Kết quả bóng đá: Real Madrid "nghiền nát" Rayo Vallecano với tỷ số 10-2

(VOH) - Đêm qua 20/12, trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid "hủy diệt" 9 người của Rayo Vallecano với tỷ số hơn cả sét tennis 10-2.

Lần đầu tiên Real có chiến thắng đậm đà nhất là hồi năm 1960: đè bẹp Elche 11-2.

Tiền vệ Gareth Bale lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu. Tiền đạo Karim Benzema lập hat-trick, trong khi siêu sao Cristiano Ronaldo ghi cú đúp; bàn mở tỷ số được Danilo ghi sau tiếng còi khai cuộc chỉ 3 phút.

Bale tung người dứt điểm trong trận đấu Real Madrid - Rayo Vallecano. Ảnh: Reuters

Đội khách chơi thiếu người từ phút 15 khi Tito bị phạt thẻ đỏ trực tiếp. Đến phút 29, Rayo Vallecano mất thêm 1 người nữa khi Jose Raul Baena bị phạt thẻ vàng thứ hai.

Trước sự cổ vũ của cổ động viên nhà và hơn đối phương đến 2 người, Real Madrid tạo ra cơn mưa bàn thắng, từ phút 30 cho đến cuối trận ghi thêm 8 bàn thắng nữa. Trước đó, từ phút 10 đến 12, Antonio Amaya và Jozabed lập công cho Vallecano.

Với chiến thắng, Real Madrid (33 điểm), chỉ còn kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Barcelona, nhà đương kim vô địch, không đấu vòng này do bận thi đấu tại FIFA Club World Cup 2015, giải đấu mà họ đăng quang ngôi vô địch sau khi thắng dễ River Plate 3-0.

Barcelona chơi trận đấu bù vòng 16 với Sporting Gijon vào giữa tháng 2/2016.

Trong khi đó, Atletico Madrid lỡ cơ hội leo lên đầu bảng vì thúc thủ 0-1 trên sân của Malaga. Atletico đang có cùng 35 điểm với Barcelona nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ.

Kết quả các cặp đấu khác tại vòng 16 La Liga: Athletic Bilbao 2 - 0 Levante, Granada 0 - 2 Celta Vigo, Real Sociedad 0 - 2 Villarreal