Mourinho tiết lộ sẽ dẫn dắt Real Madrid

(VOH) - Trả lời phỏng vấn trên tờ tạp chí Panorama số phát hành hôm thứ Sáu, 14-5, HLV Inter Milan Jose Mourinho tiết lộ sẽ dẫn dắt Real Madrid nhưng không cho biết thời gian cụ thể.
Sau những thành công cùng Inter tại Ý, Mourinho sẽ chinh phục La Liga?

"Giới truyền thông loan tin tôi sẽ cùng lúc làm việc ở Tây Ban Nha và ở Milan là sai. Sự thật là tôi sẽ là HLV Real Madrid", Mourinho nói, "Tôi đã dẫn dắt một đội bóng lớn ở Anh, tôi cũng đang nắm một đội mạnh ở Ý, vì thế tôi sẽ là thuyền trưởng một đội bóng ở Tây Ban Nha".

Mourinho là chiến lược gia giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu và các giải quốc nội ở Bồ Đào Nha, Anh và Ý. Trong hai năm nắm Porto, ông đã đoạt hai chiếc cúp danh giá Champions League và UEFA. Tại Chelsea, hai lần đoạt chức vô địch Premier League, một cúp FA và hai League Cup. Trong khi tại Ý, đã nắm trong tay một Scudetto và một cúp Quốc gia và nhiều khả năng sẽ giương cao chức vô địch Serie A thứ hai liên tiếp vào cuối tuần này. Ngoài ra, Mourinho còn có cơ hội lần thứ hai đăng quang cúp Champions League nếu như Inter Milan vượt qua Bayern Munich ở chung kết vào ngày 22-5 tới.

N.T (Theo AFP)