Fabregas có thể vắng mặt ở World Cup- Gallas nghỉ hết mùa

(VOH) - Bị chấn thương khá nặng vào cuối trận hòa 2-2 với Barcelona ở tứ kết lượt đi cúp Champions League, nhạc trưởng đội Arsenal Cesc Fabregas sợ mình sẽ nghỉ đến hết mùa bóng và không thể dự World Cup 2010 cùng tuyển Tây Ban Nha.

"Tôi lo sợ điều tệ hại nhất- đó là bị gãy chân mà tôi đã từng bị. Phải chờ đến ngày mai, chúng tôi mới biết kết quả nhưng tôi hy vọng tôi có thể khoác áo Arsenal trở lại ở mùa bóng này", Fabregas buồn bã nói.

 Fabregas đau đớn

Sau khi thực hiện thành công quả 11 mét, Fabregas dính chấn thương chân phải. Anh phải chóng nạng rời sân vận động. "Tôi không nghĩ mình sẽ nhận được tin tốt, nhưng tôi vẫn hy vọng. Trước khi sút bóng, tôi thì sung sức. Nhưng sau khi thực hiện, tôi gần như không bước đi được. Ống quyển tôi có vấn đề. Tôi nghĩ do pha phạm lỗi của Puyol", Fabregas nói thêm.

Ngay sau sự cố xảy ra, lâp tức Fabregas đã được chụp x-quang. Tuy nhiên, phải đến sáng nay, một cuộc kiểm tra chi tiết mới được tiến hành.   

Ngoài bất lợi về tỷ số, Arsenal còn chịu nhiều tổn thất trong trận đấu rạng sáng 1-4. Không chỉ Fabregas dính chấn thương mà còn có tiền vệ Andrei Arshavin và hậu vệ William Gallas. Cựu tiền vệ Chelsea phải nghỉ đến hết mùa bóng. Nhưng theo HLV Wenger, cơ hội dự World Cup 2010 của Gallas vẫn còn.

"Gallas bị chấn thương bắp vế khá nặng. Tôi nghĩ mùa bóng đã khép lại với cậu ấy, nhưng nhiều khả năng kịp bình phục cho World Cup 2010 (khởi tranh từ 11-6)", Wenger nói trên kênh truyền hình Pháp Canal Plus .

N.T (Theo BBC, Reuters)