Lên sóng chuyên mục “Dinh dưỡng phát triển” - giải đáp trực tiếp những thắc mắc về dinh dưỡng

(VOH) - Bệnh mạn tính không lây đang gia tăng một cách nhanh chóng. Trên 70% các trường hợp tử vong là do các bệnh mạn tính không lây đặc biệt là bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường.

Bên cạnh đó, TPHCM đang đối diện với những thách thức gia tăng tình trạng thừa cân, đái tháo đường thai kỳ, hay như suy dinh dưỡng thấp còi…

Với bệnh đái tháo đường, việc tăng cường sàng lọc phát hiện sớm những trường hợp mắc bệnh để điều trị và quản lý tại địa phương là mục tiêu cần thực hiện trong thời gian tới nhằm hỗ trợ người bệnh phòng ngừa biến chứng và giảm chi phí điều trị.

Bên cạnh đó vai trò của dinh dưỡng an toàn hợp lý, vận động phù hợp, thay đổi lối sống tích cực không thể thiếu trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, giảm chi phí đầu tư cho dịch vụ y tế với các bệnh mạn tính không lây...

Dinh dưỡng phát triển

Bác sĩ dinh dưỡng Lê Kim Huệ đồng hành tư vấn giải đáp thắc mắc với thính giả trong chương trình

Với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Tân Úc Việt với thương hiệu sữa Arti, chuyên mục phát thanh trực tiếp “Dinh dưỡng phát triển” lên sóng trong khung giờ từ 14g00 đến 14g30 thứ hai hàng tuần trên Kênh AM 610 khz, bắt đầu từ ngày 2/12/2019.

Quý vị quan tâm có thể đặt câu hỏi tham gia chương trình qua số điện thoại 0283 9105271.

Quan hệ hợp tác giữa TPHCM và Thái Lan ngày càng phát triển trên nhiều lĩnh vực - Tối 2/12, Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TPHCM tổ chức tiệc chiêu đãi kỷ niệm Quốc khánh Vương quốc Thái Lan.

Cử tri Quận 11 băn khoăn về tuổi nghỉ hưu cho lao động nữ - Chiều 2/12 các Đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh đơn vị 4 có buổi tiếp xúc cử tri Quận 11.