Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic xác nhận chia tay Paris Saint Germain trong mùa hè

(VOH) - Hôm nay 13/5, Zlatan Ibrahimovic, chân sút đang giữ kỷ lục ghi bàn cho Paris Saint Germain qua mọi thời đại xác nhận trên mạng xã hội, sẽ rời đội khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải.

"Trận đấu cuối cùng của tôi là vào ngày mai (thứ Bảy) ở sân công viên các Hoàng tử. Tôi đã đến đây như một 'vị vua' và ra đi như một huyền thoại", Ibrahimovic viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter.

Theo lịch các giải đấu ở Pháp thì, trận cuối Ibrahimovic chơi trên sân nhà của PSG là đấu với Nates vào thứ Bảy 14/5. Còn trận cuối cùng của Ibrahimovic trong màu áo PSG sẽ là chung kết cúp Quốc gia Pháp với Marcseille ở Stade de France vào ngày 21/5.

Ibrahimovic là cây làm bàn chủ lực của PSG.

Quả đúng như những gì Ibrahimovic đã viết, trong thời gian chơi bóng anh có được hầu hết các danh hiệu (chỉ thiếu mỗi cúp Champions League), ấn tượng nhất là 4 lần liên tiếp đăng quang Ligue 1 và trở thành chân sút vĩ đại khi ghi bàn nhiều nhất qua mọi thời đại tại PSG với 152 bàn thắng.

Cho nên, sau khi rời Ibrahimovic, người hâm mộ lại dõi theo nơi dừng chân kế tiếp của chân sút người Thụy Điển.

Trước đây có tin cựu tiền đạo Barcelona muốn thử sức ở Premier League. Anh từng chia sẻ phong độ hiện tại đủ sức chơi ở Anh. Tuy nhiên sau đó lại nói: "Premier League thì tuyệt. Tôi có thể khẳng định, tuy nhiên, chúng ta phải chờ xem nơi đó có phải là lựa chọn hàng đầu".

Cũng có thông tin, Ibrahimovic trở lại AC Milan hay sang Mỹ chơi cho LA Galaxy.

Ibrahimovic khởi nghiệp cùng CLB quê nhà Malmo. Sau đó, anh ra nước ngoài chơi bóng và từng đoạt các  danh hiệu tại các giải vô địch quốc gia Hà Lan, Ý và Tây Ban Nha.