Kết quả bóng đá (22/10): Real và PSG cưa điểm- MU hòa, Man City thắng

(VOH) - Rạng sáng 22/10 (giờ VN), trên sân công viên các Hoàng tử ở Paris, Pháp, trong cuộc so găng giữa Paris Saint German và Real Madrid, hầu hết các cầu thủ xuất sắc của 2 đội như Cristiano Ronaldo, Toni Kroos, Jese Rodriguez (Real), Zlatan Ibrahimovic, Angel Di Maria, Edinson Cavani (PSG) đều hiện diện nhưng trận đấu được chờ đợi nhất ở lượt trận này lại kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

"Chúng tôi thì kiểm soát được lối chơi và tạo ra được nhiều cơ hội hơn đối phương. Tôi không bận tâm về việc kiểm soát thế trận, tôi chỉ quan tâm đội chơi như thế nào", HLV Rafael Benitez phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu mà Real lép vế so với chủ nhà trong việc kiểm soát bóng.

Cặp đấu còn lại của bảng A này, Malmo tạo ra cú sốc khi đánh bại đội bóng thường xuyên thi đấu ở đấu trường châu Âu Shakhtar Donetsk 1-0 ngay trên sân nhà. Với kết quả, Malmo có được 3 điểm đầu tiên, vượt lên xếp thứ 3, kém 4 điểm so với hai đội dẫn đầu cùng 7 điểm là Real và PSG.

Tiền đạo Ibrahimovic dù đang có phong độ tốt nhưng lại tịt ngòi trong cuộc so tài giữa PSG và Real.

Trên sân nhà Etihad, tân binh Kevin de Bruyne lập công trong giờ đấu thêm cuối trận giúp Manchester City ngược dòng giành chiến thắng sát nút 2-1 khi tiếp Sevilla.

Có thể nói trận đấu này Man City khá may. Sau bàn thua ở phút 30 (Yevheniy Konoplyanka là người lập công cho đội khách) họ chơi nỗ lực hơn nhưng bàn gỡ hòa 1-1 lại đến từ pha đốt lưới nhà của Adil Rami ở phút 37 trong pha dứt điểm cận thành của tiền đạo Wilfried Bony sau nỗ lực đi bóng của tiền vệ Yaya Toure.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, Manchester City xếp nhì với 1 điểm ít hơn đội dẫn đầu bảng D Juventus, á quân mùa giải rồi bị vị khách đến từ Đức Borussia Moenchengladbach cầm hòa không bàn thắng.

Kevin de Bruyne tung cú sút ghi bàn quyết định cho Man xanh.

Niềm vui chiến thắng của thành Manchester chỉ được 1 nửa. Bởi trận đấu diễn ra cùng giờ, Manchester United toát mồ hôi giành lại được 1 điểm trên sân của CSKA Moscow. Tiền đạo trẻ Anthony Martial cứu thua cho MU khi ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 ở phút 65. Trước đó, chỉ 15 phút sau giờ bóng lăn, lưới của MU rung lên. Seydou Doumbi ập vào sút bồi thành bàn sau khi thủ môn De Gea phá cú đá phạt 11 mét của Roman Eremenko do Martial chơi bóng bằng tay trong khu cấm.

Cặp đấu còn lại của bảng này, Wolfsburg hạ PSV Eindhoven 2-0. Có thêm 3 điểm, Wolfsburg vượt lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm, CSKA Moscow và MU chia nhau 2 vị trí tiếp theo khi cùng được 4 điểm.

Tại bảng C, á quân mùa giải năm 2014 Atletico Madrid có chiến thắng tưng bừng 4-0 khi tiếp Astana. Galatasaray cũng giành trọn ba điểm sau khi đá thắng Benfica với tỷ số sát nút 2-1. Kết qủa này làm cho cuộc đua tranh 2 suất vào vòng trong khá hấp dẫn vì 2 đội dẫn đầu cùng 6 điểm Atletico Madrid và Benfica chỉ hơn Galatasaray đúng 2 điểm.