Gerrard sẽ góp mặt trận Liverpool - Hull City

(VOH) - Thủ quân CLB Liverpool Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ thi đấu trở lại vào thứ Tư khi Liverpool gặp Hull City ở vòng 20 Premier League trong ngày đầu năm mới 2014.


Vắng Gerrard, Liverpool thua trắng 2 trận đấu quan trọng trước kình địch Man City và Chelsea.

Gerrard dính chấn thương gân khoeo ở cuộc đụng độ với West Ham hôm 7.12 và nghỉ thi đấu từ ngày đó đến nay. Tuy nhiên, trong buổi tập gần nhất của Liverpool, chàng tuyển thủ Anh này đã tập trọn buổi.

Hôm qua 30.12, phát biểu trước báo chí HLV Brendan Rodgers cho biết sẽ xem xét tung Gerrard vào sân trận tiếp Hull ở Anfield.

Gerrard trở lại sẽ cho Rodgers thêm lựa chọn ở hàng tiền vệ vì trận tới 2 tiền vệ Joe Allen và Mamadou Sakho đều vắng mặt do chấn thương. Trước đó, quỷ đỏ vùng Merseyside cũng thiếu vắng sự phục vụ của tiền đạo rất có duyên ghi bàn mùa này Daniel Sturridge và 2 hậu vệ Jon Flanagan và Jose Enrique vì chấn thương.

Liverpool đứng đầu bảng tổng sắp Premier League sau vòng đấu dịp Giáng sinh 2013. Tuy nhiên, trắng tay 2 trận liền trước 2 "đại gia" Mancheser City và Chelsea trong ngày lễ tặng quà và cuối tuần qua khiến họ rơi xuống hạng 5, kém 6 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal (42 điểm).