HLV Leonardo: Milan vẫn còn cơ hội đi tiếp

(VOH) - Manchester United đã tạo nên cú sốc khi hạ Milan 3-2 ngay tại San Siro ở lượt đi vòng knock-out cúp Champions League vào rạng sáng ngày 17-2.

Dù vậy, HLV Ferguson hơi tiếc khi MU chỉ thắng với cách biệt một bàn: "Tôi nghĩ chúng tôi lẽ ra đã bảo toàn tỷ số 3-1. Nhưng chúng tôi đã cho Milan một chút hy vọng vào cuối trận. Chúng tôi phải chơi tốt ở Old Trafford và thắng trận lượt về".

HLV Leonardo chỉ đạo trên sân.

HLV Ferguson thừa nhận trong hiệp một MU chơi "thiếu lửa" và mắc một số lỗi nhưng hiệp hai thì khởi sắc với sự loé sáng của tiền đạo Wayne Rooney. Anh lập cú đúp bằng đầu giúp MU dẫn 3-1 trước khi để thua bàn thứ hai vào phút 85. "Nhiều người cho rằng chúng tôi chơi chưa tốt. Chúng tôi đã phản ứng tích cực sau bàn thua và trong hiệp hai thì chơi tốt hơn, do đó xứng đáng với chiến thắng. Hôm nay, chúng tôi là đội chơi hay hơn", Rooney nói.

Trong khi đó, Leonardo rất thất vọng với trận thua này. "Chúng tôi hoàn toàn không xứng đáng thua trận này. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải thắng 2-0 ở Anh, kết quả trên không phải chúng tôi không thực hiện được. Ở trận này, chúng tôi đã nhập cuộc tốt và ép sân MU. Cũng cần nói thêm, lẽ ra kết thúc hiệp một tỷ số phải là 3-0".

N.T (Theo AFP)