Hậu vệ Dani Carvajal vỡ mộng cùng tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2016

(VOH) - Hôm nay 30/5, Real Madrid, CLB vừa đoạt cúp Champions League 2015-2016, xác nhận hậu vệ cánh phải Dani Carvajal lỡ hẹn Euro 2016 vì chấn thương.

Carvajal thất vọng sau khi dính chấn thương.

Tại chung kết Champions League với kình địch cùng thành phố Atleitco Madrid hôm thứ Bảy rồi ở San Siro, Ý, Carvajal dính chấn thương ở phút 52 và rời sân trong nước mắt.

Xét nghiệm mới nhất hôm thứ Hai 30/5 cho kết quả Carvajal dính chấn thương gân kheo, khó kịp bình phục cho vòng chung kết Euro 2016, giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 10/6 tới.

HLV tuyển Tây Ban Nha Del Bosque cho biết trung vệ đang khoác áo Arsneal Hector Bellerin sẽ thay thế nếu Carvajal ở nhà điều trị chấn thương.

"Tất cả giờ đây đều phụ thuộc vào kết luận của nhân nhiên y tế về việc hồi phục của Carvajal. Cho nên, Bellerin ở lại với đội cho đến khi chúng tôi có thông tin đầy đủ về chấn thương của Carvajal", Del Bosque nói.

Trong khi đó, ở Anh, tiền đạo Daniel Sturridge đã khỏi chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội trong hôm nay, một ngày trước khi HLV Roy Hodgson chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ dự Euro 2016.

Hiện tuyển Anh đang sở hữu nhiều chân sút có phong độ tốt, trong đó có tài năng trẻ Rashford, cho nên, mới đây Hodgson tiết lộ ông đau đầu trong việc ra quyết định cắt giảm cầu thủ.