60 lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn dành tặng thầy cô giáo

(VOH) - Bên cạnh câu chúc mừng bằng tiếng Việt, những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh cũng là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cô thầy.

Thầy cô - tiếng gọi thân thương mà cao quý vẫn mãi trong tim của bao thế hệ học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, ngoài những bó hoa tươi thắm, “cơn mưa điểm 10”, đôi lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh sẽ mang đến nhiều bất ngờ, hạnh phúc và niềm vui cho thầy cô. 

1. Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Các lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh sẽ thay bạn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cô thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

  1. I am really grateful because I met the teacher - who gave me inspiration, motivation, and helped me develop my abilities. Happy Vietnamese Teachers' Day!
    Tạm dịch: Em thực sự biết ơn vì đã gặp được người thầy - người đã truyền cho em cảm hứng, động lực và giúp em phát triển khả năng của mình. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
  2. Thank you for teaching us how to read and write. Thank you for teaching us many good things. On
    November 20, I wish my teachers always success and happiness!
    Tạm dịch: Cảm ơn thầy cô đã dạy chúng em cách đọc, cách viết. Cảm ơn người đã dạy chúng em nhiều điều hay. Nhân ngày 20/11, em kính chúc các thầy cô giáo luôn thành công và hạnh phúc!
  3. Thank you teachers for always being the parents, the sibling, the friend who stayed by and followed over us. I hope I can continue to stick with you in the years to come. I love you so much!
    Tạm dịch: Cảm ơn các thầy cô đã luôn là người cha người mẹ, người anh, người bạn đã ở bên và theo dõi chúng em. Em hy vọng em có thể tiếp tục gắn bó với thầy cô trong những năm tới. Em yêu thầy cô rất nhiều!
  4. Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!
    Tạm dịch: Nếu không có thầy/cô chắc chúng em đã lạc lối. Cảm ơn thầy/cô đã luôn dẫn dắt, truyền cảm hứng và giúp đỡ chúng em trở thành những con người như hôm nay. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!
  5. I wish I knew some ways to let you know my gratitude, I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.
    Tạm dịch: Thầy/cô kính mến của em, ước gì em biết cách để bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy/cô, nhưng thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.
Tổng hợp 60 lời chúc 20/11 tiếng Anh hay nhất dành tặng thầy cô 1
  1. I will never forget your teachings, no matter where I go. I hope you are healthy to be able to bring a lot of boat trips on and off the board. On November 20th, I wish you tens of thousands of encouraging words.
    Tạm dịch: Em sẽ không bao giờ quên những lời giảng dạy của cô cho dù có đi tới đâu trên thế giới. Em hy vọng cô thật khỏe mạnh để có thể đưa thật nhiều chuyến đò sang sông. Xin được gửi tới cô hàng ngàn lời tốt đẹp vào ngày 20/11 này.
  2. Another Teacher’s day has yet come, I hope you find much happiness and success in your life. I pray that your love for us will last as long as it does today.
    Tạm dịch: Một ngày nhà giáo nữa lại đến, em chúc cô gặp nhiều thành công trong cuộc sống. Hy vọng cô mãi mãi yêu chúng em như bây giờ!
  3. Dear teacher! Your kind teachings are forever etched in my heart, like a fresh spring breeze or a fresh rain. I hope you stay healthy and lucky.
    Tạm dịch: Cô ơi! Những lời chỉ dạy ân cần của cô vĩnh viễn khắc sâu vào trái tim con, giống như một làn gió xuân trong lành hay một cơn mưa trong lành. Con hy vọng cô luôn khỏe mạnh, may mắn.
  4. Thank you for always being a beacon that illuminates my path and encourages me to pursue my goals in both my life and study. You are the person I respect the most!
    Tạm dịch: Em cảm ơn cô vì đã luôn là ngọn hải đăng soi sáng con đường em và khuyến khích em theo đuổi mục tiêu của mình trong cả cuộc sống lẫn học tập. Cô là người em kính trọng nhất!
  5. Because of you, going to school has become something that interests me, and each lesson is an enjoyable time filled with laughing and learning. You make things that were dull and uninteresting intriguing, and mundane things inspire you. What a miraculous occurrence! Happy 20/11, love you!
    Tạm dịch: Thầy/cô là người khiến cho trường học trở nên thú vị, mỗi giờ học không chỉ là giờ cung cấp kiến thức mà còn mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui. Thầy/cô biến những điều nhàm chán trở nên hấp dẫn, những điều khô khan trở nên truyền cảm hứng. Đó là những điều thật tuyệt vời. Chúc mừng thầy/cô của em nhân ngày 20/11. Chúng em rất yêu thầy/cô.
Tổng hợp 60 lời chúc 20/11 tiếng Anh hay nhất dành tặng thầy cô 2
  1. We are grateful to our teachers for guiding us, motivating us, and contributing to making us who we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!
    Tạm dịch: Chúng con biết ơn các thầy cô vì đã dẫn dắt chúng con, tạo động lực cho chúng con và góp phần tạo nên chúng con của ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam!
  2. We are like small boats floating around and casting nets, while you are like a great ocean full of information. You – our teachers, have shown a tremendous amount of dedication to both your students and your profession. Teachers! You are our second parents. To all teachers, please have a happy Vietnamese Teachers’ Day! 
    Tạm dịch: Chúng em giống như những chiếc thuyền nhỏ lênh đênh và giăng lưới đánh bắt, còn người thầy là một đại dương kiến thức rộng lớn. Các thầy cô giáo đã cống hiến hết mình cho học sinh và công việc. Thầy cô ơi! Thầy cô cũng chính là những bậc cha, mẹ thứ hai của chúng em. Xin được gửi lời chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tới tất cả các thầy cô giáo!
  3. On the occasion of Teachers’ Day in Vietnam, we would like to send our best wishes to you. Wishing you a healthy and steady step on your career path.
    Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô. Chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe và vững bước trên con đường sự nghiệp.
  4. Teachers! I think of you every day, not just on this day. To me, every day has always been November 20th. I hope you will find happiness and that you will always be proud of the excellent students you have. Happy Vietnamese Teachers’ Day!
    Tạm dịch: Cô ơi! Con biết ơn cô mỗi ngày, không chỉ riêng ngày hôm nay. Đối với con, ngày nào cũng giống như ngày 20 /11 vậy. Con hy vọng cô sẽ tìm thấy hạnh phúc và rằng cô sẽ luôn tự hào về những học sinh tuyệt vời mà cô có. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam!
  5. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, celebrated on November 20, we would like to send our teachers our most sincere and best wishes for happiness, faith in life, luck, and success every day to continue educating students who will become valuable members of society later on.
    Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chúng em xin gửi tới các thầy cô lời chúc chân thành nhất, lời chúc hạnh phúc, niềm tin vào cuộc sống, may mắn và thành công mỗi ngày để nuôi dưỡng những mầm non của mình thật tốt để sau này có thể giúp ích cho đời!

2. Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn

Dưới đây là những lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa tiếng Anh mà các bạn có thể tham khảo.

  1. To the greatest teacher in the world, Happy Teachers’ Day! Thank you for everything!
    Tạm dịch: Gửi tới người thầy vĩ đại nhất trên thế giới, Chúc mừng Ngày Nhà giáo! Cảm ơn thầy cô vì tất cả mọi thứ!
  2. On November 20th, I wish teachers good health and success!
    Tạm dịch: Nhân ngày 20-11, em kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe và thành công!
  3. Happy Vietnamese Teachers’ Day! We are grateful to you today and every day!
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam! Chúng em biết ơn thầy cô ngày hôm nay và mỗi ngày!
  4. Thank you teachers for teaching and leading me to be successful like today. Happy teachers day in Vietnam!
    Tạm dịch: Cảm ơn các thầy cô đã dạy dỗ và dìu dắt em có được thành công như ngày hôm nay. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!
  5. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers' Day that’s full of joyous moments!
    Tạm dịch: Em thật may mắn vì có người dẫn dắt tuyệt vời như thầy/cô. Chúc thầy/cô có được một ngày Nhà giáo Việt Nam tràn đầy niềm vui!
Tổng hợp 60 lời chúc 20/11 tiếng Anh hay nhất dành tặng thầy cô 3
  1. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening me all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!
    Tạm dịch: Thầy/cô kính yêu, cảm ơn thầy/cô đã luôn ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy/cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!
  2. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.
    Tạm dịch: Một lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến thầy/cô. Chính thầy/cô là người đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời này.
  3. My dear teachers, thanks for lighting up the dream fire in me. If it weren’t for you, you wouldn’t be today. I love you so much, teachers!
    Tạm dịch: Các thầy, cô thân mến, cảm ơn vì đã thắp lên trong em một ngọn lửa ước mơ cháy bỏng. Nếu không có thầy, cô chắc chắn sẽ không có em của ngày hôm nay. Em yêu thầy, cô rất nhiều!
  4. Your dedication is our inspiration. Thank you for always being devoted to the teaching profession. Happy Vietnamese Teachers’ Day!
    Tạm dịch: Sự cống hiến của thầy cô là nguồn cảm hứng của chúng em. Cảm ơn thầy cô đã luôn tâm huyết với nghề dạy học. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!
  5. I have this day thanks to the teacher’s merit. I hope you are always happy and happy. Happy Teachers’ Day in Vietnam!
    Tạm dịch: Em có được ngày hôm nay là nhờ công lao của thầy cô. Em mong thầy cô luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

Xem thêm:
25 bài thơ lục bát về thầy cô giáo và mái trường ngắn hay nhất
25 bài thơ báo tường 20/11 về thầy cô ngắn gọn ý nghĩa hay
82 câu danh ngôn về thầy cô hay nhất

3. Lời chúc 20/11 tiếng Anh cho cô giáo chủ nhiệm

Cô giáo chủ nhiệm luôn theo sát các bạn học sinh trong lớp. Không chỉ dạy ta kiến thức, cô còn ân cần dạy ta đạo lý làm người. Hãy dành tặng những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh dưới đây đến cô giáo chủ nhiệm nhé!

  1. I am so lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!
    Tạm dịch: Em rất may mắn vì được có giáo viên như thầy/cô. Thầy/cô chính là người hướng dẫn tuyệt vời nhất. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!
  2. Thank you for being a great homeroom teacher. Happy Teachers Day!
    Tạm dịch: Cảm ơn cô vì đã trở thành một giáo viên chủ nhiệm tuyệt vời. Chúc mừng ngày Nhà giáo!
  3. Wishing you a happy Vietnamese Teachers' Day. You are like a burning torch to light the way for us.
    Tạm dịch: Chúc cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ và hạnh phúc. Cô như ngọn đuốc cháy sáng dẫn đường cho chúng em vậy!
  4. I wish I could show my immense gratitude to you. But it’s hard to say. I hope this small card will replace me with a partial expression of my deep gratitude from the bottom of my heart.
    Tạm dịch: Em ước em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của tôi với cô. Nhưng thật khó nói. Em hy vọng tấm thiệp nhỏ này sẽ thay em thể hiện một phần lòng biết ơn sâu sắc từ tận đáy lòng em.
  5. You are the second mother that I love most. Wish you always happiness, beauty and success in your career.
    Tạm dịch: Cô là người mẹ thứ hai mà em yêu quý nhất. Em chúc cô luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp.
Tổng hợp 60 lời chúc 20/11 tiếng Anh hay nhất dành tặng thầy cô 4
  1. Happy Vietnamese Teachers’ Day! I am very honored to be her student. I wish you were always beautiful and stick with us.
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Em rất vinh dự khi được là học trò của cô. Em chúc cô luôn xinh đẹp và gắn bó với chúng em.
  2. Thank you teacher for loving us like a mother for the past 3 years. Wishing your teacher 11/20 beautiful, good job and always loved by students!
    Tạm dịch: Cảm ơn cô giáo đã yêu thương chúng em như mẹ ruột trong suốt 3 năm qua. Chúc cô giáo 20/11 xinh đẹp, giỏi giang và luôn được học sinh yêu quý!
  3. Wishing you are always beautiful, talented and enthusiastic like now!
    Tạm dịch: Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe và thành công!
  4. You are a patient mother who always strives to bring out the beauty and love in our naive hearts. You are an ocean of comprehensive knowledge guiding us as we begin our academic journey. We are grateful for your unwavering dedication to the teaching profession! On November 20, I wish you much energy and luck as you continue your adventure of nurturing young shoots.
    Tạm dịch: Cô là một người mẹ bao dung, luôn cố gắng vun đắp vẻ đẹp và tình yêu trong trái tim thơ ngây chúng em. Cô là một đại dương kiến thức rộng lớn, tận tình hướng dẫn chúng em khi chúng em bắt đầu con đường học hành của mình. Biết ơn cô thật nhiều vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo! Nhân ngày 20-11, em chúc cô có thật nhiều nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục hành trình ươm mầm những chồi non mơn mởn.
  5. Thank you, my beloved teachers, for igniting the dream fire within me. I couldn’t be here today if it weren’t for you. I admire you so much! Wishing you a happy Vietnamese Teachers’ Day!
    Tạm dịch: Cảm ơn cô vì đã thổi bùng lên ngọn lửa ước mơ trong con. Con sẽ không thể trở thành con ngày hôm nay nếu không có cô. Con ngưỡng mộ cô rất nhiều! Chúc mừng cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam!

4. Lời chúc 20/11 cho thầy giáo chủ nhiệm bằng tiếng Anh

Nếu bạn không biết nên viết lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh cho thầy chủ nhiệm như thế nào, hãy tham khảo ngay những mẫu câu chúc ý nghĩa sau. 

  1. Wishing you a teachers day full of happiness!
    Tạm dịch: Em chúc thầy có một ngày Nhà giáo tràn ngập hạnh phúc!
  2. Thank you is never enough for what you have given to me, even if it is repeated hundreds or thousands of times. I only hope that you always stay healthy so that you can accompany us on the long journey in the future.
    Tạm dịch: Lời cảm ơn chẳng bao giờ là đủ đối với những gì thầy dành cho con, dù cho có tính bằng hàng trăm hay hàng nghìn lần đi chăng nữa. Con chỉ mong thầy luôn giữ sức khỏe để có thể đồng hành cùng chúng con trên chặng đường dài sau này.
  3. I’m honored to be your student. I appreciate how you pushed me to do my best and helped me develop a passion for studying. Happy Teachers’ Day!
    Tạm dịch: Con biết ơn vì được là học sinh của thầy. Em trân trọng thật nhiều vì thầy thúc đẩy con phải luôn cố gắng hết mình và tạo niềm say mê học tập cho con. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!
  4. Thank you for teaching and giving you a lot of love during the past time. On November 20, I wish you good health, better work in the career of growing people!
    Tạm dịch: Cảm ơn thầy đã dạy dỗ và dành rất nhiều tình cảm cho chúng em trong suốt thời gian qua. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy luôn mạnh khỏe, ngày càng hoàn thành tốt sự nghiệp trồng người!
  5. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, I would like to thank you for infusing me with valuable knowledge. Wish the teacher was always as young and enthusiastic as they are now!
    Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin cảm ơn thầy đã truyền cho em nhiều kiến ​​thức quý báu. Chúc thầy luôn tươi trẻ và nhiệt huyết như bây giờ!
Tổng hợp 60 lời chúc 20/11 tiếng Anh hay nhất dành tặng thầy cô 5
  1. Dear teacher, I thank you for your support and light up my path. Have a great day Vietnamese teachers!
    Tạm dịch: Thầy kính yêu, em cảm ơn thầy đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ!
  2. A great thanks to my teacher! You are my father who gives us an image, a voice and a thought to help build my life.
    Tạm dịch: Một lời cảm ơn lớn đến người thầy của em! Thầy là người cha của em, người đã cho em một hình ảnh, một tiếng nói và một suy nghĩ để giúp em xây dựng cuộc sống.
  3. Wishing you had a happy Vietnamese Teachers ‘Day with your students! Please accept my respect and best wishes!
    Tạm dịch: Chúc thầy có một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ bên các học trò của mình! Mong thầy hãy nhận sự tôn trọng và lời chúc tốt đẹp nhất của em!
  4. On November 20, I wish my homeroom teacher and family always be happy and happy. I Hope you always love your job and be loved by all your students.
    Tạm dịch: Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy giáo chủ nhiệm của em và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy luôn yêu nghề và được mọi người yêu quý.
  5. Happy Teachers’ Day in Vietnam. I hope you always are in good shape and always accompany us in the future!
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Em chúc thầy luôn phong độ và luôn đồng hành cùng chúng em trong thời gian tới!

Xem thêm:
20 cuốn sách về thầy cô giáo và mái trường thân yêu hay nhất
40 bài thơ về thầy cô giáo, chùm thơ hay nói về thầy cô mái trường
Top 20+ mẫu truyện ngắn về thầy cô cảm động, ý nghĩa

5. Lời chúc ngày 20/11 bằng tiếng Anh cho thầy cô giáo bộ môn

Mặc dù thời gian đứng lớp không nhiều như giáo viên chủ nhiệm, nhưng thầy cô giáo bộ môn đã luôn không ngừng cố gắng mang đến cho ta những bài học hay. Trong ngày Nhà giáo Việt Nam, đừng ngần ngại mà hãy dành những lời chúc 20/11 tiếng Anh hay nhất cho thầy cô nhé!

  1. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, I wish you and your family good health, happiness and success in life.
    Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, luôn thành đạt trong cuộc sống.
  2. Thank you my teacher for all that you gave, And I promise to try my best to have better grades!
    Tạm dịch: Cảm ơn cô vì tất cả những gì Cô đã làm cho em, và em hứa sẽ cố gắng hết sức để được điểm cao hơn.
  3. Thank you for teaching me a subject I thought I could never understand or be interested in. Thank you for making learning fun.
    Tạm dịch: Cảm ơn Cô đã dạy em môn học mà em đã nghĩ là sẽ không bao giờ hiểu hoặc có hứng thú với nó. Cảm ơn Cô đã làm việc học trở nên thú vị.
  4. It has been an honor to get to learn so many things from you. Thanks for inspiring me!
    Tạm dịch: Quả là 1 vinh hạnh khi học được rất nhiều thứ từ cô. Cảm ơn cô vì đã truyền cảm hứng cho em!
  5. It’s been a major honor to be able to attend your classes; you taught us in the most possible friendly way! Thank you for being kind to us!
    Tạm dịch: Quả là vinh hạnh khi tham dự các lớp học của cô, cô đã dạy chúng em một cách thân thiện nhất có thể. Cảm ơn Cô vì đã đối tốt với chúng em.
Tổng hợp 60 lời chúc 20/11 tiếng Anh hay nhất dành tặng thầy cô 6
  1. Your wisdom, dedication, and kindness will always lead us to the right path and inspire us to be better human beings.
    Tạm dịch: Sự thông thái, tận tâm và lòng tốt của Cô sẽ luôn dẫn lối chúng em đến con đường đúng đắn và truyền cảm hứng cho chúng em thành những con người hoàn thiện hơn.
  2. Thanks to you, I love this subject more. I hope you will always have good luck and happiness.
    Tạm dịch: Nhờ có thầy cô mà em yêu thích môn học này hơn. Em hy vọng thầy cô sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc.
  3. I never thought I would love this subject without your inspiration. I really thank you. Have a happy teacher’s day!
    Tạm dịch: Em chưa bao giờ nghĩ rằng em sẽ yêu thích môn học này nếu không có sự truyền cảm hứng của cô. Em thực sự cảm ơn cô. Chúc cô ngày Nhà giáo vui vẻ!
  4. To me, you are the greatest teacher. I respect you with all my heart.
    Tạm dịch: Đối với em, thầy/cô là người giáo viên tuyệt nhất. Em tôn trọng thầy/cô bằng cả con tim. 
  5. Thank you for lighting us up the flame of love for the subjects. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, I would like to wish you good health and good work!
    Tạm dịch: Cảm ơn thầy cô đã thắp cho chúng em ngọn lửa tình yêu các môn học. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin kính chúc thầy cô sức khỏe, công tác tốt!

6. Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh dành cho giáo viên dạy thêm

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh cho giáo viên dạy thêm hay nhất sau.

  1. Thank you for helping me supplement my knowledge and studying skills. Wishing you always happy and healthy as now.
    Tạm dịch: Cảm ơn thầy cô đã giúp em bổ sung kiến ​​thức và kỹ năng học tập. Chúc thầy cô luôn vui và khỏe như bây giờ.
  2. Thanks for always taking care of us and reassuring that all of us were doing okay. You are the world’s best teacher! Thank you for everything! 
    Tạm dịch: Cảm ơn vì đã luôn chăm sóc và trấn an chúng em rằng chúng em đang làm tốt. Cô là người giáo viên tuyệt nhất trên đời. Cảm ơn Cô vì tất cả.
  3. You are the one who brings the light of knowledge to me. I love you so much!
    Tạm dịch: Thầy cô là người mang lại ánh sáng tri thức cho tôi. Em yêu thầy cô rất nhiều!
  4. Wish you a meaningful and happy Vietnamese Teacher’s Day. I love you – my second mother.
    Tạm dịch: Chúc cô một ngày Nhà giáo Việt Nam thật ý nghĩa và hạnh phúc. Em yêu cô - người mẹ thứ hai của em.
  5. Happy Vietnamese Teachers’ Day! Thank you for making the lesson interesting!
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Cảm ơn thầy cô đã làm cho bài học thú vị!
Tổng hợp 60 lời chúc 20/11 tiếng Anh hay nhất dành tặng thầy cô 7
  1. Thanks to you, I get more knowledge. Thank you for everything!
    Tạm dịch: Nhờ cô mà em có thêm nhiều kiến ​​thức. Cảm ơn cô vì tất cả mọi thứ!
  2. Do you know that you are the teacher I love the most? Thank you and for your valuable knowledge. Wish you always happiness and success!
    Tạm dịch: Cô có biết cô là giáo viên mà em yêu nhất không? Cảm ơn cô đã dạy cho em những kiến ​​thức quý giá. Em chúc cô luôn hạnh phúc và thành công!
  3. In my eyes, you are the most beautiful person. Wishing you always as young as now. Happy Teachers Day Vietnam.
    Tạm dịch: Trong mắt em, cô là người đẹp nhất. Chúc cô luôn tươi trẻ như bây giờ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
  4. Thank you for helping me gain more knowledge. I’ve always been grateful for your teaching credit.
    Tạm dịch: Cảm ơn cô đã giúp em có thêm kiến ​​thức. Em luôn biết ơn công lao giảng dạy của cô.
  5. One day the teacher comes again, I wish her a lot of success in life.Hope you love us forever like now!
    Tạm dịch: Một ngày Nhà giáo nữa lại đến, em chúc cô gặp nhiều thành công trong cuộc sống. Hy vọng cô mãi mãi yêu chúng em như bây giờ!

Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để các bạn học sinh tri ân với thầy cô - những người lái đò thầm lặng. Đừng quên dành tặng cô thầy những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ý nghĩa để không khí thêm sôi động nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet