Benzema chấn thương, Chicharito có cơ hội chứng minh giá trị

(VOH) - Tiền đạo Karim Benzema bỏ lỡ tứ kết lượt về cúp Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid ở Bernabeu vào rạng sáng 23/4 (giờ VN) vì chấn thương đầu gối.

Ngoài Benzema, trong tay của HLV Carlo Ancelotti cũng không có sự phục vụ của 2 tiền vệ Gareth Bale và Luka Modric.

 Javier Hernandez ăn mừng bàn thắng vào lưới Cornella trong trận đấu tại cúp Nhà vua hồi cuối tháng 10/2014. Ảnh: Reuters

Trận hòa 0-0 tại lượt đi hồi tuần rồi, Benzema dính chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội ở phút 76. Tuyển thủ Pháp này cũng ngồi ngoài trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Malaga trong khuôn khổ vòng 32 La Liga cuối tuần qua.

Benzema làm khán giả mở ra cơ hội cho tiền đạo Javier Hernandez, người ít được ra sân, chứng minh giá trị.

Từ khi được Manchester United cho Real mượn từ mùa hè năm rồi, Hernandez chưa có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực vì chuyên sắm vai phụ. Tuy nhiên, với việc Real đang khủng hoảng nhân sự, tuyển thủ Mexico này nhiều khả năng được ra sân ngay từ đầu với vai trò tiền đạo.

Cuối tuần qua, vào sân thay cho Bale bị chấn thương, Chicharito (Hernandez) đã ghi điểm bằng đường kiến tạo cho Cristiano Ronaldo lập công. "Chicharito chơi tốt mỗi khi được tung vào sân. Trận đấu với Malaga, Chicharito cho thấy sức mạnh về thể lực", HLV Ancelotti nhận xét.

Đương kim vô địch Real Madrid đang có lợi thế để đi tiếp vào bán kết vì được chơi trên sân nhà, tuy nhiên, nhiều chuyên gia dự đoán, Real sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Còn nhớ, tại chung kết mùa giải trước, phải đến hiệp phụ, Real mới khuất phục được Atleitco để giương cao chiếc cúp vô địch lần thứ 10.