Milan đụng Juve tại bán kết cúp Quốc gia- Valencia so tài Barca tại bán kết cúp Nhà vua

(VOH) - Rạng sáng nay 27-1, lội ngược dòng đánh bại Lazio 3-1 nhờ các bàn thắng của Robinho (15'), Seedorf (18') và Ibrahimovic (84'), AC Milan giành quyền vào vòng bán kết cúp Quốc gia Ý. Đội khách Lazio bất ngờ vượt lên dẫn bàn trước chỉ sau giờ bóng lăn 5 phút. Tác giả bàn thắng là tiền đạo người Pháp Djibril Cisse.

Tại vòng bán kết, AC Milan sẽ chạm trán Juventus, đội cũng đang trong cuộc đua tranh chức vô địch Serie A với đội chủ sân San Siro với 1 điểm nhiều hơn trên bảng tổng sắp sau 19 vòng. Trước đó một ngày, đã xác định được cặp bán kết 1: Napoli- Siena.


Lão tướng Clarence Seedorf được đồng đội chúc mừng sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Milan ảnh: AP

Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, Valencia đại thắng Levante 3-0 ở tứ kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha để qua đó thẳng tiến vào vòng bán kết với tổng tỷ số 7-1. Đối thủ của Valencia là đương kim vô địch La Liga Barcelona, đội đã xuất sắc vượt qua đại kình địch và là đội đang giữ cúp Real Madrid. Cặp bán kết còn lại là cuộc đụng độ không cân sức giữa đại diện La Liga Athletic Bilbao và đội đang chơi ở giải đấu thấp hơn Mirandes.