Lợi ích tuyệt vời khi trả góp qua thẻ tín dụng

(VOH) - Như các bạn có thể thấy việc thanh toán và chi tiêu qua thẻ tín dụng đã không còn lạ lẫm gì với người sử dụng hiện nay. Càng ngày nó càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với phương thức trả góp.

Mặc dù vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng dịch vụ này nhanh chóng trở thành một xu hướng mới với người tiêu dùng ngày nay. Có thể thấy rõ ràng các mặt hàng thông dụng được lựa chọn trả góp như điện thoại, laptop, thiết bị điện gia dụng,... Đặc biệt khi chúng ta mua hàng trả góp không trả trước hoặc không lãi suất cũng được các công ty tài chính chấp thuận và tạo điều kiện hết mức có thể và rất thoáng.

Để hiểu rõ hơn về phương thức thanh toán này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Khái niệm trả góp là gì? Thế nào là thẻ tín dụng?

Trả góp hay còn được gọi là trả chậm, chính là hình thức khi các bạn mua hàng mà không cần trả toàn bộ số tiền trong một lần trả. Là phương thức cho vay tiền mà chúng ta có thể trả lãi và gốc cùng kỳ hạn với nhau.

Chúng ta có thể thanh toán khoản nợ theo kỳ hạn, thông thường ví dụ như 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hay 12 tháng, … tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính trả trước và các khoản định kỳ.

voh.com.vn-loi-ich-tuyet-voi-khi-tra-gop-qua-the-tin-dung-0

Trả góp qua thẻ tín dụng đang được ưa chuộng. (Ảnh: Internet)

Trả góp còn có thể áp dụng cho việc vay tiêu dùng cá nhân, mua tài sản có giá trị lớn. Tùy vào thời hạn khác nhau mà chúng ta có các lãi suất khác nhau, thậm chí có những công ty hỗ trợ trả góp mà không tính lãi suất.

Thẻ tín dụng là loại thẻ ngân hàng có tính năng thanh toán mà không cần có sẵn tiền trong thẻ. Nghĩa là bạn sẽ được ngân hàng cấp cho 1 số tiền cụ thể để thanh toán chi tiêu và đến cuối kỳ hạn sẽ trả lại cả gốc lẫn lãi cho ngân hàng.

Ngân hàng sẽ dựa vào hồ sơ của bạn cũng như xem xét điều kiện mà bạn có thể đáp ứng với ngân hàng mà sẽ chấp nhận mở thẻ để thanh toán các dịch vụ rất tiện ích mà không cần phải lo lắng khi đi ra ngoài đường. Chúng ta có thể chi trả chi tiêu cho các mục đích khác nhau như mua sắm, giải trí, du lịch,…

Những ưu điểm khi sử dụng trả góp qua thẻ tín dụng

Khi các bạn đồng ý tham gia trả góp qua thẻ tín dụng nghĩa là bạn không cần thế chấp bất cứ tài sản nào, không cần mang theo các loại giấy tờ như sổ hộ khẩu, chứng minh thư, bằng lái xe. Chúng ta chỉ cần cung cấp thông tin và mang theo thẻ tín dụng của mình miễn là không dính nợ xấu.

voh.com.vn-loi-ich-tuyet-voi-khi-tra-gop-qua-the-tin-dung-1

Khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi khi trả góp qua thẻ tín dụng. (Ảnh: Internet)

Chỉ cần thẻ tín dụng của bạn vẫn đủ hạn mức nên khách hàng có thể mua được nhiều lần hơn.

Các bạn có thể được tham gia trả góp 0% lãi suất mà không cần xét duyệt hay chứng minh thu nhập.

Bạn chỉ cần điền thông tin vào đơn đăng ký và 5 đến 10 phút sau đã xong thủ tục và lấy được thẻ.

Một số lưu ý khi mua trả góp qua thẻ tín dụng:

  • Điều đầu tiên chúng ta cần chú ý đó chính là thời hạn sử dụng của thẻ vẫn còn khả năng thanh toán

  • Và thẻ phải đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến với ngân hàng đăng ký

  • Tất nhiên bạn cũng nên chú ý đến số dư thẻ phải đủ thanh toán theo hàng tháng và theo chu kỳ đã chọn

voh.com.vn-loi-ich-tuyet-voi-khi-tra-gop-qua-the-tin-dung-2

(Ảnh: Internet)

  • Khi bạn nhập số mã bảo mật của thẻ thì bạn phải nhập chính xác 3 số cuối sau thẻ

  • Nếu trường hợp thanh toán lỗi báo do hệ thống, bạn phải thử thanh toán 1 lần nữa sau 5 phút

  • Khi mua trả góp qua thẻ tín dụng, các bạn nhớ chú ý đến hạn thanh toán, nếu chủ thẻ không thanh toán sẽ bị tính lãi suất như khoản dư nợ thẻ tín dụng bình thường và theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ.

Những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn nếu các bạn đang có nhu cầu trả góp qua thẻ tín dụng. Hãy cùng nhau cố gắng phát triển cuộc sống của chúng ta và an tâm tận hưởng cuộc sống. Chúc các bạn sẽ có được những giây phút tận hưởng để bắt đầu 1 tương lai tươi sáng hơn khi lựa chọn trả góp qua thẻ tín dụng.