Real Madrid đấu giao hữu với PSG ở Qatar: Bale ở nhà

(VOH) - Bale bỏ lỡ trận giao hữu giữa Real Madrid và Paris Saint Germain ở Doha, Qatar vào thứ Năm 2.1.2014 do bị chấn thương cơ.
Bale trong buổi tập của Real.

Real Madrid đã trở lại tập luyện ở thủ đô Madrid hôm Chủ nhật rồi. Hầu hết các cầu thủ trụ cột đều ra sân trừ Bale. Cựu cầu thủ Tottenham dính chấn thương bắp chân trong pha va chạm với đồng đội trong buổi tập hôm 17.12, do vậy, phải ngồi ngoài vòng đấu trước lễ Giáng sinh 2013 trên sân Mestalla của Valencia (Real thắng 3-2).

Hôm Chủ nhật rồi, một nguồn tin của Real chỉ xác nhận Bale sẽ không cùng đồng đội đến Qatar chứ chẳng cung cấpthông tin gì thêm.

Bale ký hợp đồng với Real Madrid trong mùa hè rồi với phí kỷ lục thế giới 100 triệu euro, thế nhưng chàng tuyển thủ xứ Wales này chưa có nhiều đóng góp cũng như khẳng định giá trị của mình khi liên tục dính chấn thương.

Trong thời gian giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha tạm nghỉ đông, Real tích cực tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc vào đầu năm mới 2014 ở 3 mặt trận: La Liga, Champions League và cúp Nhà vua.