Bayern Munich mất đội trưởng Lahm trong 3 tháng

(VOH) - Đội trưởng CLB Bayern Munich Philipp Lahm sẽ nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng vì bị vỡ mắt cá chân trái trong buổi tập hôm thứ Ba 18/11.

Lahm đã giã từ đội tuyển Đức ngay sau khi đoạt cúp vàng thế giới 2014.

Tin từ CLB Bayern Munich, sau khi dính chấn thương nặng, Lahm được đưa lên cáng thương và rời sân trên xe sân golf. Tuy nhiên, CLB chưa cho biết Lahm có va chạm với cầu thủ khác hay không.

"Tai nạn đến với Philipp Lahm. Anh ấy bị vỡ mắt cá chân. Anh ấy sẽ phải phẫu thuật, do đó, nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng", Bayern Munich cho hay.

Việc Philipp Lahm nghỉ thi đấu 3 tháng là tổn thất lớn với Bayern Munich vì hậu vệ 31 tuổi là một trong những trụ cột chơi rất ổn định, góp phần giúp "hùm xám" Bavaria bất bại từ đầu giải.

Bayern Munich đang dẫn đầu giải vô địch Đức (Bundesliga) sau 11 vòng với 27 điểm, nhiều hơn đội xếp nhì Wolfsburg 4 điểm. Cuối tuần này, Bayern tiếp Hoffenheim trên sân nhà. Giữa tuần tới, họ sẽ làm khách trên sân Etihad của Manchester City ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Trận đấu này chỉ mang tính thủ tục với Bayern vì họ đã sớm giành quyền đi tiếp ở lượt đấu trước.