Barca loại Real khỏi cúp Nhà vua- Liverpool vào chung kết League Cup

(VOH) - Dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 trận lượt về vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha nhưng Barcelona để cho Real Madrid gỡ 2-2 trong 45 phút còn lại nhờ 2 pha làm bàn của Cristiano Ronaldo và Benzema, tuy nhiên vé vào vòng bán kết thuộc về Barca do lượt đi thắng 2-1 tại Bernabeu. Đối thủ của Barca ở bán kết nhiều khả năng sẽ là Valencia, đội đá bại Levante 4-1 ở tứ kết lượt đi.

Trước đó, Athletic Bilbao cũng ghi tên mình vào vòng bán kết sau khi đá thắng Mallorca 1-0 ở lượt về, thắng chung cuộc sau 2 lượt 3-0.


Mourinho tranh cãi với trọng tài về chiếc thẻ vàng đầu tiên của Ramos, cầu thủ nhận thẻ đỏ vào phút 88.

Trong khi đó, tại Ý, Inter Milan thúc thủ 0-2 trên sân của Napoli, phải dừng bước tại vòng tứ kết cúp Quốc gia Ý. Người hùng của Napoli chính là tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani, tác giả cả hai bàn thắng ở phút 50 và 90. Đối thủ của Napoli ở bán kết là Siena, đội đánh bại chủ nhà Chievo với tỷ số sít sao 1-0.

Còn tại Anh, chỉ giành được kết quả hòa 2-2 tại lượt về vòng bán kết League Cup, Manchester City lỡ hẹn tại chung kết ở Wembley do lượt đi để thua 0-1. Thật tiếc cho Man City trận này, hai lần vượt lên dẫn bàn trước nhờ các pha ghi bàn của De Jong (31') và Dzeko (67') nhưng đều để cho Liverpool san bàn cách biệt. Cầu thủ ấn định tỷ số hòa cho Liverpool là tiền đạo Bellamy. Anh lập công khi giờ đấu chính thức còn khoảng 16 phút. Đối với Liverpool, đây là lần đầu tiên sau 16 năm họ chơi trận chung kết ở Wembley. Đối thủ của quỷ đỏ Anfield là Cardiff City, đội đang chơi ở giải Championship.