MU khủng hoảng hàng thủ cuộc "đại chiến" ở Stamford Bridge

(VOH) - Manchester United khủng hoảng nhân sự hàng phòng ngự trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea vào lúc 23g30 đêm nay 18/4 (giờ VN).

Marouane Fellaini, Wayne Rooney, hai cầu thủ ghi bàn trong trận đấu với Man City, sẽ giúp MU có điểm khi rời Stamford Bridge?

Do chấn thương, MU sẽ thiếu vắng sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ, trong đó có 1 tiền vệ và 3 hậu vệ đang dưỡng thương là Michael Carrick, Daley Blind, Phil Jones và Marcos Rojo, còn Jonny Evans bị treo giò.

Vì thế, vai trò hậu vệ sẽ do Chris Smalling, Paddy McNair và Tyler Blackett đảm nhận.

Trong khi đó, phía Chelsea, ngoài sự vắng mặt của chân sút ghi bàn chủ lực Diego Costa (có thể trở lại trong cuộc so tài với Arsenal vào tuần sau), thì chẳng có sự vắng mặt nào nghiêm trọng.

HLV Jose Mourinho hy vọng tiền đạo Loic Remy kịp bình phục để ra sân sau khi vắng mặt trận thắng QPR cuối tuần qua vì chấn thương bắp chân.

Trong 4 cuộc đụng độ MU gần nhất, Chelsea đều bất bại và chỉ để lọt lưới 2 bàn thắng. Còn MU chỉ thắng được Chelsea 6 trong 23 lần so tài với nhau tại giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea (31 trận) đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh sau 32 vòng đấu với 73 điểm, nhiều hơn 8 điểm so với Manchester United, đội đang xếp thứ 3 và hơn 12 điểm so với nhà đương kim vô địch Manchester City (tiếp West Ham United trên sân nhà vào 19g30 Chủ nhật 19/4).