Champions League: Arsenal mất Fabregas- Rooney ra sân trận tiếp Milan

(VOH) - Manchester United vừa đón nhận tin vui, chân sút chủ lực Wayne Rooney đã bình phục chấn thương, sẽ ra sân trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp Champions League với AC Milan vào rạng sáng ngày 11-3. Trong khi đó, tin xấu lại đến với Arsenal: nhạc trưởng Cesc Fabregas vắng mặt trong cuộc đón tiếp Porto vào rạng sáng mai 10-3.
Gần đây, Fabregas thường xuyên ghi bàn cho Arsenal.

Cuối tuần rồi, trong chiến thắng sát nút 1-0 trước Wolves, Rooney ngồi ngoài. Tuy nhiên, theo tin từ qủy đỏ, anh đã bình phục chấn thương đầu gối.

Rooney là người hùng trong trận lượt đi ở San Siro khi anh góp hai bàn thắng giúp MU hạ Milan 3-2. Việc Owen nghỉ thi đấu dài hạn, Berbatov có phong độ thất thường, Rooney trở lại sẽ giúp hàng công của MU thi đấu sắc bén, không tệ như hôm thứ Bảy rồi.

Còn phía Arsenal, vắng Fabregas là một tổn thất lớn bởi tiền vệ người Tây Ban Nha này đang có phong độ tốt.  Vì thế, nhiều chuyên gia dự báo, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc khuất phục Porto, để lật ngược kết quả lượt đi thua 1-2. Trong chiến thắng 3-1 trước Burnley hôm thứ Bảy, Fabregas giúp Arsenal vượt lên dẫn 1-0, trước khi rời sân với chấn thương gân khoeo vào phút 39.

N.T (Theo BBC, AP)