Những stt đi chơi xa, cap đăng ảnh đi chơi cùng bạn bè

VOH - Có bức ảnh đẹp nhưng lại thiếu caption thu hút sẽ khiến bài đăng của bạn kém nổi bật. Giờ đây, chỉ cần lưu lại các stt đi chơi này, bạn sẽ không lo thiếu capcho bài đăng của mình.

Những người trẻ tuổi thường thích đi du lịch, khám phá nhiều vùng đất mới, những danh lam thắng cảnh đẹp của đất nước. Khi đi chơi, mọi người đều sẽ lưu lại những hình ảnh đáng nhớ và cập nhật chúng lên mạng xã hội. Đương nhiên, mỗi lần đăng ảnh sẽ không thể thiếu những stt đi chơi để giúp bức ảnh thêm sinh động.

Những stt đi chơi cùng bạn bè vui vẻ, hài hước

Sau những ngày đi chơi thỏa thích cùng bạn bè, bạn đã "góm góp" được những gì rồi? Hãy lưu lại chúng bằng các stt đi chơi dưới đây nhé, bởi nó không chỉ giúp bức ảnh của bạn thêm phần ấn tượng mà còn giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè của mình.

Stt đi chơi 1
  1. Một cuộc hành trình người ta không tính không phải bằng số ki-lô-mét, mà tính bằng những người bạn.
  2. Có những con đường mà giày cao gót không thể đi đến, có những con người mà bạn sẽ chẳng bao giờ gặp được ở những toà nhà văn phòng…
  3. Một người bạn chân tình là một người bạn luôn ở bên cạnh ta khi cả thế giới bỏ ta ra đi.
  4. Đi đâu không quan trọng, quan trọng là được đi cùng nhau.
  5. Đã là bạn thân phải ít nhất một lần mặc đồ ton-sur-ton, đi chơi, đi du lịch cùng nhau với nhau trước khi.... không chơi với nhau nữa.
  6. Mỗi cuộc hành trình nên có một người bạn cùng đồng hành. Dù xa xôi, mệt mỏi thế nào chỉ cần có bạn bè trò chuyện thì sẽ vơi đi những khó khăn trong chuyến đi.
  7. Đi bằng phương tiện gì không được, miễn là có bạn có tôi, thỏa lòng đam mê cháy bỏng trong trái tim này.
  8. Đi đâu cũng được nhưng đi cùng ai càng quan trọng hơn.
  9. Tôi đang cùng đám bạn ở một nơi rất xa gần gũi với thiên nhiên, mây trời. Bầu không khí trong lành, không khói bụi thành phố.
  10. Cuộc sống vốn dĩ vẫn luôn công bằng với tất cả mọi người, bạn sẽ học được điều đó khi thấy một người lạ ở một vùng đất lạ.
  11. Lúc trẻ nếu có thể hãy cùng lũ bạn thân bắt đầu hành trình khám phá cuộc sống này. Cảm thấy mệt mỏi thì cứ đi để xả stress. Đi khắp nơi học được nhiều thứ. Trở về mới có thêm kiến thức. Đi du lịch cũng là củng cố cho "bộ rễ" làm người đấy.
  12. Đã bao lâu bạn vùi mình trong công việc mà quên mất việc thư giãn. Hãy nghỉ ngơi và bắt đầu một chuyến đi, đi đâu cũng được miễn là đi.
  13. Vì cuộc đời là những chuyến đi, nên hãy cứ trải nghiệm khi còn có thể.
  14. Tuổi còn trẻ, xăng lại quá rẻ. Cứ đầy bình thì mình đi thôi.
  15. Mỉm cười thì có bạn, nhăn mặt thì có nếp nhăn. Bạn hãy tin cậy mọi người, họ sẽ luôn ở bên bạn. Bạn thật lòng với họ, họ cũng sẽ toàn tâm toàn ý với bạn.
  16. Những người bạn tốt cũng giống như tài khoản trong ngân hàng niềm tin. Bạn càng giữ được lâu thì sẽ càng giá trị.

Những cap đi chơi cuối tuần nhẹ nhàng nhưng ấn tượng

Cuối tuần rãnh rỗi lên đồ đi chơi, nhưng khi về đăng ảnh lại không nhận được nhiều like. Một bức ảnh ít like không phải vì nó không đẹp mà là bạn chưa có được một status đủ ấn tượng, gây sự chú ý cho người khác. Vậy nên, cập nhật ngay những stt đi chơi cuối tuần dưới đây cho chiếc ảnh siêu xinh của mình nhé!

Stt đi chơi 2
  1. Ngày cuối tuần dễ thương đã đến, dù bạn có mệt mỏi hay đi làm vất vả tới đâu, buồn vui thế nào thì hãy bỏ hết để tận hưởng ngày nghỉ với những điều tuyệt vời nhất sắp đến nhé.
  2. Một tuần cứ trôi qua cũng sẽ mang theo hết nỗi buồn. Niềm vui, hạnh phúc và bình yên sẽ đến với mọi người trong những ngày sắp đến.
  3. Đi đi, cứ đi để rồi một khoảnh khắc nào đó ta nhận ra phía sau xe tốt hơn nên là một khoảng không hoặc người tri kỷ, đi để kiếm tìm tự do vậy hà cớ gì cứ ràng buộc mình trong những điều gò bó? Đường dài lắm và đời ta thì ngắn, sự nuối tiếc muôn đời đến chậm. Người ta thường không tiếc vì đã không đi, người ta tiếc vì đi không phải cách.
  4. Đừng cứ thích thì xách ba-lô lên rồi đi, hãy cẩn thận tính toán, sắp xếp mọi thứ nhưng một khi đã đi thì đừng giao phó sự trải nghiệm của mình cho người khác. Hãy đi theo cách của mình và những chặng đường sẽ tôi luyện cho bạn, hãy chấp nhận rằng bạn sẽ mạnh mẽ hơn và tất nhiên cũng cô đơn hơn!
  5. Rồi một ngày nào đó, trên con đường thực sự thuộc về riêng bạn, những quyết định sẽ khiến bạn hạnh phúc dù đúng hay sai. Sự tự do vốn chẳng an toàn, muốn bước đi chạm vào tự do sao cứ nép mình trong bóng cây già gần như rữa mục để mơ về một ngày nắng cháy?
  6. Đầu tuần mong mỏi khát khao. Cuối tuần ấm áp ngọt ngào bên nhau!
  7. Có khát khao, có ước mơ sao cứ hoài tự mãn với bản thân, sao tự an ủi mình với những điều vốn dĩ không đáng thuộc về con tim không tuổi? Một cái khoác áo vùng lên có khó lắm đâu? Đợi chờ gì, dòng sông thời gian ngày đêm miệt mài vẫn chảy…
  8. Anh ơi hãy chọn ngay cô gái thích phượt như em. Niềm vui đơn giản là lá, là cây, là cả bầu trời. Không cần phải tuân theo một quy luật nhất định nào, cứ tự do thoải mái cùng mây trời.
  9. Đôi khi chỉ muốn nắm tay ai đó đi thật xa. Đi du lịch nơi nào đó để cùng nhau ngắm cảnh, cùng ăn tối, cùng trò chuyện đủ thứ trên đời.
  10. Trời đất thênh thang, nơi nao lữ khách ghé dừng? Non nước bao la, nơi đâu ấm lòng lữ thứ? Người thì vô vàn, đường thì vô ngã, khi ta đi xa, khi ta hả hê có biết nơi xa những ai lo lắng ngóng chờ?
  11. Đôi khi niềm vui là những giọt nước mắt, nụ cười ta lắm lúc chỉ đơn thuần là vị mặn mồ hôi của những người mà ta thương mến. Tất cả là sự đánh đổi, cái gì cũng có cái giá. Vậy, nói tôi nghe, những chuyến đi của bạn có gì? Và dư âm sau gót chân kia liệu có phải rằng hạnh phúc?
  12. Tôi thích tiếng cười của cô gái ngồi sau xe, nụ cười giòn tan cả cái nắng gay gắt mệt nhọc. Cô bình luận cảnh vật đang trôi về phía sau một cách hào hứng cho tôi nghe, trong lời nói ấy như có một đũa thần hóa phép cho câu chữ bay nhảy trong đầu tôi.
  13. Đi đi anh! Khi mà bàn tay con người còn chưa chạm hết vào những chốn xa, khi cái đẹp sơ khai còn chưa bị thay thế bằng nét mỹ miều giả tạo. Một bát thịt đầy, một chai rượu lớn, ta nhâm nhi nói chuyện cùng trăng, ta bình yên hát ca với gió và những hồn ma hoang dại… Đôi khi, ta cần có những ngày như thế, dòng thời gian vẫn vô tình trôi không hạn định, hãy để hôm qua ở lại trong ta với những hồi ức không vết xước về thời trai trẻ.
  14. Cuộc đời là một hành trình lớn mà giữa những quãng đời được kết nối bằng những chuyến đi. Chuyến đi đầu tiên của mỗi chúng ta bắt đầu tại thời điểm mà ta ý thức được niềm khát khao được vùng vẫy, được vươn tay ra chạm vào và khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài.
  15. Này em, hãy yêu lấy một anh chàng mê phượt. Mỗi khi buồn, câu chuyện về cuộc trải nghiệm đó mang lại cho em niềm vui vô giá, em sẽ thấy rằng họ tự do phóng túng nhưng vẫn không quên quy tắc của bản thân.
  16. Vậy là tuần cũ đã đi qua, xin chúc tất cả mọi người và nhất là những người thân yêu của tôi ngày thứ 7 và chủ nhật thật thư giãn, thoải mái nhé!

banner-bottom-thuongthuc

Những status đi chơi xa nghe là muốn “xách balo lên và đi”

Không có bạn bè cũng không sao, bạn có thể đi du lịch một mình. Sau đó hãy dùng những stt đi chơi này để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bạn trẻ - những ai đang muốn được một lần rong ruổi trên những con đường, đi đến những nơi xa lạ nhưng vẫn chưa có cơ hội được đi.

Stt đi chơi 3
  1. Ngồi một chỗ làm sao thấy được vẻ đẹp thiên nhiên. Ngay bây giờ xách ba lô lên và khám phá thôi.
  2. Cuộc đời là những chuyến đi, chúng ta nên đi khi sức khỏe còn cho phép.
  3. Đừng như robot chỉ biết ngủ và làm. Hãy là con người hiện đại biết tận hưởng cuộc sống bằng việc đi du lịch.
  4. Có những con đường thuộc về bạn, những quyết định có thể khiến bạn hạnh phúc dù đúng hay sai. Sự tự do luôn mang lại thoải mái cho mỗi chúng ta.
  5. Mỗi hành trình là một bài học cuộc sống, hãy đi thật nhiều để chúng ta có một kho tàng tri thức sống.
  6. Đối với người thích du lịch thật sự, đặt chân đến một vùng đất mới, cảm nhận những điều thú vị con người, văn hóa, phong tục tập quán đó là mới là chuyến đi có ý nghĩa.
  7. Hãy tự thử cảm giác một mình trải nghiệm điều mới mẻ, thử thách bản thân, khả năng tự lập khi đi xa khi không có ai bên cạnh.
  8. Cuộc hành trình ngàn dặm khởi đầu từ những bước chân nhỏ bé.
  9. Nếu thấy áp lực hãy nghỉ ngơi, tìm một hành trình ngắn nhưng đủ giải tỏa căng thẳng cá nhân, nạp năng lượng cho ngày mới.
  10. Đi nhiều giúp ta biết rằng những gì ta tưởng tượng so với thực tế khác xa nhau. Thay vì hình dung, cứ đi xem như thế nào.
  11. Tuổi trẻ ngắn hạn, đời người hữu hạn, hãy đi khám phá khi còn sức lực. Đừng hối tiếc khi về già.
  12. Hạnh phúc lang thang… vì cuộc đời là những chuyến đi… Mỗi ngày là một cuộc hành trình và cuộc hành trình bản thân nó chính là nhà.

Một số stt đăng ảnh đi chơi đặc sắc và hay ho khác

Du lịch hay đi chơi là niềm đam mê của rất nhiều người. Khám phá một vùng đất mới, đi phượt cũng là cách thư giãn và giúp chúng ta có thêm nhiều tri thức, kết giao thêm nhiều bạn. Xem thêm một số stt đi chơi dưới đây để có thêm động lực đi chơi trong tương lai bạn nhé!

Stt đi chơi 4
  1. Những chiếc vali tồi tàn của chúng tôi lại một lần nữa chất đống ngoài vỉa hè, chặng đường phía trước thậm chí còn dài hơn nữa. Nhưng có hề chi, con đường đi mới chính là cuộc sống. - Jack Kerouac
  2. Chúng ta bắt đầu tha thứ một vùng đất ngay khi chúng ta rời bỏ nó. - Charles Dickens
  3. Lợi ích của việc đi là để lấy thực tế điều chỉnh trí tưởng tượng, và thay vì ngồi hình dung ra mọi chuyện, cứ đi để xem nó thực sự như thế nào.  - Samuel Johnson
  4. Cuộc hành trình dài ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân nhỏ bé. - Lão Tử
  5. Không phải ai lang thang cũng là người đi lạc. - J. R. R. Tolkien
  6. Đi là kẻ thù chết người của định kiến, mù quáng và thiển cận. - Mark Twain
  7. Không có mảnh đất nào xa lạ. Chỉ có kẻ lữ hành là người lạ. (Robert Louis Stevenson)
  8. Thế giới là một cuốn sách và người không đi chỉ đọc được một trang. - St. Augustine
  9. Tôi thích đi nhưng tôi ghét phải đến nơi. - Albert Einstein
  10. Đừng nói với tôi bạn học hành thế nào, hãy nói với tôi bạn đi được bao nhiêu. - Mohammed
  11. Một nửa cái thú của việc đi là nghệ thuật đi lạc. - Ray Bradbury
  12. Thường xuyên đi, nói chuyện nhiều hơn thay vì chỉ mở mang đầu óc. - Elizabeth Drew
  13. Kẻ lữ hành khôn ngoan là người không bao giờ chê bai quê hương mình. - Carlo Goldoni
  14. Kẻ lữ hành nhìn thấy những gì họ thấy. Khách du lịch nhìn thấy những gì họ đến để thấy. - G.K.Chesterton
  15. Điều tuyệt vời nhất từ việc đi là sự hồi tưởng. - Paul Theroux
  16. Con người không quyết định những chuyến đi, chính các hành trình quyết định con người. - John Steinbeck
  17. Chỉ khi nào đi một mình trong im lặng, không hành lý, ta mới có thể đi vào trái tim của sự hoang dã. - John Muir
  18. Hầu hết những ký ức tuyệt vời của tôi là tuyển tập những lần đi. - Robert Thomas Allen
  19. Như tất cả những kẻ lữ hành vĩ đại, tôi đã thấy nhiều hơn tôi có thể nhớ, và nhớ nhiều hơn tôi có thể thấy. - Benjamin Disraeli
  20. Khi chuẩn bị đi, hãy đặt hết tiền và quần áo của bạn ra. Và chỉ đem theo một nửa số đó. - Susan Heller

Đất trời dài rộng như vậy, nếu có cơ hội hãy cứ đi để mở mang tầm mắt, cũng là để tận hưởng và cảm nhận sự ngọt ngào, lãng mạn của từng chuyến đi. Để đến khi về già nhìn lại, bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc về tuổi trẻ của mình.

Đừng quên theo dõi voh.com.vn - mục Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.