Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng thẻ tín dụng Sacombank

(VOH) - Việc mở thẻ tín dụng tại Sacombank được khách hàng vô cùng tín nhiệm. Cùng tìm hiểu về thẻ tín dụng Sacombank nhé.

Thẻ tín dụng Sacombank là loại thẻ được các chi nhánh ngân hàng Sacombank phối hợp với các trung tâm phát hành thẻ mở hoạt động tín dụng cho khách hàng. Có thể sử dụng thẻ tín dụng Sacombank cho các nhu cầu mua sắm và tiêu dùng trước trả sau.

voh.com.vn-su-dung-the-tin-dung-sacombank-co-loi-ich-gi-0

Thẻ tín dụng Sacombank có rất nhiều lợi ích. (Ảnh: Internet)

  1. Các loại thẻ tín dụng Sacombank hiện nay

Hiện nay ngân hàng Sacombank đang cung ứng cho khách hàng khoảng 16 loại thẻ tín dụng. Những thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank có nhiều ưu điểm và hạn mức khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là 3 dòng thẻ mà Sacombank phục vụ với khách hàng:

Thẻ Mastercard

Đây là loại thẻ mang thương hiệu của Mastercard. Mastercard là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và công nghệ thanh toán toàn cầu có trụ sở tại Mỹ. Thẻ Mastercard mà ngân hàng Sacombank liên kết với công ty này ban hành gồm 2 loại chủ yếu là Sacombank Family và Sacombank UnionPay.

Thẻ Visa

Đây là một loại thẻ tín dụng do ngân hàng Sacombank liên kết với tổ chức phát hành thẻ Visa của Mỹ phát hành. Khách hàng sử dụng loại thẻ này có thể rút tiền, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trên khắp Việt Nam và toàn thế giới. 

Thẻ Visa của ngân hàng Sacombank phục vụ khách hàng thường là Visa Lady First, Visa MasterCard, Visa Platinum, Visa Signature, World MasterCard…

voh.com.vn-su-dung-the-tin-dung-sacombank-co-loi-ich-gi-1

Có rất nhiều loại thẻ tín dụng Sacombank cho khách hàng lựa chọn. (Ảnh: Internet)

Thẻ JCB

Đây là loại thẻ tín dụng mang thương hiệu JCB của một công ty có trụ sở tại Nhật Bản. Khi sở hữu thẻ tín dụng Sacombank hiệu JCB, khách hàng có thể thanh toán tại các cửa hàng và website chấp nhận thẻ này trên khắp thế giới. 

Hiện tại Sacombank có loại thẻ tín dụng loại JCB là: JCB Motor, JCB Car, Sacombank Infinite.

  1. Điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank

Để đăng ký và sử dụng thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng cần đảm bảo đủ những điều kiện sau để được cấp thẻ tín dụng:

  • Cá nhân phải từ đủ 18 tuổi trở lên, có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại địa bàn hoạt động của Sacombank đều có thể thẻ tín dụng Sacombank.

  • Có tài sản đảm bảo bao gồm sổ tiết kiệm hoặc chứng chỉ tiền gửi khi làm thẻ tín dụng thế chấp, hoặc làm việc từ 3 tháng tại một đơn vị (không bao gồm thử việc) với thu nhập tối thiểu từ 7 triệu đồng một tháng ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc 5 triệu đồng một tháng ở các tỉnh khác. 

  • Khi đăng ký tại đây, khách hàng có thể được miễn phí rút tiền mặt tại các cây ATM Sacombank hoặc Tích lũy dặm bay, bảo hiểm du lịch, đặc quyền Golf, Bảo hiểm du lịch, VIP của Sacombank tùy vào gói tín dụng và loại thẻ tín dụng mà bạn đăng ký.

  1. Cách mở thẻ tín dụng Sacombank online

Cách mở thẻ tín dụng trực tuyến thường được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất. Khi thực hiện cách này, khách hàng của Sacombank có thể đăng ký mở tất cả các loại thẻ tín dụng Sacombank một cách vô cùng linh động, tiện lợi và nhanh chóng tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu có kết nối với mạng Internet. 

Tuy nhiên, khi mở thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng cần phải có sẵn tài khoản ngân hàng Sacombank trước đó thì mới có thể đăng ký dễ dàng được.

Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website của ngân hàng Sacombank, chọn phần đăng ký làm thẻ tín dụng.

  • Bước 2: Chọn các tiện ích và các loại thẻ mà bạn mong muốn được hưởng ưu đãi nhất. Lưu ý khách hàng chỉ có thể chọn một trong các ưu đãi có sẵn ở các mức dịch vụ mà ngân hàng dành cho bạn.

  • Bước 3: Chọn loại thẻ mà bạn muốn mở trong các mục. Khi làm tới bước này, khách hàng có thể tham khảo thêm phần so sánh thẻ, thông tin thẻ và những thông tin cần thiết khác.

  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin của bạn vào khung số 3 tên mục Đăng ký ngay. Sau đó bấm nút Hoàn thành. Bạn đã hoàn thành thủ tục đăng ký thẻ tín dụng tại ngân hàng Sacombank.

voh.com.vn-su-dung-the-tin-dung-sacombank-co-loi-ich-gi-2

Có thể dễ dàng mở thẻ tín dụng online tại ngân hàng Sacombank. (Ảnh: Internet)

  • Bước 5: Đây là bước cuối cùng, tại đây ngân hàng sẽ tiếp nhận thông tin của bạn thông qua hệ thống và sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin. Sau đó, khách hàng cần cung cấp đúng các giấy tờ trong phần thủ tục yêu cầu để đăng ký mở thẻ tín dụng Sacombank.

Làm thẻ tín dụng tại ngân hàng Sacombank là một lựa chọn tốt với khách hàng hiện nay. Hơn nữa mức thu nhập yêu cầu của Sacombank thuộc top thấp nhất trong các ngân hàng hiện nay. Nếu có mong muốn làm thẻ tín dụng, hãy đến với ngân hàng Sacombank bạn nhé.