Capello lần đầu triệu tập tiền đạo Davie

(VOH) - Tiền đạo Bolton Kevin Davie lần đầu tiên được HLV Fabio Capello gọi lên tuyển chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Euro 2012 với Montenegro ở Wembley vào ngày 12-10 tới.
Tiền đạo Davie đang chơi rất tốt dưới màu áo Bolton.

Davie, 33 tuổi, là một trong bốn tiền đạo được triệu tập lần này bên cạnh chân sút vừa bình phục chấn thương Wayne Rooney, Darren Bent và Peter Crouch.

Bên cạnh đó, Capello cũng đã gọi lại những cầu thủ bị chấn thương không tham dự đội tuyển trong lần tập trung tháng 9 vừa qua: John Terry, Rio Ferdinand, Joe Cole, Aaron Lennon và Rob Green. Thêm một ngoại lệ nữa là cầu thủ trẻ đang khoác áo 21 tuyển Anh Jack Wilshere cũng có tên.

Tuyển Anh đã khởi đầu rất tốt tại vòng loại Euro 2012: giành điểm tuyệt đối trong hai cuộc đụng độ với Bulgaria và Thụy Sĩ.

Danh sách các cầu thủ được HLV Capello triệu tập:

Thủ môn: Ben Foster (Birmingham City), Robert Green (West Ham United), Joe Hart (Manchester City)

Hậu vệ: Ashley Cole (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Liverpool), Rio Ferdinand (Manchester United), Joleon Lescott (Manchester City), John Terry (Chelsea), Stephen Warnock (Aston Villa)

Tiền vệ: Gareth Barry (Manchester City), Joe Cole (Liverpool), Steven Gerrard (Liverpool), Tom Huddlestone (Tottenham Hotspur), Adam Johnson (Manchester City), Aaron Lennon (Tottenham Hotspur), Jack Wilshere (Arsenal), Shaun Wright-Phillips (Manchester City), Ashley Young (Aston Villa)

Tiền đạo: Darren Bent (Sunderland), Peter Crouch (Tottenham Hotspur), Kevin Davies (Bolton Wanderers), Wayne Rooney (Manchester United)