95 lời chúc 20/10 cho bạn bè hài hước, bá đạo

VOH - Đừng quên gửi đôi lời chúc 20/10 cho bạn bè - những người đã "kề vai, sát cánh" cùng bạn trong suốt thời gian qua nhé!

Mỗi lời chúc 20/10 là một món quà có giá trị tinh thần rất lớn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những câu chúc hay nhất, hài hước nhất dành cho bạn bè của mình nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lời chúc 20/10 cho bạn bè ý nghĩa

Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, món quà ý nghĩa, đôi lời chúc ấm áp chúc mừng ngày 20/10 sau cũng là gợi ý hoàn hảo. 

  1. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa còn lại.
  2. Xin gửi tới cô bạn của tôi lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhân dịp 20/10. Chúc bạn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra.
  3. Ngày 20/10, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam nhé. Chúc cho cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn may mắn, hạnh phúc, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn nữa. 
  4. Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé. Xin chúc các bạn luôn tươi tắn, khỏe khoắn, xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và thành công hơn nữa.
  5. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Chúc bạn luôn trẻ đẹp, nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,… đặc biệt là từ người thương nhé!
  6. Hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc chị em nhận được nhiều hoa, nhiều quà, nhiều lời khen và nhiều lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc chị em có một ngày lễ thật ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.
  7. Xin chúc các bạn nữ không chỉ ngày 20/10 mà 364 ngày còn lại thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và luôn mỉm cười với cuộc sống này.
  8. Chúc bạn ngày 20/10 nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời yêu thương từ phái nam trong ngày đặc biệt này. Hãy luôn xinh đẹp, rạng ngời và thành công trong cuộc sống nhé!
60 lời chúc 20/10 cho bạn bè vừa ý nghĩa vừa bá đạo 1
  1. Vì thượng đế không thể tạo ra quá nhiều thiên thần nên người đã tạo ra phụ nữ. Nhân ngày 20/10, tôi xin chúc bạn luôn hạnh phúc, mãi xinh đẹp, rạng rỡ như những đóa hoa đang khoe sắc. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.
  2. Ngày 20/10, mong chị em mãi mãi giữ nụ cười xinh tươi bất chấp hoàn cảnh có khó khăn thế nào. Khi dịu dàng, lúc mạnh mẽ, chính những đặc điểm đó của phụ nữ khiến đàn ông khó có thể cưỡng lại sự quyến rũ. Vì vậy, hãy cứ lạc quan, yêu đời và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất nhé!
  3. Nhân ngày 20/10, chúc cho các cô bạn của tôi thoát khỏi những muộn phiền, lo lắng, luôn vui vẻ, yêu đời, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.
  4. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai theo đuổi.
  5. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi được làm bạn với cậu. Cảm ơn cậu đã bước vào cuộc sống của tôi và cùng tôi trải qua bao niềm vui, nỗi buồn và giúp tôi có lời khuyên chân thành vượt qua mọi khó khăn. Chúc cậu 20/10 này luôn xinh đẹp, duyên dáng trong mắt nửa thế giới còn lại. hãy tiếp tục mỉm cười và tỏa sáng những vì sao trên bầu trời nhé!
  6. Đối với nam giới, bản thân người phụ nữ khi sinh ra đã là một bông hoa xinh đẹp. Vì thế, nhân ngày 20/10 hôm nay, mình xin thay mặt cho cánh đàn ông để gửi đến các bạn nữ lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn nữ mãi xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.
  7. Chúc toàn thể chị em phụ nữ có một ngày 20/10 thật trọn vẹn. Hãy trân trọng bản thân vì khi sinh ra bạn đã là phái đẹp của thế giới rồi.

Xem thêm:
40 lời chúc 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh ta
30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa!
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một dịp để bày tỏ yêu thương và lòng biết ơn

Lời chúc 20/10 bạn bè ngắn gọn

Dưới đây là những lời chúc 20/10 ngắn gọn, hay nhất cho bạn bè nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

  1. Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.
  2. Ngày 20/10, tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhiều tài lẻ, nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.
  3. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tôi xin gửi tới bạn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và sớm có “bồ”.
  4. Chúc bạn một ngày 20/10 thật ý nghĩa bên người mình yêu thương
  5. Nhân dịp 20/10, chúc bạn vạn sự như ý, trăm điều bình an.
  6. Cầu chúc cho bạn của tôi sẽ có một ngày 20/10 đầy ý nghĩa, luôn là người phụ nữ đẹp nhất, rạng rỡ nhất trong mắt của một nửa còn lại. 
60 lời chúc 20/10 cho bạn bè vừa ý nghĩa vừa bá đạo 1
  1. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.
  2. Chúc chị em phụ nữ độc thân sớm tìm được bến đỗ bình yên, còn phụ nữ đã có gia đình sẽ càng thêm viên mãn nhé!
  3. Gửi những lời chúc thân thương nhất đến cô bạn của tôi. Chúc bạn luôn tươi vui, hạnh phúc và đạt được mọi dự định trong tương lai
  4. Nhân ngày 20/10, chúc bạn thân của tôi có ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống nhé
  5. Chúc bạn có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thương

Lời chúc 20/10 cho các bạn nữ trong lớp

Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến, “đấng nam nhi” trong lớp chắc sẽ vất vả lắm đây. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp những lời chúc 20/10 cho bạn nữ cùng lớp cực ấn tượng để các bạn dễ dàng “bỏ túi”.

  1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc các bạn nữ luôn tươi cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.
  2. Nhân dịp 20/10, thay mặt các bạn nam trong lớp, chúc các bạn nữ bớt “bà chằng”, mãi xinh đẹp, học hết sức, chơi hết mình.
  3. Tôi cầu chúc cho bạn mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
  4. Hôm nay là 20/10! Thay mặt cánh mày râu trong lớp, mình xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn nữ. Chúc mọi người sẽ có một ngày thật nhiều niềm vui và may mắn!
  5. Các cậu là điều thật đặc biệt mà thế giới này đã tạo nên. Vì vậy, hãy luôn rực rỡ như những bông hoa hướng dương, tích cực và rạng ngời cậu nhé.
60 lời chúc 20/10 cho bạn bè vừa ý nghĩa vừa bá đạo 3
  1. Nhân ngày 20/ 10, mình xin thay mặt đấng nam nhi trong lớp xin chúc tất cả các bạn nữ hay ăn chóng lớn, học tập tốt, lao động tốt, phấn đầu trở thành người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.
  2. Chúc các bạn nữ trong lớp mình bắt đầu từ hôm nay sẽ xinh đẹp và giỏi giang hơn bao ngày trước, và cứ đẹp mãi, giỏi mãi không ngừng nghỉ.
  3. Thay mặt các bạn nam của lớp, chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp, học giỏi, thành công và đặc biệt luôn vui cười, rạng rỡ nhé!
  4. Kính thưa các bạn gái lớp mình!
    Mình xin đại diện cho toàn thể bạn nam trong lớp, xin gửi đến tất cả các bạn nữ lời chúc hạnh phúc, xinh đẹp và luôn vui vẻ trong cuộc sống, trong học tập và cả trong sự nghiệp tương lai. Chồng con gì tầm này, cứ lo mà học đi các bạn nhé!
  5. Xin thông báo với tất cả lớp mình, cơn bão 20/10 đã ập tới. Đề nghị các bạn nữ ngồi yên tại chỗ, tay phải bám chặt lấy ghế, tay trái vịn vào đứa bên cạnh. Tiến hành triển khai phương án phòng chống bão, chúng tôi xin gửi đến các bạn nữ những bông hồng tươi thắm nhất và một bài hát đã được chuẩn bị rất kỳ công từ tập thể anh em lớp …, bài hát được mang tên: "...", chúc các bạn nữ ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn chăm chỉ học tập, hướng đến cánh cửa đại học sắp tới.

Xem thêm:
Món quà đặc biệt mang tên “thanh xuân”, gửi trao người phụ nữ bạn yêu nhân ngày 20/10
Những lời chúc ngày 20/10 hay, ý nghĩa cho mẹ, người yêu
Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho người thân

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hài hước

Bổ sung năng lượng vui tươi trong Ngày Phụ nữ Việt Nam bằng những lời chúc 20/10 bạn bè cực hài hước sau nhé!

  1. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp. Những ai chưa có chồng thì ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám. Những ai đã có gia đình thì vui vẻ, hạnh phúc nhé!
  2. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.
  3. Ngày 20/10, chúc những người bạn của tôi luôn xinh đẹp, trẻ trung, hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé! Thay mặt hội hot boy, chúc chị em vui - khỏe - có ích.
  4. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bạn một ngày thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Hãy luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.
  5. Nhân ngày 20/10, chúc bạn sẽ có một ngày vui vẻ, hạnh phúc; nhan sắc ngày càng quyết liệt thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu tưng bừng bùng nổ.
60 lời chúc 20/10 cho bạn bè vừa ý nghĩa vừa bá đạo 4
  1. Hôm nay là ngày 20/10, mình chúc bạn có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc, có một làn da mịn màng, đôi môi thắm dịu dàng cùng hàm răng trắng sáng.
  2. Happy Vietnamese Women’s Day! Ngày đặc biệt, hãy tạm rời xa những lịch làm việc bận rộn, xõa tóc làm những điều bạn muốn, theo trái tim mách bảo. Hãy có ngày 20/10 đặc biệt và tuyệt vời nhé!
  3. Thay mặt những người thường xuyên “mặc quần đùi”, chúc bạn mãi khỏe như trâu, xinh như hoa và hạnh phúc tràn đầy nhé.
  4. Bạn à, mày có biết “bất hạnh” của cuộc đời tao là gì không? Là được làm bạn của mày đó. Đùa thôi, nhân dịp 20/10, chúc mày luôn vui vẻ và không bao giờ mất đi nụ cười của mình!
  5. Hãy làm nũng hơn, cười nhiều hơn và làm cho mọi người xung quanh “bị nhiễm lầy lội” của bạn. Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ và đáng nhớ!

Lời chúc mừng 20/10 cho bạn bè bằng thơ

Để Ngày Phụ nữ Việt Nam trở nên đặc biệt, ngoài những món quà bất ngờ, bạn có thể gửi tặng "một nửa thế giới" đôi lời chúc bằng thơ ấn tượng. 

  1. Tớ chúc các bạn nữ:
    Hay ăn chóng béo
    Tiền nhiều như kẹo
    Tình chặt như keo
    Dẻo dai như mèo
    Mịn màng trắng trẻo
    Sức khỏe như heo.
  2. Đến ngày 20/10, chúc chị em ta:
    Tay ôm nhiều hoa
    Giỏ đựng đầy quà
    Khỏi lo việc nhà
    Được đi chơi xa
    Ăn uống thả ga
    Tiền không phải trả
    Nói năng rôm rả
    Cười tươi như hoa.
  3. Ngày 20/10, mình có đôi dòng ngắn gọn muốn gửi đến bạn. Chúc bạn:
    Vui như chim sẻ
    Khoẻ như đại bàng
    Giàu sang như chim phượng
    Làm lụng như chim sâu
    Sống lâu như chim đà điểu.
  4. thất bại hay thành công
    Dù lông bông hay đang làm việc
    thất nghiệp hay đang tìm việc
    Đang ăn tiệc hay ở nhà
    Dù già hay trẻ
    Dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng
    Dù là rồng hay là tôm
    Đang bia ôm hay trà đá
    Hút thuốc lá hay là không
    Dù có công hay có tội
    Dù bơi lội hay karate
    Dù đi xe hay đi bộ…
    20/10 vui vẻ hạnh phúc!
  5. Mùng tám rồi đến hai mươi
    Các bà các chị tươi cười như hoa
    Đàn ông rửa bát quét nhà
    Dọn dẹp trên dưới pha trà giúp cô
    Xong xuôi chuẩn bị mua đồ
    Phấn son, váy đẹp, đồng hồ, "ai phôn"…
    Ai mà không có liệu hồn
    Ngẫm xem càng thấy bồn chồn ruột gan
    Cầu mong Thượng đế hãy ban
    Một ngày độc lập cho đàn ông tôi.
a 5
  1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam ta
    Gởi mấy vần thơ gọi chút quà
    Chúc chị môi hồng xinh đẹp nhé
    Mừng em má đỏ dễ thương nha
    Tình yêu thắm thiết hoài đơm nụ
    Hạnh phúc đong đầy vẫn nở hoa
    Sự nghiệp công danh đều đủ cả
    Vui tươi cứ trẻ mãi không già.
  2. Phụ nữ Việt Nam có một ngày
    Hai mười tặng chúc những lời hay
    Quanh năm tất bật làm trông trẻ
    Suốt tháng cấy cày quản gánh vai
    Nắng sớm sương rơi không ái ngại
    Mưa chiều tuyết phủ chẳng sờn gai
    Gia đình mái ấm đoàn viên mãi
    Chung thủy ươm mầm hạnh phúc thay.
  3. Tới rồi 20 tháng 10
    Chị em hớn hở chờ hoa với quà
    Anh em méo mặt về nhà
    Đón con đi chợ cùng là nấu cơm
    Chị em xực nước hoa thơm
    Hét chồng: sao chẳng bơm xe cho bà
    Trông nhà cho vợ chơi xa
    Về nhà bừa bộn thì là biết tay
    Thôi thì chịu phận không may
    Một năm hai ngày ráng chịu cho qua.
  4. Mừng ngày phụ nữ Việt Nam!
    Chúc chị em cứ cười vang tối ngày
    Vui tiệc rượu, rồi cứ say
    Mọi việc đã có tụi này lo nha.
  5. Nhân ngày 20/10, chúc bạn nữ:
    Trẻ trung như heo sữa
    Bốc lửa như heo hơi
    Chịu chơi như heo nái
    Hăng hái như heo con
    Sắc son như heo đất
    Đủ chất như…heo thịt.

Xem thêm:
Quà tặng 20/10 cho người yêu độc đáo, ý nghĩa, bất ngờ nhất
Những lưu ý để chọn quà 20/10 tinh tế
Những bó hoa rau củ quả, món quà thiết thực nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Lời chúc bạn thân 20/10 bá đạo

Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến rồi, hãy cùng “quẩy” với lũ bạn “tới bến” và đừng quên gửi những câu chúc 20/10 cho bạn thân nhé!

  1. Hôm nay 20/10, tôi giặt hộ bà cái áo của tôi
    Tôi phần bà một đĩa xôi, sợ bà xấu bụng tôi xơi hộ bà!
  2. Chúc hội bạn thân của tôi ngày 20/10 sẽ được nhiều chàng tặng quà, nhanh có người yêu và sớm "chống lầy" nhé!
  3. Chúc bạn thân của mình sẽ nhận được thật nhiều quà vào ngày hôm nay. Sớm có người yêu để mình còn được ăn cỗ nhé!
  4. Chúc con bạn thân nhất của tớ có một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa nhé. Nếu nhận được nhiều quà quá thì có thể chia sẻ bớt cho tớ cũng được, hehe.
  5. Thay mặt Đảng, Chính phủ, thay mặt Chủ tịch nước, Chủ tịch quốc hội, các Bộ trưởng, ban ngành, Mặt trận Tổ quốc, Hội Phụ nữ, Hội phụ lão, các cháu thiếu niên nhi đồng… nói chung là thay mặt 1 nửa dân số Việt Nam, chúc bạn thân của tớ vui khỏe trong ngày 20/10 và 364 ngày còn lại.
60 lời chúc 20/10 cho bạn bè vừa ý nghĩa vừa bá đạo 5
  1. Quý khách đang gọi đến tổng đài Tình bạn. Quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn để được giải đáp 24/24, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.
  2. “Bạn thân ơi, hãy vui lên nào” vì hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đấy. Chúc bạn yêu có làn da mịn màng như em bé, đôi môi ngọt ngào như machiato, chân trắng lại càng thêm xinh.
  3. Nhân ngày 20/10, xin chúc bạn thân của tôi: khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…
  4. Chúc cho cô bạn thân của tôi ngày 20/10 mặt hoa da phấn, môi mận má đào, cố kiếm anh nào, giữ chặt trong tay. 
  5. Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bà nên tôi đã cho họ một chút thông tin. Hy vọng họ sẽ tìm thấy bà trong thời gian sớm nhất. 3 người đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

Lời chúc cho bạn bè, đồng nghiệp nhân ngày 20/10

Các công ty thường tổ chức những hoạt động hoặc sự kiện nhằm chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nhân cơ hội này, cánh mày râu hãy thể hiện sự ga lăng, tinh tế của mình thông qua đôi lời chúc ấn tượng nhé!

  1. Gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Chúc chị em sẽ luôn thành công với mọi quyết định của mình.
  2. Chúc các bạn nữ lúc nào cũng trẻ đẹp, khỏe mạnh, sống hết mình với đam mê, đặc biệt là ngày nào cũng vui vẻ và nhận được nhiều quà như hôm nay nhé!
  3. Chúc mừng ngày 20/10! Nhân ngày này, tôi muốn gửi đến các bạn nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy luôn vui vẻ, thành công và xinh đẹp nhé!
  4. Hôm nay là ngày của các bạn. Vì vậy, hãy tận hưởng nó, chúc các bạn nữ mãi xinh đẹp, rạng ngời và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  5. Bạn luôn mang đến sự tích cực và vui vẻ cho mọi người. Mình thật vui vì chúng ta đã biết nhau và trở thành những người đồng nghiệp thân thiết. 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhé. 
a 7
  1. Hôm nay là một ngày thật ý nghĩa. Hãy gác lại mọi công việc và tận hưởng nó nhé bạn của tôi. Chúc bạn có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. 
  2. Đối với nam giới, bản thân người phụ nữ khi sinh ra đã là một bông hoa xinh đẹp. Vì thế, nhân ngày 20/10 hôm nay, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông để gửi đến các chị em lời chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.
  3. Hôm nay 20/10 là một ngày thực sự rất ý nghĩa của phái đẹp, chúc bạn luôn tươi tắn, rạng ngời, xinh đẹp và hạnh phúc.
  4. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió mây sẽ bay, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy. Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ. Chúc mừng em Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
  5. mặt trời thì tỏa nắng, là phụ nữ chắc chắn xinh. Chúc chị em phụ nữ ngày 20/10 luôn tươi thắm như đóa hoa hồng, rực rỡ như ánh ban mai.

Xem thêm:
45 lời chúc mừng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ người yêu hay nhất
50 lời chúc mừng 20/10 cho bà nội ngoại, cô, dì, thím ý nghĩa và sâu sắc nhất
40 lời chúc mừng 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa

Lời chúc 20/10 ấn tượng dành cho bạn nữ mới quen 

Ngày Phụ nữ Việt Nam là cơ hội để bạn tạo ấn tượng, dễ dàng kết thân với những bạn nữ mới quen.

  1. Thế giới có 7 tỷ người, phụ nữ đẹp bao nhiêu mình không đếm hết. Chỉ biết rằng, người phụ nữ nào đang đọc tin nhắn này đều là những người xinh đẹp nhất, rạng ngời nhất, đáng yêu nhất. Chúc mừng ngày 20/10.
  2. Nhìn em có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng dễ thương. Phụ nữ như em tựa bông hồng gai, tỏa hương thơm ngát cho đời thêm tươi. Chúc mừng em Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
  3. Nắng lên cho má thêm hồng, cho môi em thắm, cho lòng anh say. Phái đẹp là để yêu thương, chúc em ngày 20/10 vui tươi.
  4. Trời sinh yếu đuối mỏng manh, nên luôn cần được yêu thương vỗ về. Chúc em 20/10 nhận được nhiều quà và nhiều lời khen nhé!
  5. Trong ngày 20/10 này, tôi muốn gửi lời chúc tới bạn. Mong rằng chúng ta sẽ có những khoảnh khắc thú vị, trò chuyện vui vẻ và hiểu hơn về nhau. Chúc bạn có một ngày thật đáng nhớ!
a 8
  1. Chúc mừng ngày 20/10! Hy vọng rằng mối quan hệ giữa chúng ta sẽ ngày càng phát triển và trở thành điều đáng trân trọng. Chúc bạn luôn may mắn và hạnh phúc!
  2. Chúc mừng ngày 20/10! Tôi rất vui được quen biết bạn và hy vọng rằng chúng ta sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ, xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp. Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc!
  3. Chúc mừng ngày 20/10! Hãy để tôi gửi đến bạn lời chúc đầu tiên. Mong rằng ngày hôm nay sẽ là một bước khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ của chúng ta. Chúc bạn luôn tươi tắn, xinh đẹp và đầy năng lượng!
  4. Chúc mừng ngày 20/10! Tớ chúc cậu ngày càng xinh đẹp và thành công!
  5. Chúc bạn thành công trong mọi quyết định, luôn được bao quanh bởi tình yêu và sự ủng hộ của mọi người!

Lời chúc 20/10 cho bạn bè bằng tiếng Anh

Đôi câu chúc 20/10 cho bạn bè bằng tiếng Anh ý nghĩa sau sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt.

  1. Nothing can weaken our friendship. The more years we spend together, the stronger our friendship will be. Wish you a grateful Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Không điều gì có thể làm phai mờ tình bạn của chúng ta. Tình bạn của chúng ta sẽ càng vững bền theo năm tháng. Chúc bạn có một Ngày Phụ Nữ Việt Nam thật ý nghĩa!
  2. Happy special day for all Vietnamese women! Wish you all health, luck and success.
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày đặc biệt của những người Phụ Nữ Việt Nam. Chúc các bạn khỏe mạnh, may mắn và thành công.
  3. On this women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Vietnamese Women’s Day to you!
    Tạm dịch: Trong ngày phụ nữ hôm nay, tôi chẳng mong gì ngoài những điều tốt nhất cho bạn. Chúc bạn ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ!
  4. This special day belongs to you and you only. May you prosper and stand affirm in every course of life.
    Tạm dịch: Ngày đặc biệt này là dành riêng cho bạn thôi đó! Chúc bạn luôn giàu có và thành công trên mọi chặng đường.
  5. Happy Vietnamese Women’s Day to the best friend in the world! May your life ahead be filled with success and happiness!
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam người bạn tốt nhất thế giới. Cầu chúc cuộc sống của bạn tràn ngập hạnh phúc và thành công.
60 lời chúc 20/10 cho bạn bè vừa ý nghĩa vừa bá đạo 6
  1. For many people, the word friend is just a sequence of letters. For me, it is the source of happiness and strength because of you. Happy Vietnamese Women's Day!
    Tạm dịch: Với nhiều người, từ bạn bè chỉ là một chuỗi các ký tự. Nhưng đối với tôi, đó nguồn hạnh phúc và sức mạnh nhờ có bạn. Chúc mừng bạn ngày Phụ nữ Việt Nam!
  2. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Vietnamese Women’s Day to you!
    Tạm dịch: Bạn là người bạn vô cùng thú vị và tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!
  3. Wishing you a day that’s just like you… really special!
    Tạm dịch: Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy… vô cùng đặc biệt!
  4. This is your day! So rejoice, because you deserve to be happy!
    Tạm dịch: Đây là ngày của bạn! Vì thế hãy vui lên bởi bạn xứng đáng được hạnh phúc!
  5. You have everything in you and that’s reason enough why the world is celebrating your day. So follow your dreams, aim high and reach for the sky!
    Tạm dịch: Bạn có mọi thứ trong mình và điều đó vừa đủ là lý do để cả thế giới chúc mừng ngày của bạn. Vì thấy hãy theo đuổi ước mơ, bay cao và chạm tới bầu trời nhé!

Trên đây là lời chúc 20/10 cho bạn bè hay và ý nghĩa nhất. Phụ nữ là những thiên thần trên thế giới này và bạn bè của bạn cũng vậy. Vì vậy, hãy yêu thương và dành cho họ những điều tuyệt vời nhất không chỉ riêng ngày 20/10 nhé!

Sưu tầm - Ảnh: Internet