Kết quả bóng đá (30/12): Man City và Leicester níu chân nhau, Arsenal hưởng lợi

(VOH) - Không có bàn thắng nào được ghi ở trận đấu muộn vòng 19 giải Ngoại hạng Anh giữa 2 đội trong tốp đầu Leicester City và Manchester City vào rạng sáng 30/12 (giờ VN).

Tiền vệ Yaya Toure của Manchester City tranh bóng với cầu thủ Leicester. Ảnh: Reuters

Phía chủ nhà Leicester chỉ tạo được một cơ hội tốt nhất vào cuối hiệp 1, rất tiếc Jamie Vardy không thể chuyển thành bàn thắng.

Manchester City thì khá hơn một chút trong việc tạo ra cơ hội nhưng cả ngôi sao Raheem Sterling và Nicolas Otamendi đều phung phí.

Có thể nói, cuộc so tài giữa 2 đội bóng trong tốp 4 rất được chờ đợi này nhưng thực tế trên sân lại không hấp dẫn như mong đợi, cộng với lại hai thủ môn Kasper Schmeichel và Joe Hart chơi xuất sắc nên hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

"0-0 là kết quả phù hợp. Họ (Man City) có vài cơ hội và chúng tôi cũng vậy. Tuy giành được 1 điểm nhưng chúng tôi hơi buồn 1 tí", thủ môn Leicester Schmeichel nói trên BT Sport.

Với kết quả hòa,Leicester không thể giành lại ngôi đầu từ tay Arsenal dù cùng 39 điểm (do kém chỉ số phụ), trong khi Manchester City, đội chưa có chiến thắng nào trên sân khách kể từ giữa tháng 9/2015, xếp thứ 3, kém 3 điểm so với 2 đội dẫn đầu.

Tuy không thể là đội 'vô địch' lượt đi nhưng thành tích hiện tại quá ngất ngờ với Leicester. Dù vậy, với thủ môn Schmeichel còn hơi sớm nói về thành công.

"Chúng tôi chỉ mới đi được nửa chặng đường của mùa giải. Hiện tại chỉ mới tháng 12 nên còn một quãng đường dài phía trước chúng tôi phải vượt qua", Schmeichel cho biết thêm.

Lúc 2g45 rạng sáng 31/12 (giờ VN) diễn ra trận đấu muộn nhất vòng đấu này giữa chủ nhà Sunderland và Liverpool.