Những trường hợp cần phải ứng dụng tích hợp lazer trong điều trị da

(VOH) - Lazer trong thẩm mỹ da ngày càng được quan tâm, ứng dụng nhiều và gần như thành xu hướng.

Phát biểu tại hội thảo “Tiếp cận đa phương thức trong điều trị trẻ hóa da mặt” vào sáng 19/9 tại Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố, TS.BS Lê Thái Vân Thanh, Trưởng Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da - Bệnh viện Đại học Y dược cho biết với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn kéo theo sự phát triển của của ngành Da liễu – Thẩm mỹ da theo cách ít bị xâm lấn, ít tốn thời gian chăm sóc nhưng vẫn đạt hiệu quả và an toàn cao nhất. Do đó, lazer trong thẩm mỹ da ngày càng được quan tâm, ứng dụng nhiều và gần như thành xu hướng.

TS.BS. Lê Thái Vân Thanh, Trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y dược phát biểu tại Hội thảo.

TS.BS. Lê Thái Vân Thanh, Trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y dược phát biểu tại Hội thảo.

Hội thảo hướng đến vận dụng một cách linh động giữa tư duy và kỹ năng để phối hợp những công nghệ, kỹ thuật, phương thức lazer với nhau, từ đó ứng dụng trên từng trường hợp người bệnh cụ thể nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao nhất. Đây là chương trình đào tạo y khoa liên tục cho các bác sĩ chuyên ngành Da liễu – Thẩm mỹ da sau đại học nhằm cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực lazer.

Tại Hội thảo, nhiều báo cáo khoa học trong và ngoài nước được trình bày đặc biệt có phần chia sẻ thực tế 4 trường hợp lâm sàng điển hình cho những trường hợp cần phải ứng dụng tích hợp lazer trong điều trị như lão hóa da, tăng sắc tố da, sẹo da, phối hợp giữa lão hóa và tăng sắc tố da.