin chúc bản thân sẽ luôn hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành tựu trong tương lai. 

Xem thêm:
30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa!

40 lời chúc 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh ta
Những lời chúc ngày 20/10 hay, ý nghĩa cho mẹ, người yêu

2. Lời chúc 20/10 cho chính mình ý nghĩa nhất

Đã bao lâu rồi bạn không chiều chuộng bản thân? Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy “refresh” lại tinh thần bằng những giây phút nghỉ ngơi, một chuyến đi chơi xa, một món quà bất ngờ hay đơn giản là đăng tải stt chúc 20/10 cho bản thân nhé!

  1. Chúc cho "cô gái" ngày 20/10 và 364 ngày trong năm đều hạnh phúc, xinh đẹp và thành công nhé!
  2. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc bản thân luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là trân trọng những gì mình đang có nhé!
  3. Chúc tôi ngày 20/10 thật vui vẻ! Hãy cố gắng để thực hiện những mục tiêu đã đạt ra và tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình nhé!
  4. Gửi tôi,
    Ngày 20/10 nữa lại đến! Hãy mạnh mẽ, thành công và hoàn thành những dự định đề ra. Cứ cố gắng, mọi thứ sẽ đến thôi.
  5. Hôm nay là ngày 20/10. Hãy vui vẻ và hạnh phúc nhé, cô gái. Chúc bản thân sẽ luôn xinh đẹp và thành công.
Tự dành tặng bản thân những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất 2
  1. Chúc mừng tôi ngày 20/10! Cuộc sống vốn chẳng như tôi ước mơ, sẽ có những khó khăn, muộn phiền nhưng hãy luôn yêu thương và nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn tôi nhé!
  2. Hãy tận hưởng những giây phút bình yên này nhé cô gái! Không chỉ ngày 20/10 mà cả sau này, hãy mãi vui vẻ, yêu đời, xinh đẹp và thành công. Hạnh phúc đang chờ “nàng” ở phía trước nên đừng bỏ cuộc. 
  3. Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Hãy sống vui vẻ, nhiệt tình và hết mình nhé. Đừng quên yêu thương lấy mình mọi lúc và mọi nơi.
  4. Chúc bản thân tôi ngày 20/10 và cả sau này sẽ thêm vui vẻ, may mắn, sức khỏe và đạt được những điều mà bản thân hằng mong muốn.
  5. Ngày 20/10 đến rồi! Chúc tôi sẽ có 1 ngày hạnh phúc, 1 tháng may mắn, 1 năm vui vẻ và 1 đời an yên nhé!

Hạnh phúc nằm trong tay của chính bạn. Vì vậy, hãy vui vẻ và chiều chuộng mình một chút! Đừng quên tự thưởng cho bản thân mình những lời chúc 20/10 cùng món quà ý nghĩa nhé!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet