55+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo

VOH - Lời chúc 20/11 theo môn học sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa và độc đáo dành tặng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thầy cô đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trưởng thành trong cuộc đời của mỗi người. Trong suốt quãng thời gian cắp sách đến trường, bên cạnh giáo viên chủ nhiệm, những giáo viên bộ môn cũng là người “kề vai sát cánh”, cùng học sinh khám phá những chân trời kiến thức mới lạ. Trong bài viết này, VOH sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc 20/11 theo môn học để dành tặng cho các giáo viên của mình.

Lời chúc 20/11 theo môn học Khoa học Tự nhiên

Khoa học Tự nhiên là tổ hợp gồm các môn học nghiên cứu hướng đến mục đích nhận thức, mô tả, giải thích và tiên đoán về các hiện tượng và quy luật tự nhiên, dựa trên những dấu hiệu được kiểm chứng chắc chắn. Tổ hợp này bao gồm các bộ môn Toán, Lý, Hóa, Sinh.

Cùng tham khảo những lời chúc 20/11 theo từng môn học dưới đây để gửi cho các thầy cô. Chắc chắn đây sẽ là món quà tinh thần giúp thầy cô thật vui vẻ và hạnh phúc trong ngày của mình.

Lời chúc 20/11 cho giáo viên Vật Lý

Vật lý là một môn khoa học tự nhiên nghiên cứu về vật chất và chuyển động trong không gian và thời gian. Môn học này gắn liền với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực. Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc 20/11 theo môn Vật lý thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

  1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em chúc thầy/cô luôn hấp dẫn như Trái Đất, sức khỏe dồi dào như trọng lực và cuộc sống thì luôn cân bằng như lò xo.
  2. Em chúc cô có một ngày 20/11 vui vẻ. Chúc cô luôn khỏe mạnh và có nhan sắc vượt thời gian như định luật vạn vật hấp dẫn.
  3. Nhân ngày lễ Nhà giáo Việt Nam, em chúc thầy/cô sức khỏe luôn dồi dào, dẻo dai như nam châm vĩnh cửu, cười tươi như từ trường và cho em điểm số như gia tốc trọng trường khi làm tròn ạ.
  4. Thiếu thầy/cô, cuộc sống của chúng em như không có trọng lực. Chúc thầy/cô một ngày 20/11 thật ý nghĩa và ngập tràn niềm vui, hạnh phúc để dìu dắt chúng em trên con đường sắp tới.
  5. Nhân ngày 20/11, chúc thầy/cô luôn hấp dẫn người xung quanh như Trái Đất, sức khỏe dồi dào như trọng lực. Chúc thầy/cô luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt chúng em.
75+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo 1

Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy Toán

Toán học là một trong những bộ môn quan trọng nhất. Để chúc mừng 20/11 cho những giáo viên Toán, bạn có thể tham khảo những lời chúc được thể hiện bằng các công thức, con số độc lạ dưới đây.

  1. Chúc thầy/cô có một ngày 20/11 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc thầy/cô sẽ tiếp tục truyền cảm hứng yêu môn Toán cho học sinh chúng em.
  2. Em rất thích hình tròn, bởi vì nó chẳng có điểm đầu hay điểm cuối. Nó cũng như tình cảm mà chúng em dành tặng cho thầy/cô không bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc thầy/cô mãi mạnh khỏe và đón một ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật ý nghĩa.
  3. Dù cuộc đời này có rắc rối như hình học không gian, phức tạp như hình học phẳng hay rối não như bất đẳng thức thì tình yêu của em dành cho thầy/cô vẫn luôn là con số lớn nhất.
  4. Gửi đến thầy/cô giáo dạy Toán yêu dấu. Cuộc đời này dù có rắc rối như những bài hình học mà thầy/cô vẽ trên bảng vào mỗi tiết Toán, đến nỗi nhiều khi em muốn từ bỏ. Nhưng tình yêu của em dành cho thầy/cô thì sẽ luôn như giá trị vô cùng. Chúc thầy/cô có những giây phút thật ý nghĩa vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ạ.
  5. Người ta hỏi em “vô cực là gì?” Em nói rằng đó là tình cảm của em dành cho thầy/cô và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Chúng em kính chúc thầy/cô ngày 20/11 thật vui và ý nghĩa.
75+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo 2
  1. Em rất thích hình tròn, vì nó chẳng có điểm đầu điểm cuối. Nó cũng như tình cảm thầy/cô dành tặng cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc thầy/cô mãi mạnh khỏe và có một ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật ý nghĩa.
  2. Nhân ngày 20/11, chúng em kính chúc thầy/cô thật nhiêu sức khỏe. Mong thầy/cô sẽ cho chúng em điểm bằng căn bậc 2 của số tròn trăm bé nhất ạ.
  3. Gửi đến thầy/cô dạy toán yêu dấu, dù cuộc đời có rắc rối như môn hình học mà thầy vẽ trên bảng vào mỗi tiết toán, đến lúc nhiều khi em muốn từ bỏ môn này luôn, nhưng tình yêu của em thì sẽ luôn to như giá trị cộng vô cùng. Chúc thầy/cô có những giây phút thật ý nghĩa bên cạnh chúng em.
  4. Chúng em kính chúc thầy/cô có một ngày Nhà giáo thật hạnh phúc. Thầy/cô người đã khiến toán học trở thành một môn học khô khan trở thành thú vị. Chúng em yêu môn toán như yêu thầy/cô.
  5. Cảm ơn thầy/cô đã chia sẻ cho chúng em kho tàng kiến ​​thức toán học vô cùng phong phú. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

Lời chúc 20/11 cho giáo viên Hoá

Hóa học là một môn học khó khăn nhưng lại rất thú vị. Những lời chúc dành cho thầy cô dạy môn Hóa dưới đây chắc chắn sẽ khiến thầy cô thật vui vẻ vì sự sáng tạo của học trò.

  1. Chúng em kính chúc thầy/cô có sức khỏe luôn tồn tại với thời gian như định luật bảo toàn, cuộc đời luôn tìm được vị trí cân bằng như các phương trình hóa học. Tình cảm của chúng em dành cho các thầy cô bền chắc như những phân tử liên kết của Cacbon: Không ai có thể phá vỡ.
  2. Axit, Bazơ thì làm đổi màu quỳ tím. Còn tri thức và sự tận tâm của thầy/cô đã giúp làm thay đổi cuộc đời em. Cảm ơn vì tất cả những điều tuyệt vời mà thầy/cô đã làm. Chúc thầy/cô 20/11 vui vẻ.
  3. Mong thầy cô có được sức khỏe dẻo dai như khí hiếm, thành công nhiều vô kể như chuỗi polime và tình cảm chúng em dành cho thầy cô sẽ mãi vô biên như độ tan của rượu etylic trong nước.
  4. Chúc thầy cô luôn bay bổng như Hydro (H2), thăng hoa như Iot (I2), bản lĩnh như Nitơ (N2) và luôn hiền hòa như H2O.
  5. Nhân ngày 20/11, chúng em kính chúc thầy/cô sức khỏe bền vững dẻo dai như khí hiếm, thành công nhiều vô kể như các chuỗi polime và tình cảm của chúng em dành cho thầy cô sẽ mãi mãi vô biên như độ tan của rượu etylic trong nước.
  6. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy/cô ..., người giáo viên đã truyền cho chúng em nguồn cảm hứng bất tận với hóa học.
  7. Việc học các phản ứng hóa học hay hiểu các phương trình hóa học chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng nhờ có thầy/cô mà môn học này đã trở thành môn học yêu thích của em. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
75+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo 3

Lời chúc 20/11 cho giáo viên Sinh học

Sinh học là một trong những lĩnh vực khoa học phổ biến và quan trọng đối với sự phát triển của con người. Đây là một tỏng những môn học khó khăn nhưng đầy thú vị, giúp con người hiểu được những điều đang diễn ra xung quanh mình. Cùng VOH đến với những lời chúc 20/11 theo môn học Sinh học để gửi đến thầy/cô.

  1. Nhân ngày lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với thầy/cô. Thầy/cô không chỉ là những người truyền dạy kiến thức mà còn đem tới nguồn cảm hứng và đam mê cho chúng em với môn học thú vị này.
  2. Em xin chúc thầy/cô một ngày 20/11 tràn đầy niềm vui và tinh tế như cấu trúc ADN. Em hy vọng rằng sẽ nhận được số điểm cao như số cặp nucleotit có trong một chu kì xoắn của "đại phân tử" ADN. Điều này cũng thể hiện tình yêu và khát khao muốn tiếp thu, áp dụng những kiến thức mà thầy/cô đã dạy.
  3. Em và cô như A và T, như G và X, kết hợp với nhau tạo nên phân tử ADN bền vững. Những bài học cô dạy chúng em như các bộ ba axit amin, phong phú và đa dạng.
  4. Em chúc cô ngày 20/11 xinh đẹp như vẻ đẹp của nhiễm sắc thể, tinh tế như cấu trúc ADN và ngày càng phát triển, nhân lên như phương pháp nuôi cấy mô tế bào.
  5. Chúng em thiếu thầy/cô như thực vật thiếu quang hợp vậy. Chúc thầy/cô nhiều sức khỏe để tiếp tục dạy bảo chúng em, giúp chúng em khám phá những tri thức mới mẻ của đời sống.
  6. Dù thuộc tính di truyền của chúng em được thừa hưởng từ bố mẹ, nhưng những hiểu biết về ADN là được thầy/cô khai sáng. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy/cô luôn như ánh nắng mặt trời tỏa sáng để những mầm non chúng em có thể quang hợp để sinh trưởng mỗi ngày.

Xem thêm:
35 bài thơ 20/11 tặng thầy cô, thơ về ngày Nhà giáo Việt Nam ngắn gọn ý nghĩa
Cách viết thiệp 20/11 ý nghĩa tặng thầy cô
Gợi ý những món quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11 đầy ý nghĩa

Lời chúc 20/11 theo môn học Khoa học Xã hội

Khoa học Xã hội là một nhánh khoa học nghiên cứu chuyên sâu về hành vi con người trong các khía cạnh xã hội và văn hóa. Đây cũng là những môn học đi sâu vào phân tích đời sống, diễn biến của những sự vật, sự việc theo thời gian cũng như tâm tư, tình cảm của con người. Cùng VOH đến với những lời chúc 20/11 theo môn học Khoa học Xã hội để những lời chúc thêm thi vị, phong phú.

Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy Văn

Môn văn là môn học mang đến cho chúng ta những kiến thức về nhân sinh, những triết lý cuộc sống ý nghĩa. Học văn là học làm người. Cùng đến với những lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy văn ngay sau đây.

  1. Chí Phèo nhờ có bát cháo hành của Thị Nở mà đã tỉnh ngộ, còn những đứa học trò tinh quái, nghịch ngợm như chúng em nhờ có những bài giảng của thầy/cô mà trưởng thành. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em kính chúc thầy/cô mãi mãi hạnh phúc và giữ lửa nhiệt huyết để dẫn dắt chúng em nên người.
  2. Thầy/cô là người đã giúp chúng em khám phá được ra từng ngõ ngách của ngôn ngữ, khám phá cái kỳ diệu của văn chương. Nhân ngày 20/11 này, em kính chúc thầy/cô luôn tìm thấy đam mê và niềm vui trong sự nghiệp trồng người vĩ đại này.
  3. Tuy em không giỏi Văn, nhưng để viết về thầy/cô thì 10 trang giấy cũng không đủ để bày tỏ hết nỗi lòng của em. Chúc thầy/cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ, ý nghĩa và hạnh phúc.
  4. Người lái đò sông Đà đã phải vượt qua bao nhiêu thác ghềnh cản trở để qua sông thì thầy/cô cũng không quản ngại khó khăn để dạy chúng em có được kiến thức như ngày hôm nay. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 này, chúng em xin gửi ngàn lời tri ân tới các thầy/cô giáo, mong thầy/cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp giáo dục vĩ đại này.
  5. Giống như chị em Liên và An chờ chuyến tàu từ Hà Nội về mỗi đêm, em cũng mong chờ đến từng giờ lên lớp của thầy/cô. Cảm ơn những bài học hay và ý nghĩa, cảm ơn thầy/cô đã cố gắng để chúng em có thể yêu thương và thích thú hơn với môn học này. Chúc thầy/cô ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, mong cô luôn vững tay chèo để tiếp tục đưa các thế hệ học sinh tới bến bờ tri thức!
  6. Học sinh giống như trang giấy trắng được thầy/cô tô vẽ nên những tri thức và cách làm người. Đó chính là nền tảng để chúng em có thể vững bước hơn trên đường đời. Cảm ơn thầy/cô đã luôn yêu nghề để làm đầy những trang giấy trắng khi xưa! Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
  7. Năm tháng trôi đi thật nhẹ nhàng như những điệu hò trên sông Hương. Em xin được gửi lời chúc 20/11 cho thầy/cô mãi khỏe mạnh và yêu nghề để tiếp tục truyền lửa tri thức và hành trang cho thế hệ học trò bước vào đời!
  8. Ân tình sâu nặng của thầy/cô không điều gì đong đếm được hết. Chúng em chân thành cảm ơn thầy/cô đã luôn dành sự quan tâm dành cho chúng em. Nhân ngày 20/11, chúng em kính chúc thầy/cô có một ngày thật vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống.
75+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo 4

Những lời chúc 20/11 cho giáo viên Lịch Sử

"Dân ta phải biết sử ta". Lịch sử là một môn học quan trọng, giúp ta có những hiểu biết về tổ tiên, đất nước, dân tộc mình với chặng đường đấu tranh dựng và giữ nước đầy gian khó. Những tiết học lịch sử chính là lúc để những học sinh được ngược dòng thời gian, quay về với quá khứ, để thêm yêu Tổ quốc đồng bào. Thật trân trọng những giáo viên dạy lịch sử đầy tâm huyết, đã là truyền nhân cho lịch sử, xây dựng lòng yêu nước cho thế hệ mai sau.

  1. Lịch sử là quá khứ đã trôi qua và không thể thay đổi. Tuy nhiên, dù thời gian có trôi đi thì tình cảm của chúng em dành cho thầy/cô sẽ không bao giờ thay đổi. Thầy/cô mãi mãi là người mà chúng em luôn biết ơn và trân quý.
  2. Thế hệ cha anh đi trước đã đứng vững trước những khó khăn thử thách để xây dựng được đất nước Việt Nam như ngày hôm nay. Nhân ngày 20/11 này, em kính chúc thầy/cô cũng luôn vững bước và tận tụy dạy chúng em nên người.
  3. Cảm ơn thầy/cô đã giúp chúng em hiểu rõ hơn về lịch sử đất nước cũng như thế giới. Chúc thầy/cô có thật nhiều sức khỏe và thành công, từ đó đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp giảng dạy.
  4. Dân tộc ta đã luôn đứng vững trước những khó khăn thử thách. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy/cô luôn vững bước trước mọi khó khăn của cuộc sống và nhiều sức khỏe.
  5. Lịch sử là những ngày đã qua và không thể thay đổi. Kỉ niệm giữa cô trò rồi sẽ thành quá khứ, nhưng tình cảm chúng em dành cho thầy/cô không bao giờ đổi thay. Thầy/cô mãi mãi là người mà chúng em luôn biết ơn và yêu quý.
75+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo 5

Lời chúc 20/11 cho giáo viên Địa lý

Địa lý là một môn học thú vị. Chúng ta sẽ được cung cấp kiến thức về những kỹ năng, về tự nhiên, kinh tế xã hội, dân cư, xã hội và các hoạt động kinh tế của con người. Để hiểu biết rộng hơn về những điều đang hiện diện xung quanh mình, môn địa lý đã đóng góp một phần rất quan trọng. Để tri ân công lao của những giáo viên dạy môn địa, hãy gửi những lời chúc tốt đẹp đến giáo viên của mình.

  1. Kính chúc đến các thầy/cô giáo luôn tìm thấy niềm say mê và hứng thú trong sự nghiệp giảng dạy, giúp chúng em khám phá được sự kỳ diệu và đa dạng của địa cầu. Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!
  2. Trên Trái Đất có hơn 7 tỷ người, 193 quốc gia, nhưng thật may mắn khi được làm học trò của thầy/cô. Cảm ơn thầy/cô, người đã giúp em được hiểu sâu và trân trọng hơn về quê hương mình và thế giới xung quanh.
  3. Khoảng cách giữa hai cực địa cầu là rất xa nhưng khoảng cách giữa thầy/cô và chúng em luôn thật gần gũi. Thầy/cô giống như bầu khí quyển, luôn che chở, bao bọc và yêu thương chúng em. Chúc thầy/cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ và ý nghĩa.
  4. Chúc thầy/cô ngày 20/11 vui vẻ và hạnh phúc. Chúng em hứa sẽ học tập thật tốt để đạt được số điểm như số tỉnh của Đồng bằng sông Hồng trừ một ạ.
  5. Nhân ngày 20/11, chúng em kính chúc thầy/cô thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Dù gió mùa đang về nhưng thầy/cô vẫn sẽ luôn ấm áp nhờ vào tình cảm của học sinh chúng em ạ.
75+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo 6

Lời chúc 20/11 cho giáo viên Ngoại ngữ

Ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, đã trở thành môn học bắt buộc để các bạn học sinh có thể tiếp cận được với kiến thức và đời sống trên toàn cầu. Bạn có thể tham khảo một số lời chúc 20/11 thú vị cho giáo viên dạy Ngoại ngữ ngay sau đây.

  1. Thanks for being our teacher and for all the amazing things you have given to us. Happy Teacher’s Day!
    Tạm dịch: Cảm ơn vì đã là giáo viên của chúng em và vì tất cả những điều tuyệt vời mà bạn đã mang đến cho chúng em. Chúc mừng ngày Nhà giáo!
  2. Thank you for giving me the tools to reach success. Happy Teacher’s Day! 
    Tạm dịch: Cảm ơn thầy/cô đã cho em công cụ để đạt được thành công. Chúc mừng ngày nhà giáo!
  3. Without you, I would have been stuck in my life. Thanks for guiding, inspiring and making me what I am today. Happy Teachers’ Day!
    Tạm dịch: Nếu không có thầy/cô, em sẽ bị mắc kẹt trong cuộc sống của chính mình. Cảm ơn cô đã dẫn dắt, truyền cảm hứng và tạo nên em như ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo!
  4. Warmest wishes to you who light the path of knowledge for me. Happy Teacher's Day! 
    Tạm dịch: Xin gửi lời chúc nồng nhiệt nhất đến thầy/cô, người đã thắp sáng con đường tri thức cho em. Chúc mừng ngày Nhà giáo!
  5. On Teacher’s Day, I wish you always happy and have more success in your way. I always remember you. I hope that you will be pleased with my gifts.
    Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo, em chúc thầy/cô luôn hạnh phúc và có nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của chính mình. Em sẽ luôn nhớ đến thầy/cô. Em hi vọng thầy/cô sẽ hài lòng với món quà của em.

Xem thêm:
Top 20 lời ngỏ 20/11 viết báo tường, tập san hay, ý nghĩa nhất
60 lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn dành tặng thầy cô giáo
111 lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm và các cô giáo bộ môn ngắn gọn ý nghĩa

Một số lời chúc 20/11 theo các môn học thể thao, năng khiếu

Giáo dục một con người cần đầy đủ bốn khía cạnh Đức, Trí, Thể, Mỹ. Ngoài những môn học thiên về lý thuyết để đáp ứng Đức, Trí thì Thể thao và các môn năng khiếu sẽ giúp các bạn học sinh phát triển toàn diện hơn.

Sau đây là một số lời chúc 20/11 theo môn học khác như Âm nhạc, Thể dục, Tin học để mang đến cho thầy/cô thật nhiều niềm vui trong ngày 20/11 sắp tới.

  1. Từng lời giảng, lời hát của thầy cô như những âm điệu da diết đưa em vào một thế giới tràn đầy năng lượng. Chúc thầy/cô có một ngày 20/11 thật ý nghĩa, vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe.
  2. Tuy thời gian đã qua nhưng những lời hát của thầy/cô vẫn luôn văng vẳng trong tâm trí em. Nhân dịp 20/11 này, em xin chúc thầy/cô có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người thân.
  3. Thầy/cô ơi nhớ em không? Người học trò năm ấy. Những lời hát khi xưa, đã theo em đến tận ngày hôm nay. Cảm ơn thầy/cô đã tận tụy dìu dắt chúng em nên người!
  4. Em chúc thầy/cô luôn thăng tiến như môn nhảy cao, bền bỉ như môn chạy bền, tiến xa như môn nhảy xa và làm đâu trúng đó như ném bóng rổ ạ.
  5. Dù tốc độ chạy của em có nhanh thế nào thì cũng không thể đuổi kịp công ơn dạy dỗ của thầy/cô. Cảm ơn thầy/cô, thầy/cô mãi là tấm gương mà chúng em cố gắng noi theo.
  6. Cho dù cuộc sống này có rắc rối như pascal, đau não như windows 11, lag lừ đừ như virus thì em cũng chúc cho thầy cô luôn luôn vui vẻ và có sức khoẻ như intel core i9.
75+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo 7

Trên đây là những lời chúc 20/11 theo môn học mà VOH gửi đến bạn. Ngày Nhà giáo Việt Nam là một dịp đặc biệt để các bạn học sinh thể hiện lòng biết ơn đối với công lao giảng dạy và truyền đạt kiến thức của thầy/cô. Hy vọng bài viết đã gợi ý cho bạn những ý tưởng mới lạ và ý nghĩa để dành tặng cho giáo viên bộ môn của mình. Đừng quên cập nhật thêm những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.