Chờ...

Nga: Máy bay không người lái tiếp tục tấn công Moskva

VOH - Nga cáo buộc máy bay không người lái (UAV) của Ukraine nhằm vào quận đô thị Bogorodsky thuộc khu vực Moskva đêm 18/11, rạng sáng 19/11.

Ngày 19/11, Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin cho biết một máy bay không người lái di chuyển theo hướng về thủ đô của Nga đã bị hệ thống phòng không ở Elektrostal thuộc vùng thủ đô Moskva bắn hạ.

Theo Thị trưởng Moskva Sergey Sobyanin, vụ tập kích UAV không gây thiệt hại về người và vật chất.

Nga: Máy bay không người lái tiếp tục tấn công Moskva
Máy bay do thám không người lái - Ảnh: AFP

Hãng tin TASS dẫn phát biểu của ông Sobyanin trên Telegram cho hay: “Tại quận Elektrostal, lực lượng phòng không đã đẩy lùi cuộc tấn công của một máy bay không người lái đang bay về phía Moskva. Theo dữ liệu sơ bộ, các mảnh vỡ của máy bay rơi xuống và không gây thiệt hại gì, không ai bị thương.”

Hiện các lực lượng chức năng đang làm việc tại hiện trường.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết ngày 18/8, lực lượng phòng không nước này đã bắn hạ một máy bay không người lái đang hướng về phía các cơ sở hạ tầng ở thủ đô Moskva.

Trong khi đó, giới chức Ukraine cho biết, Nga tập kích UAV vào thủ đô Kiev đêm thứ hai liên tiếp. "Hai ngày liên tiếp, đối phương đã tấn công thủ đô của chúng ta bằng UAV", ông Sergiy Popko, người đứng đầu chính quyền quân sự Kiev, cho biết trên Telegram.

Giới chức Ukraine dự đoán Nga đang chuẩn bị cho làn sóng tấn công diện rộng nhằm phá hủy hạ tầng năng lượng của Ukraine trước thềm mùa đông.