Sturridge rút lui khỏi trận Anh - Moldova

(VOH) - Daniel Sturridge, tiền đạo đang có phong độ rất tốt đã rời trại tập luyện của tuyển Anh trở về CLB Liverpool để tiếp tục điều trị chấn thương bắp đùi. Như vậy, chân sút ghi 5 bàn trong 4 trận của Liverpool mùa này sẽ vắng mặt trận đấu giữa Anh và Moldova ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu vào đêm nay.
Trong 3 chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Sturridge đều là người ghi bàn.
Tuy nhiên, Sturridge sẽ quay trở lại đội tuyển vào tuần sau. Ban huấn luyện tuyển Anh hy vọng tiền đạo 24 tuổi này sẽ kịp bình phục để ra sân trận gặp Ucraina.

Sau chiến thắng khít khao 1-0 trước Manchester United cuối tuần rồi, HLV Brendan Rodgers cho biết Sturridge đã dính chấn thương. Dù chưa bình phục nhưng cựu cầu thủ Chelsea vẫn lên tuyển.

Sturridge vắng mặt khiến HLV Roy Hodgson đau đầu vì tiền đạo ngôi sao Wayne Rooney cũng không ra sân trận đấu với Moldova do bị rách da vùng trán trong pha va chạm với đồng đội tại MU Phil Jones trong lúc tập luyện. Thế nên, Roy Hodgson tiết lộ sẽ sử dụng Rickie Lambert ngay từ đầu.

Bên cạnh hàng công, hàng phòng ngự của tuyển Anh cũng vắng mặt 2 cầu thủ trụ cột Glen Johnson và Phil Jones do chấn thương. Do đó, Steven Caulker đã được gọi để thay thế.

Anh đang xếp nhì tại bảng H với 12 điểm, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Montenegro (7 trận) nhưng chơi ít hơn 1 trận.