Bale, Silva, Ribery làm khán giả tứ kết lượt về Champions League

(VOH) - Tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid bỏ lỡ trận tứ kết lượt về cúp Champions League với Atletico Madrid vào rạng sáng thứ Năm vì chấn thương cơ.

Bale dính chấn thương ngay đầu trận. Ảnh: Reuters

Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Malaga hôm thứ Bảy rồi, Bale dính chấn thương cơ rời sân khi trận đấu chỉ mới đi được 4 phút.

Real cho biết, Bale sẽ nghỉ dưỡng khoảng 3 tuần.

Cũng do chấn thương, đội trưởng CLB Paris Saint-Germain Thiago Silva làm khán giả trận lượt về giữa Barcelona và PSG vào rạng sáng thứ Tư 22/4. Trong trận PSG thúc thủ 1-3 khi tiếp Barcelona trên sân nhà ở lượt đi hồi tuần rồi, Silva dính chấn thương cơ đùi, rời sân vào phút 21.

PSG cho biết Silva không kịp bình phục để cùng đội đến Nou Camp.

Ribery trong trận đấu giữa Bayern Munich và Cologne hồi cuối tháng 2/2015. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Bayern Munich nhiều khả năng cũng không có sự phục vụ của siêu chạy cánh Frank Ribery vì chấn thương mắt cá chân chưa khỏi hoàn toàn.

Tuy nhiên, HLV Guardiola hy vọng tiền vệ Bastian Schweinsteiger đủ thể lực ra sân sau khi trở lại tập cùng đồng đội trong hôm nay.

Với hàng loạt cầu thủ trụ cột dính chấn thương như Arjen Robben, Schweinsteiger, David Alaba, Javi Martinez và Medhi Benatia, Bayern Munich chơi không tốt trận lượt đi ở Porto và để thua 1-3. Lượt về nếu thắng 2-0 họ sẽ giành quyền đi tiếp vì luật bàn thắng trên sân khách.