Nani gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2018

(VOH) - Nani quyết định gắn bó lâu dài với Old Trafford.
Nani được Juventus, Monaco, Galatasaray, Zenit St Petersburg và Anzhi Makhachkala liên hệ chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua.

Hôm qua 5.9, Manchester United thông báo Nani đã ký gia hạn hợp đồng thêm 5 năm nữa (đến năm 2018).  "Tôi rất hài lòng khi Nani ký gia hạn thêm 5 năm. Anh ấy rất khéo léo và kinh nghiệm ở tuổi 26", Moyes nói.

Nani đầu quân Manchester United hồi năm 2007 từ CLB Sporting Lisbon. Hợp đồng cũ của Nani chỉ còn 1 năm. Chính vì thế, nhiều tin đồn xuất hiện, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ chia tay Old Trafford do không được thi đấu thường xuyên, chỉ được Sir Alex Ferguson sử dụng 10 trận tại giải Ngoại hạng Anh mùa rồi.

Nani rất vui với việc ký hợp đồng mới. Anh nói: "Chơi bóng ở MU đã cho tôi kinh nghiệm quý báu. Khi tôi gia nhập đội, tôi chẳng hình dung mình sẽ thành công và vui thích như vậy. Mỗi ngày tập luyện với các cầu thủ đẳng cấp và cùng họ chinh phục các danh hiệu đã tiếp thêm động lực cho tôi. Thêm nữa, HLV mới đã có những động thái thân thiện với tôi nên tôi nóng lòng ra sân giúp đội".