MU phơi áo- Chelsea, Arsenal, Barca thắng trận

(VOH) - Chỉ hơn hai giờ sau thất bại 1-3 của đương kim vô địch Manchester United trên sân Goodison Park của Everton, Chelsea (61 điểm) đánh bại chủ nhà Wolverhampton Wanderers 2-0 để gia tăng cách biệt trên bảng tổng sắp với qủy đỏ lên bốn điểm. Cả hai bàn thắng của The Blues đều do Drogba ghi. Anh đã vươn lên dẫn đầu danh cầu thủ dội bom cho Chelsea mùa này với 25 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.
Tiền đạo Wayne Rooney và đồng đội thất vọng sau ghi để Everton sút tung lưới.

Trong khi đó, đội xếp thứ ba Arsenal cũng tận dụng cơ hội MU bại trận để thu ngắn cách biệt với qủy đỏ xuống còng hai điểm với chiến thắng 2-0 khi tiếp Sunderland.

Đêm nay, vào lúc 23g (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận cầu đinh vòng 27 giữa Man City và Liverpool. Đội chủ sân Eastlands đang đứng thứ tư với 45 điểm, hơn qủy đỏ Anfield một điểm.

Kết quả các trận còn lại vòng 27 diễn ra trong đêm 20-1: West Ham hạ Hull 3-0, Portsmouth thua Stoke City 1-2.

Vòng 23 La Liga, Barcelona trút cơn giận lên Racing Santander để quên đi thất vọng bại trận trước Atletico Madrid ở vòng đấu cuối tuần trước bằng đại thắng 4-0. Bốn pha lập công ghi tên bốn cầu thủ: Iniesta (7'), Henry (29'), Marquez (34') và Nascimento (84). Với chiến thắng, Barca (58 điểm) tạm tạo cách biệt năm điểm trên bảng tổng sắp với đội xếp thứ hai Real Madrid- đội sẽ tiếp Villarreal ở Bernabeu vào đêm nay.

Hai trận đấu sớm còn lại vòng 23: Mallorca thua Sevilla 1-3, Deportivo hạ Xerez 2-1.

Đấu sớm vòng 25 Serie A, đương kim vô địch Inter Milan bị Sampdoria cầm hòa 0-0 trong một trận đấu căng thẳng với ba chiếc thẻ đỏ (hai cho đội chủ nhà). Đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của thầy trò HLV Mourinho. Vì thế đây sẽ là cơ hội để đội đứng thứ hai AS Roma (47 điểm, gặp đấu với Catania vào đêm nay) thu hẹp cách biệt xuống còn năm điểm. Trận còn lại, Genoa đè bẹp Udinese ba bàn trắng.

Kết quả vòng 23 Budesliga: 

1. FC Cologne1 - 5Stuttgart
Borussia Dortmund4 - 1Hannover
Hamburger SV0 - 0Eintracht Frankfurt
Mainz0 - 0Bochum
Nurnberg1 - 1Bayern Munich

S.T