60 status 20/11 hay, cap về ngày Nhà Giáo Việt Nam ngắn gọn ý nghĩa

(VOH) - Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, những ‘cơn mưa điểm 10’, đôi dòng status 20/11 là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng thầy cô.

Truyền thống “tôn sư trọng đạo” là một trong những giá trị được người Việt đề cao. Hình ảnh thầy cô với bụi phấn, bảng đen vẫn in hằn trong tâm trí của bao thế hệ học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, hãy dành tặng đôi dòng status 20/11 như món quà tri ân dành tặng những người lái đò thầm lặng.

1. Status 20//11 hay nhất 

Thầy cô là người khai sáng mở đường cho tri thức, người chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đừng quên dành tặng đôi dòng stt 20/11 hay nhất dành tặng thầy cô nhé!

  1. “Mỗi năm chỉ có một lần. Hai mươi, mười một, ngày dành Thầy – Cô …”. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con kính chúc các thầy các cô, vui vẻ, mạnh khỏe để tiếp tục là những người lái đò, những người âm thầm cống hiến và luôn tận tụy vì thế hệ mai sau.
  2. Chúc cô thầy có một ngày Nhà giáo Việt Nam thật vui vẻ. Chúng em biết sẽ chẳng có câu từ nào đủ sâu sắc để cảm ơn sự cống hiến, trí tuệ và trách nhiệm mà cô thầy đã dành cho nghề giáo. Chúc cô thầy luôn khỏe mạnh và luôn tìm thấy niềm vui trong công việc của mình.
  3. Em xin gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo đến thầy cô đáng kính! Lời nói, thái độ và hành động của thầy cô đã tạo nên một nguồn động lực to lớn, giúp chúng em tích cực học hỏi và tiếp thu tri thức. Mong thầy cô luôn khỏe mạnh và cống hiến hết mình cho nghề giáo nhé.
  4. Chúng em luôn cảm thấy biết ơn vì thầy cô đã luôn quan tâm, săn sóc và chia sẻ mọi vui buồn cùng chúng em. Nhân dịp 20/11, chúng em mong thầy cô luôn vui khỏe, yêu đời và hạnh phúc bên gia đình nhé.
  5. Cha mẹ đã cho chúng em cuộc sống và chính thầy cô là người dạy chúng em cách sống, đã cho chúng em biết thế nào là trung thực, chính nghĩa và niềm đam mê thực thụ. Chúng em yêu thầy cô rất nhiều! Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 2022!
60 status 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 1
  1. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, các thầy cô thân yêu của em! Nhờ có thầy cô mà những học sinh bình thường như chúng em mới dám mơ ước làm được những điều phi thường. Chúng em thật lòng biết ơn thầy cô rất nhiều.
  2. Chúc thầy cô có một ngày nhà giáo vui vẻ! Trí tuệ, sự cống hiến và lòng tốt của thầy cô sẽ luôn dẫn chúng em đến con đường đúng đắn và giúp chúng ta trở thành những con người tốt hơn. Chúng em yêu thầy cô nhiều.
  3. Cảm ơn thầy cô đã tận tình hướng dẫn và dạy dỗ em cả trong việc học tập lẫn trong cuộc sống. Nhân ngày 20/11, chúc thầy cô luôn vui khỏe và hạnh phúc với nghề cao quý của mình.
  4. Gửi lời chúc mừng 20/11 đến các thầy cô thân yêu của em! Thật vinh dự khi chúng em được thầy cô giảng dạy và truyền đạt rất nhiều kiến thức bổ ích. Lời giảng và lời khuyên của thầy cô là nguồn động lực, nguồn cảm hứng để chúng em phát triển hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn thầy cô thật nhiều!
  5. Em cảm thấy thật may mắn khi có những giáo viên tuyệt vời như thầy cô. Chúc thầy cô có một ngày Nhà giáo tràn ngập những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa.

2. Stt ngày 20/11 ý nghĩa

Những status về 20/11 là lời cảm ơn, tri ân dành tặng thầy cô giáo đã luôn tận tụy với nghề, tận tâm với bao thế hệ học sinh.

  1. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp "trăm năm trồng người", trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cảm ơn thầy.
  2. “Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp "trồng người".
  3. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn cô đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Cô luôn là người quan tâm, dạy dỗ em ân cần, chỉ bảo em từng li từng tí một. Đứa học trò có học lực yếu kém nhất lớp ngày nào bây giờ đã dần tiến bộ nhờ sự dạy dỗ của cô.
  4. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”!
  5. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy/cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy/cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.
60 status 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 2
  1. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.
  2. Thấm thoát đã bao nhiêu năm trôi qua kể từ ngày em là đứa học trò mới vào lớp cô học. Em vẫn nhớ hình dáng cô tận tụy, dạy dỗ và chỉ bảo từng học sinh một. Nếu không có cô, sẽ không có em trưởng thành như ngày hôm nay. Ngày 20/11, em không biết nói lời gì ngoài lời cảm ơn tự đáy lòng mình đến cô. Suốt cuộc đời này, dù đi đâu hay làm gì, em vẫn luôn ghi nhớ và biết ơn công lao dạy dỗ của cô.
  3. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.
  4. Ngày 20 đã đến, tháng 11 thân thương, kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, em nay xin kính chúc các thầy cùng các cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.
  5. Cứ mỗi dịp 20/11, những kỷ niệm về thầy cô, bè bạn, mái trường lại ùa về trong tâm trí con. Giọng nói ấm áp và những lời dạy của thầy luôn in sâu trong trí nhớ con. Con luôn cảm thấy biết ơn và may mắn khi đã từng là học trò được thầy dìu dắt.

Xem thêm:
82 câu danh ngôn về thầy cô hay nhất
86 câu nói, châm ngôn, danh ngôn về giáo dục hay và ý nghĩa
35 bài thơ 20/11 tặng thầy cô, thơ về ngày Nhà giáo Việt Nam ngắn gọn ý nghĩa

3. Stt chúc mừng 20/11 ngắn gọn

Đôi dòng stt lời chúc 20/11 sau tuy ngắn gọn nhưng hàm chứa tình cảm, lời tri ân ý nghĩa dành tặng thầy cô. 

  1. "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy". Nhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp "trồng người".
  2. Nếu được hỏi: Thành công bắt nguồn từ đâu? Em sẽ trả lời rằng: “Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.
  3. Trong hành trình cuộc đời, cảm ơn thầy cô đã mở mang tri thức, đưa cuộc sống của em tới ánh sáng hy vọng. Xin cảm ơn thầy/cô với tất cả sự kính trọng.
  4. Dẫu đã lớn khôn nhưng em vẫn luôn khắc ghi những lời dạy của thầy/cô. Xin gửi tới thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất.
  5. Chúc cô luôn trẻ đẹp, vui vẻ không chỉ trong ngày đặc biệt 20/11 mà tất cả các ngày trong năm. Con yêu và nhớ cô nhiều!
60 status 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 3
  1. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!
  2. Chúng em kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.
  3. Nhân dịp 20/11, em gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp "trồng người".
  4. Em kính chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, sống an vui cùng gia đình! Những kỷ niệm về thầy/cô mãi in đậm trong em!
  5. Nhân ngày 20/11, em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi, mãi là người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

4. Stt chúc 20/11 dành tặng mẹ

Với những bạn học sinh có mẹ là giáo viên, ngày 20/11 chắc chắn là một ngày đặc biệt. Hãy tham khảo những stt chúc mẹ 20/11 ý nghĩa dưới đây để ngày Nhà giáo Việt Nam thêm trọn vẹn. 

  1. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng mẹ của con sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng nhiều lớp học trò trên con đường tri thức!
  2. Cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn mẹ đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc mẹ một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.
  3. Mẹ như cuốn từ điển "sống" giải đáp mọi thắc mắc của con, mẹ như tổng đài hoạt động 24/7, luôn lắng nghe và thấu hiểu. Con cảm ơn mẹ vì đã luôn kiên nhẫn ngồi nghe những câu chuyện của con. Ngày 20/11, con muốn cảm ơn mẹ vì mẹ là cô giáo tuyệt vời nhất, ưu tú nhất trong lòng con.
  4. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung và luôn mở rộng vòng tay với con. Ngày 20/11, con kính chúc mẹ mạnh khỏe, thiết kế được nhiều bài giảng hay và mãi là người mẹ hiền - cô giáo giỏi trong lòng chúng con.
  5. Ngày 20/11, kính chúc mẹ yêu của con luôn trẻ mãi không già, luôn yêu thương học sinh và giữ được đam mê với sự nghiệp "trồng người" cao cả. Dù con thi thoảng vẫn ngang bướng và cãi lời mẹ, nhưng mẹ luôn là người ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời con.
60 status 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 3
  1. Hàng năm cứ đến ngày 20/11, con lại thêm tự hào và hãnh diện vì được làm con của mẹ - một giáo viên ưu tú và tận tụy với học sinh. Hôm nay, con kính chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Chúc mẹ có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm.
  2. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ là một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Ngày 20/11, con chỉ biết nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm.
  3. Khi còn bé con cứ luôn tự hỏi rằng tại sao mẹ luôn nghiêm khắc với con hơn tất cả các bạn còn lại. Có lúc con còn nghĩ mẹ đối xử với con thật không công bằng. Cũng có lúc con tủi thân đến mức nghĩ rằng con chỉ là con nuôi của mẹ. Nhưng càng lớn hơn, càng trưởng thành hơn, con hiểu ra lý do tại sao mẹ lại như vậy. Cảm ơn mẹ kính yêu và chúc mẹ một ngày 20/11 tràn ngập trong hoa, quà và tình cảm của các thế hệ học sinh.
  4. Ông trời đã ban cho con một mái ấm hạnh phúc, một người mẹ tuyệt vời luôn chăm lo cho gia đình và lo lắng hết mực cho học sinh. Mẹ - người giáo viên mẫu mực nhất trong lòng con luôn gửi đến những người xung quanh năng lượng tích cực, quan tâm và chăm lo cho người khác. Không có gì có thể diễn tả niềm yêu thương vô bờ bến, sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc của con đến với người giáo viên cuộc đời - mẹ. Ngày 20/11, con chỉ muốn nói rằng, con yêu mẹ rất nhiều.
  5. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc mẹ lại điểm thêm bạc. Mong rằng mẹ và các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

Xem thêm:
70 câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về thầy cô giáo hay nhất
111 lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm và các cô giáo bộ môn ngắn gọn ý nghĩa
15 bài thơ 4 chữ về thầy cô và cách làm thơ 4 chữ cho ngày 20/11

5. Stt hay về ngày 20/11 dành tặng người yêu

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, hãy dành tặng những stt về 20/11 hay nhất cho người yêu của bạn - người đã chọn gắn bó với nghề giáo, góp phần vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

5.1 Status 20/11 dành cho người yêu là nữ giáo viên

  1. Em yêu, anh muốn gửi đến em thật nhiều tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo. Trong thời gian qua, em đã luôn là người cố vấn tuyệt vời nhất của anh, giúp anh hiểu ra được nhiều điều ý nghĩa trong tình yêu. Cảm ơn em nhiều.
  2. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc em luôn vững tâm và vững tin với nghề cao quý của mình. Em biết không, với anh, em như một người cô đáng quý trọng, là người sẵn sàng chia sẻ và cho anh chỗ dựa mỗi khi cần. Anh yêu em nhiều, ngốc ạ.
  3. Chúc cô bạn gái đáng yêu của anh có một ngày Nhà giáo thật vui vẻ bên học trò của mình và những người thân yêu nha. Anh vô cùng biết ơn ông Trời khi cho em bước vào cuộc đời anh, khai sáng cuộc sống của anh bằng kiến thức và lòng tốt đáng quý. Yêu thương em vô ngần.
  4. Giờ đây, anh trở thành một người tốt hơn và kỷ luật hơn, tất cả là nhờ có em trong cuộc đời - người giáo viên đặc biệt nhất của anh. Chúc em có một ngày Nhà giáo vui vẻ và nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa nha.
  5. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, em yêu. Với anh, ngày hôm nay sẽ không trọn vẹn nếu không gửi lời chúc đến em, vì em là người đã giúp anh mở mang kiến thức về tình yêu trong suốt những năm qua. Cảm ơn em nhiều.
60 status 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 5
  1. Đối với anh, em cũng nghiêm khắc và kỷ luật như một người cô khó tính với học sinh trên lớp vậy. Thế nên, anh hứa sẽ luôn làm cho em vui qua những học hỏi từng ngày của mình. Chúc em có một ngày 20/11 vui vẻ nha.
  2. Kể từ khi em bước vào cuộc đời anh, anh luôn có một người bạn để chia sẻ, một người giáo viên để chỉ dạy và một người yêu để thương yêu. Chúc cô giáo nhỏ của anh có một ngày Nhà giáo thật vui vẻ và tràn ngập tình yêu nha.
  3. Nhân dịp đặc biệt này, anh muốn gửi lời chúc mừng ấm áp nhất đến cô bạn gái của anh. Cảm ơn em vì đã luôn là chỗ dựa lớn nhất của anh, giúp anh biết cảm thông và biết quan tâm nhiều hơn. Yêu em.
  4. Gửi đến em những lời chúc ấm áp trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Dịp này, anh muốn thật lòng cảm ơn em vì những gì em đã “dạy” cho anh, cả trong tình yêu lẫn cuộc sống. Có em, cuộc sống của anh trở nên tươi đẹp hơn biết bao.
  5. Em là người hoàn thiện anh về mọi mặt, giúp anh học cách trở nên sâu sắc và tinh tế hơn trong mọi mối quan hệ. Em đã ở đó và giúp cuộc sống của anh thực sự đáng sống. Cảm ơn em, chúc em có một Ngày Nhà giáo thật hạnh phúc nhé.

5.2 Status 20/11 dành cho người yêu là nam giáo viên

  1. Em biết, đối với anh, dạy học không phải là một nghề, mà đó là cuộc sống của anh. Chúc người yêu của em một ngày Nhà giáo thật hạnh phúc với tràn ngập lời chúc và tiếng cười nhé.
  2. Ngày 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với em, ngày này đặc biệt hơn cả đặc biệt khi có một người thầy, một người chồng tương lai luôn vững bước bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời. Em yêu anh, chàng trai bản lĩnh của em.
  3. Em luôn tự hào vì là người yêu của một thầy giáo, bởi em luôn nhận được sự dịu dàng và tận tình khi anh chăm sóc cho em, cũng giống như chăm chút cho tương lai của các cô cậu học trò nhỏ vậy. Cảm ơn anh vì đã đến bên đời em. Chúc anh 20/11 vui vẻ.
  4. Thật sự rất khó để nghĩ rằng, nếu anh không là một giáo viên thì anh sẽ làm gì khác, bởi vì anh đã trở thành một giáo viên vô cùng hoàn hảo. Chúc anh yêu có một ngày kỷ niệm thật vui nha. Em luôn ở bên và ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp của mình.
  5. Nhân ngày Nhà giáo, em muốn nói với anh rằng, anh là một giáo viên tuyệt vời và em rất tự hào về anh. Anh hãy cứ tiếp tục công việc cao quý này nhé. Nếu có khó khăn, hãy nhớ có em bên cạnh sẵn sàng san sẻ.
60 status 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 6
  1. Gửi anh, người yêu của em. Anh đã luôn là một giáo viên tuyệt vời và sẽ mãi như thế. Dịp 20/11 này, chúc anh yêu luôn thật vui vẻ, luôn tỏa sáng và không ngừng đặt tâm huyết của mình vào việc giáo dục những đứa trẻ nha.
  2. Giảng dạy không chỉ nằm ở việc có kiến thức tuyệt vời mà còn ở sự kiên nhẫn và hy sinh dành cho học sinh của mình. Anh đã làm được điều đó, chúc mừng anh yêu, em tự hào về anh lắm. Chúc anh ngày 20/11 thật ý nghĩa nha.
  3. Gửi tới người yêu tuyệt vời của em lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam thật ý nghĩa. Anh luôn là mẫu giáo viên được học sinh yêu quý và được phụ huynh đánh giá cao. Trong mắt em, anh còn là bậc thầy tình yêu khiến em luôn vui vẻ. Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong đời em.
  4. Để trở thành một giáo viên chắc chắn không dễ dàng gì, nhưng anh đã là một giáo viên luôn hết lòng vì học sinh của mình. Chúc mừng Ngày Nhà giáo, người em yêu nhất trên đời.
  5. Mừng ngày Nhà giáo, anh yêu. Niềm đam mê mà anh dành cho việc giảng dạy và học sinh khiến em rất tự hào và xúc động. Đặc biệt, không vì thế mà anh lơ là việc chăm sóc em. Em cảm ơn anh thật nhiều.

Xem thêm:
Gợi ý những lời cảm ơn, tri ân thầy cô ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất
Cách viết thiệp 20/11 ý nghĩa tặng thầy cô
55+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo

Từ bao đời này, nghề giáo luôn được xem là nghề cao quý nhất. Những người thầy, người cô vẫn miệt mài bên trang giáo án để truyền tải kiến thức cho bao thế hệ học trò. Bên cạnh đôi dòng status 20/11 ý nghĩa, hãy thể hiện tình cảm của mình dành cho thầy cô thông qua thành tích học tập xuất xắc nhé!

Và đừng quên cập nhật thêm những lời chúc 20/11 ý nghĩa hay chùm bài viết thú vị liên quan đến ngày Nhà giáo Việt Nam!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet