Chờ...

Những mẫu diễn văn nhận chức trưởng thôn mới nhất

VOH - Mẫu diễn văn nhận chức trưởng thôn là cách để bạn bày tỏ sự biết ơn và trân trọng với những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian bầu cử.

Trưởng thôn là người đứng đầu của các thôn. Theo quy định nhà nước, trưởng thôn sẽ có nhiệm kỳ 2,5 năm (hai năm rưỡi) hoặc 5 năm và khi hết nhiệm kỳ sẽ tiến hành bầu lại. Và trong buổi lễ đảm đương cương vị mới này, những mẫu diễn văn nhận chức trưởng thôn là một phần không thể thiếu. Hãy cùng VOH tham khảo các bài phát biểu có sẵn dưới đây nhé!

Cách viết mẫu bài phát biểu nhận chức trưởng thôn 

Để có một bài phát biểu khi nhận chức trưởng thôn ngắn gọn và súc tích, bạn cần đảm bảo có đầy đủ các nội dung sau:

  • Lời chào đến đại biểu, cơ quan, đoàn thể, cá nhân có thẩm quyền, người tham dự buổi nhận chức.
  • Giới thiệu bản thân, chức vụ, các thông tin cá nhân liên quan (nếu cần thiết).
  • Lời cảm ơn đến sự tín nhiệm của cơ quan, đoàn thể, cá nhân có thẩm quyền và nhân dân đã bầu.
  • Lời chúc và lời hứa hoàn thành nhiệm vụ, công tác do cơ quan, cá nhân có thẩm quyền và cấp trên giao phó, thực hiện trách nhiệm khi đảm đương chức vụ, chăm lo tốt đời sống nhân dân.

Mẫu bài phát biểu nhận chức trưởng thôn mới, ngắn gọn

Một bài phát biểu nhận chức trưởng thôn chỉ có giá trị khi nó truyền tải đầy đủ thông điệp của người nói. Sau đây là các gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Mẫu 1

Kính thưa: Ban lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã  …! 

Kính thưa: Đồng chí …! 

Kính thưa: Các đồng chí đang có mặt tại buổi lễ bầu cử chức trưởng thôn hôm nay!

Tôi tên: …, công dân tổ …, thôn ….

Trước tiên, tôi xin trân trọng cảm ơn các ban, ngành, đoàn, thể, cá nhân đã tín nhiệm tôi, cảm ơn sự tín nhiệm của nhân dân dành cho tôi để tôi được trúng cử chức vụ trưởng thôn.

Để đáp lại sự tín nhiệm của tất cả mọi người, đưa thôn … trở thành một trong những thôn phát triển nhanh chóng tại địa phương, làm tấm gương của nhân dân, cầu nối giữa nhân dân và chính quyền địa phương cấp trên, tôi sẽ cố gắng làm việc hết sức mình, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng thời để đạt được những mục tiêu mà thôn, xã đề ra trong thời gian đương nhiệm, giải quyết những vấn đề khó khăn thôn đang gặp phải, tôi sẽ nỗ lực hết mình.

Tôi hy vọng nhân dân tại thôn … sẽ đồng hành cùng tôi để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, đồng thời mong nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của các ban, ngành, đoàn thể cấp trên khi cần thiết.

Lời cuối cùng, tôi xin trân trọng cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các đồng chí và nhân dân!

Những mẫu diễn văn nhận chức trưởng thôn mới nhất 1

Mẫu 2

Kính thưa: Các vị đại biểu!

Thưa: Toàn thể các đồng chí và nhân dân!

Hôm nay, tôi rất vui mừng đã được nhân dân trong thôn tín nhiệm bầu giữ chức vụ trưởng thôn nhiệm kỳ … - …. Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã, các ban, ngành, đoàn thể của thôn ….

Đầu tiên, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các ban, ngành, đoàn thể và cá nhân đã đặt niềm tin vào tôi, cũng như sự tin tưởng của nhân dân đã mang lại cho tôi cơ hội được trúng cử vào chức vụ trưởng thôn.

Với mục tiêu giúp thôn … thành một điểm sáng phát triển nổi bật trong cộng đồng địa phương, tôi cam kết sẽ làm việc chăm chỉ, hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, để đạt được những mục tiêu đề ra và giải quyết những thách thức mà thôn … đang phải đối mặt, tôi sẽ không ngừng nỗ lực và sáng tạo.

Tôi tin rằng sự đoàn kết và hỗ trợ từ cộng đồng dân cư tại thôn … sẽ là điều kiện quan trọng để chúng ta cùng nhau vượt qua mọi thách thức và đạt được những thành công lớn lao.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến tất cả các đồng chí và nhân dân!

Xin trân trọng cảm ơn!

Xem thêm:
Bài phát biểu, diễn văn khai mạc lễ hội đình làng truyền thống
Tổng hợp các mẫu diễn văn khai mạc và bế mạc hội nghị hay nhất
Những mẫu bài phát biểu trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo hay nhất

Bài phát biểu nhận chức trưởng thôn hay, ấn tượng

Làm thế nào để có một bài phát biểu nhận chức trưởng thôn hay và ấn tượng? Nếu bạn đang bí ý tưởng thì thử tham khảo những mẫu diễn thuyết độc đáo dưới đây nhé!

Mẫu 1

Kính thưa: Các vị đại biểu, các cơ quan, đoàn thể và những người tham dự buổi lễ trọng đại này!

Tôi tên: …, trưởng thôn mới của thôn …. 

Hôm nay, tôi rất tự hào và vinh dự khi đứng tại đây, nhận được sự ủng hộ và niềm tin của mọi người.

Trước tiên, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới cơ quan, đoàn thể và các cá nhân có thẩm quyền đã tin tưởng và ủng hộ tôi trong quá trình bầu cử. Sự tin tưởng của chính quyền địa phương và nhân dân là nguồn động viên lớn lao, tạo động lực mạnh mẽ để tôi đảm nhiệm trách nhiệm mới này.

Tôi cũng muốn gửi lời biết ơn chân thành đến tất cả những người dân trong thôn, những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, làm việc hết mình để đáp ứng và vượt qua mọi mong đợi của mọi người. Sứ mệnh của tôi không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn là chăm lo tốt nhất cho cuộc sống của mọi người dân trong thôn.

Tôi xin hứa sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ và công việc được giao với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Hơn nữa, tôi sẽ luôn lắng nghe và hiểu biết về những nhu cầu, mong muốn của cộng đồng và cố gắng hết sức để giải quyết các vấn đề một cách công bằng và hiệu quả nhất.

Trong thời gian tiếp theo, tôi mong nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ các vị đại biểu, toàn thể nhân dân để cùng nhau xây dựng và phát triển thôn làng ngày càng tốt đẹp hơn.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và kính chúc sức khỏe các đồng chí cùng toàn thể cán bộ có mặt tại buổi lễ ngày hôm nay.

Xin cảm ơn!

Những mẫu diễn văn nhận chức trưởng thôn mới nhất 2

Mẫu 2

Kính thưa: Ban lãnh đạo UBND xã  …! 

Kính thưa: Đồng chí …! 

Kính thưa: Các đồng chí đang có mặt tại buổi lễ bầu cử chức trưởng thôn hôm nay!

Tôi tên: …, công dân tổ …, thôn ….

Hôm nay, lòng tôi tràn đầy biết ơn khi được nhận lấy trọng trách cao quý này. Tôi chân thành cảm ơn sự tín nhiệm mà ban lãnh đạo và nhân dân đã dành cho tôi, đặt niềm tin vào khả năng và sự quyết tâm của tôi trong việc phục vụ cộng đồng.

Với trọng trách mới này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới cơ quan, đoàn thể và những cá nhân đã ủng hộ và tin tưởng lựa chọn tôi. Niềm tin ấy không chỉ là một vinh dự cá nhân mà còn là một cam kết, một sứ mệnh lớn lao đối với tôi để không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi và không ngừng phát triển, để đáp lại lòng tin của mọi người.

Những lời cảm ơn chân thành nhất cũng dành cho những người dân trong thôn, những người đã đồng lòng, đã dành tình cảm và sự ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua. Tôi hiểu rằng sứ mệnh của mình không chỉ là việc hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn sự thấu hiểu, chia sẻ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển bền vững của thôn làng.

Tôi hứa sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng sáng tạo và không ngừng tìm kiếm các giải pháp hiệu quả nhất để giúp thôn … phát triển mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ luôn lắng nghe và hành động với tinh thần trách nhiệm cao nhất vì sự tiến bộ và hạnh phúc của mọi người.

Trong cuộc hành trình này, tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ các ban ngành lãnh đạo, người dân trong thôn. Hãy cùng nhau hành động để thôn … ngày càng phồn thịnh, văn minh và hạnh phúc.

Một lần nữa, tôi xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo, các đại biểu cùng toàn thể nhân dân trong toàn thôn ….

Xin cảm ơn!

Trên đây là những mẫu diễn văn nhận chức trưởng thôn hay và mới nhất. Hy vọng với các gợi ý trong bài viết sẽ giúp các cá nhân, tổ chức có một buổi lễ nhậm chức thành công, tốt đẹp.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.