Kết quả bóng đá (21/10): Đánh bại Bayern Munich, Arsenal sống lại hy vọng

(VOH) - Có lẽ bất ngờ nhất ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vào rạng sáng 21/10 (giờ VN) là việc Arsenal hạ gục Bayern Munich, đội bóng đang có phong độ rất tốt tại Bundesliga khi toàn thắng cả 9 vòng đấu.

Hai cầu thủ khiến "hùm xám" xứ Bavaria nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay tại cúp châu Âu là tiền đạo Olivier Giroud (77') và tiền vệ Mesut Oezil (90').

Có được 3 điểm đầu tiên, Arsenal "sống" lại hy vọng trong cuộc đua tranh suất vào vòng đấu loại trực tiếp khi xếp thứ 3, kém 3 điểm so với 2 đội dẫn đầu bảng F cùng 6 điểm là Bayern Munich và Olympiakos, đội vượt qua chủ nhà Dinamo Zagreb với tỷ số khít khao 1-0.

Giroud (đỏ) ghi bàn vào lưới Bayern Munich. Ảnh: Reuters

Diễn ra cùng giờ, đương kim vô địch Barcelona hạ BATE Borisov 2-0 ở sân khách. Tiền vệ Ivan Rakitic tỏa sáng khi ghi cả 2 bàn thắng ở phút 48 và 65. Cặp đấu còn lại của bảng E này trên đất Đức,  Bayer Leverkusen Roma làm mãn nhãn cổ động viên hai đội khi thay nhau ghi bàn để khép lại trận đấu với kết quả hòa 4-4.

Với kết quả trên, Barcelona (7 điểm) tạo cách biệt 3 điểm so với đội xếp nhì Leverkusen và 4 điểm so với đội đứng thứ 3 AS Roma.

Tạo bảmg G, Chelsea bị chủ nhà Dynamo Kiev cầm hòa 0-0. Trong khi Porto tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi đá bại Maccabi Tel Aviv 2-0 trên sân nhà để tiếp tục dẫn đầu bảng với 7 điểm, hơn 2 điểm so với Dynamo Kiev và 3 điểm so với Chelsea.

Còn tại bảng H, cả hai đội chủ nhà đều giành trọn 3 điểm. Valencia thắng sít sao Gent 2-1, Zenit St. Petersburg đá bại Lyon 3-1.

Có thêm 3 điểm, Zenit xây chắc ngôi đầu với 9 điểm, hơn 3 điểm so với  đội xếp nhì Valencia. Lyon và Gent cùng được 1 điểm đứng chót bảng.