"Làm gì có chuyện Ronaldo được nghỉ dưỡng sức cho trận chung kết Champions League"

(VOH) - Phát biểu trước trận đấu Real Madrid - Valencia, HLV Zinedine Zidane cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ ra sân chứ không được nghỉ ngơi dưỡng sức cho chung kết Champions League với kình địch cùng thành phố - Atletico Madrid vào cuối tháng này.

Ronaldo là cây săn bàn chủ lực của Real Madrid mùa giải năm nay. Ảnh: Catherine Ivill - AMA / Getty

Sau 3 trận liền ngồi ngoài vì chấn thương, Ronaldo trở lại trong trận bán kết lượt về Champions League Real đá bại Manchester City 1-0 ở Bernabeu hôm giữa tuần. Trận đấu đó, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha chơi dưới sức nên những ngày qua xuất hiện tin đồn CR7 yếu thể lực, cần được nghỉ dưỡng cho trận chiến tranh cúp châu Âu.

Tuy nhiên, Zindane khẳng định cuộc so tài với Valencia tại vòng 37 La Liga lúc 22 giờ đêm nay (giờ VN), Ronaldo sẵn sàng cho việc đá cặp với Benzema trên hàng công.

"Cách tốt nhất chuẩn bị cho trận chung kết là tập trung vào 2 trận đấu còn lại ở La Liga. Ronaldo muốn thi đấu", Zidane thông tin.

Real chỉ kém 1 điểm so với 2 đội dẫn đầu cùng 85 điểm là Barcelona và Atletico Madrid. Thế nên, để tiếp tục cuộc đua tranh ngôi vô địch buộc họ phải thắng trận.

"Chúng tôi đã thắng 10 trận liền tại La Liga và chúng tôi phải phải duy trì thành tích trên. Hai trận còn lại là 2 trận chung kết. Chúng tôi phải tin rằng cơ hội của chúng tôi vẫn còn. Vì thế, chúng tôi phải tiến về phía trước, trình diễn tốt nhất để giành chiến thắng và chờ xem chuyện gì sẽ đến", Zidane nói thêm.