Beckham tập buổi đầu tiên cùng PSG

(VOH) - Hôm qua 13.2, David Beckham đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới Paris Saint-Germain (PSG) ở ngoại ô thủ đô Paris, Pháp. Rất đông phóng viên báo đài đến ghi hình, đưa tin.
Beckham (giữa) vẫn còn sức hút dù đã qua thời đỉnh cao phong độ. Trong buổi tập rất nhiều phóng viên, truyền hình đến đưa tin.

Beckham bất ngờ ký hợp đồng có thời hạn 5 tháng với PSG vào ngày cuối cùng chuyển nhượng mùa đông (tháng 1.2013), nhưng Beckham chưa tập buổi nào cùng PSG, vì thế anh không có tên trong trận đấu giữa Valencia và PSG tại lượt đi vòng đấu loại trực tiếp cúp Champions League hôm rạng sáng thứ Tư 13.2.

Hiện Becks đang tích cực tập luyện để đủ thể lực cho trận đấu với Sochaux tại vòng 25 Ligue 1 vào Chủ nhật. Nếu chưa đạt được thể lực, có thể, trận đấu tới của PSG với Marseille, cựu đội trưởng tuyển Anh mới ra mắt cổ động viên ở Pháp.

Beckham từng khoác áo 2 CLB khổng lồ Manchester United và Real Madrid trước khi chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ MLS chơi cho Los Angeles Galaxy, nơi anh hết hợp đồng và chơi trận cuối cùng vào ngày 1.12.2012.

Hợp đồng của Becks với PSG sẽ hết hạn vào tháng 5 tới, thế nhưng, chưa có bất thứ thông tin nào đề cập việc Becks sẽ gia hạn thêm.