Blind gia nhập danh sách "thương binh" của MU

(VOH) - Danh sách cầu thủ Manchester United dính chấn thương khi tham gia đội tuyển quốc gia có thêm tiền vệ Daley Blind.

Blind trong trận đấu giữa Hà Lan và Latvia. Ảnh: AP

Trong chiến thắng đậm 6-0 trước Latvia ở Amsterdam hôm Chủ nhật 16/11, Blind bị chấn thương dây chằng đầu gối sau pha tranh chấp bóng với cầu thủ Latvia Eduards Visnakovs sau khi trận đấu đi được 20 phút.

HLV tuyển Hà Lan Guus Hiddink cho biết với chấn thương trên Blind có thể vắng mặt trong 6 tuần.

"Đây là chấn thương nặng. Blind rất có thể bị giãn dây chằng đầu gối", website Voetbal International dẫn lời Hiddink.

Blind chuyển đến MU từ CLB quê nhà Ajax với phí 14 triệu bảng trong ngày cuối cùng chuyển nhượng mùa hè sau khi chơi rất hay cùng tuyển Hà Lan tại World Cup 2014.

Trong khi đó, trên trang cá nhân mạng xã hội Facebook, Blind viết: "Tôi tự hào vì đã 25 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan. Dù tôi rất thất vọng với chấn thương của mình...nhưng tôi vẫn lạc quan và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn! Thật tuyệt vời với chiến thắng 6-0!".

Trước đó, hai đồng đội của Blind tại MU cũng phải trở về CLB sớm sau khi bị chấn thương khi tham gia tuyển Anh và Tây Ban Nha. Michael Carrick rút lui trước trận Anh tiếp Slovenia tại vòng loại Euro 2016; trong khi thủ môn David De Gea bị trật khớp ngón tay trong buổi tập của Tây Ban Nha.

Danh sách chấn thương và treo giò của MU còn có Phil Jones, Marcos Rojo và Chris Smalling.

MU hiện đang xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp sau 11 vòng tại Premier League. Thứ Bảy này họ sẽ hành quân đến Emirates để đấu với Arsenal.